Đặt banner 324 x 100

Phấn‌ ‌Nền‌ ‌Lạnh‌ ‌Kim‌ ‌Cương‌ ‌AGE20's‌ ‌Essence‌ Cover‌ ‌Pact‌ ‌ORIGINAL:‌ Cách xác định tone da để chọn màu phấn nền phù hợp với màu da


Phấn‌ ‌Nền‌ ‌Lạnh‌ ‌Kim‌ ‌Cương‌ ‌AGE20's‌ ‌Essence‌ Cover‌ ‌Pact‌ ‌ORIGINAL:‌ Cách xác định tone da để chọn màu phấn nền phù hợp

Trước khi mua phấn nền, kem nền, phấn tạo khối, kem lót, kem hiệu chỉnh màu da thì tốt hơn hết là bạn cần biết cách chọn màu sắc phù hợp màu da của mình. Chọn sai màu sắc có thể làm cho da xỉn màu hoặc không ăn nhập với màu da ở những vị trí khác như cổ, tay,... còn màu sắc phù hợp với màu da sẽ giúp lớp nền trông tự nhiên hơn nhiều. Bài viết này sẽ giúp bạn xác định màu da của mình để có thể chọn được màu phấn nền phù hợp với da.

Cách Xác Định Tone Da Để Chọn Màu Phấn Nền Phù Hợp

Tìm hiểu về tông màu da

Mặc dù mỗi chúng ta đều có tông màu da khác biệt, nhưng trên thực tế chỉ có hai loại tông màu da cơ bản: tông nóng và tông lạnh. Tông màu nóng có sắc vàng, còn tông màu lạnh có sắc hồng. Mặc dù da bạn sẽ sáng hơn hoặc sẫm hơn tùy thuộc vào độ rám nắng (bất kể là do phơi nắng có chủ đích hay việc tiếp xúc với ánh nắng theo mùa), màu da của bạn cũng không thay đổi.

Kiểm tra mạch máu

Da ở cổ tay, khuỷu tay và thái dương rất mỏng và có nhiều mạch máu ở sát bề mặt da. Nếu da sáng, bạn sẽ thấy được mạch máu dưới da tại ba vị trí đó.

Nếu mạch máu có màu xanh lá hoặc xanh của quả ô liu, da bạn thuộc nhóm màu nóng.

Nếu mạch máu có màu xanh biển, da bạn thuộc nhóm màu lạnh.

Nếu không thể phân biệt rõ, hoặc có sự kết hợp của cả hai màu, da bạn thuộc nhóm màu trung tính

Nghệ sĩ trang điểm Yuka Arora cho biết vị trí dễ thấy mạch máu nhất là ở mu bàn tay hoặc mặt trong cổ tay, ngay dưới lòng bàn tay. Nếu bạn có mạch máu màu xanh dương, da bạn thuộc tông lạnh, và nếu mạch máu màu xanh lá thì da bạn thuộc tông ấm. Nếu bạn không phân biệt được thì có lẽ da bạn có tông bình thường. Tuy nhiên, trên hết, có thể thể undertone (màu sắc dưới bề mặt da) của bạn có màu hồng đào hoặc xanh ô-liu, vì thế, hãy cân nhắc tới đặc điểm này khi đi mua mỹ phẩm

Thử bài kiểm tra giấy trắng

Da mặt thường ửng đỏ khiến bạn nghĩ rằng mình có làn da thuộc nhóm màu lạnh, nhưng màu đỏ có thể là do hormon nếu bạn là nữ hoặc do tiếp xúc với ánh nắng. Vì lẽ đó, bạn sẽ cần kiểm tra vùng da ở giữa cổ và ngực thay vì kiểm tra da mặt.

Giữ một tờ giấy trắng sạch ở giữa cổ và ngực.

Quan sát xem da bạn lúc này có màu gì khi ở gần tờ giấy trắng.

Nếu thấy da có màu xanh biển và hồng thì tức là da bạn thuộc nhóm màu lạnh

Nếu thấy da có màu xanh lá và vàng thì tức là da bạn thuộc nhóm màu nóng.

Màu da của người thuộc nhóm trung tính sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm và việc tiếp xúc với ánh nắng.

Kiểm tra bằng trang sức

Cũng như trên, bạn sẽ không dùng da mặt để so sánh màu sắc, nên đừng chọn hoa tai trong phần kiểm tra này. Thay vào đó, bạn sẽ dùng vòng cổ hoặc vòng tay để phân tích màu sắc. Bạn cần trang sức vàng và bạc để kiểm tra. Thực hiện dưới ánh sáng tự nhiên, quan sát xem da của bạn sẽ trông như thế nào khi so sánh với từng màu của trang sức.

Kim loại nào làm cho da bạn trông sáng hơn và khỏe hơn?

Nếu thấy hợp với vàng hơn, da bạn thuộc nhóm màu nóng.

Nếu thấy hợp với bạc hơn, da bạn thuộc nhóm màu lạnh.

Xem xét phản ứng của da với ánh nắng

Người có da thuộc nhóm màu lạnh thường dễ bị cháy nắng hơn, còn da thuộc nhóm màu nóng thường rám nắng thay vì cháy nắng.

Tuy nhiên, đừng cố tình phơi nắng quá lâu để kiểm tra xem da bạn sẽ bị cháy nắng hay rám nắng!

Thay vào đó, hãy dùng trải nghiệm của bạn. Nếu từng trải qua cảm giác đau đớn do cháy nắng, có lẽ da bạn thuộc nhóm màu lạnh. Nếu không có ấn tượng gì về việc cháy nắng, có lẽ da bạn thuộc nhóm màu nóng.

Nếu không bị cháy nắng hay rám nắng, hoặc vùng da cháy nắng nhanh chóng phục hồi và chuyển sang rám nắng, có lẽ da bạn thuộc nhóm màu trung tính.

Xác định theo mùa

Mặc dù ở phần trước, bạn chỉ xác định xem da thuộc nhóm màu lạnh hay màu nóng, nhưng mỗi nhóm còn được chia thành hai phần nhỏ. Mùa hè và mùa đông đều thuộc nhóm màu lạnh, còn mùa xuân và mùa thu thuộc nhóm màu nóng.

Mùa hè: da bạn có sắc độ xanh biển, đỏ hoặc hồng khi kiểm tra với giấy trắng; tóc và mắt bạn có màu tương phản nhẹ với màu da hơn là người thuộc nhóm mùa đông.

Mùa đông: da bạn có sắc độ xanh biển, đỏ hoặc hồng khi kiểm tra với giấy trắng; da bạn có sự tương phản rõ rệt với màu tóc và màu mắt (chẳng hạn như người da trắng và tóc đen).

Mùa xuân: da bạn có sắc độ vàng, kem và hồng đào khi kiểm tra với giấy trắng. Người thuộc nhóm mùa xuân thường có tóc màu vàng rơm hoặc đỏ dâu, tàn nhang, má ửng hồng và mắt xanh biển hoặc xanh lá.

Mùa thu: da bạn có sắc độ vàng kim, ấm nóng hoặc vàng khi kiểm tra với giấy trắng.

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL 

Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL là dòng phấn nền lạnh thế hệ mới với chất kem trong suốt tạo lớp make up mỏng mịn trên da. Dòng sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhất đến từ Hàn Quốc.

Thành phần của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Thành phần tự nhiên, lành tính cho mọi làn da, giúp hạn chế tình trạng lão hoá da, cải thiện nếp nhăn như: Bột ngọc trai, bột đá Sapphire, bột Kim Cương,bột đá Ruby, Đông Trùng Hạ Thảo, chiết xuất  nấm men, sữa ong chúa, collagen, bột đậu nành, tinh chất trà xanh, protein từ sữa tươi, chiết xuất Hoa Oải Hương, Hương Thảo, Ngưu Chí, Mận, Tuyết Liên.

Phiên bản Kim Cương còn tích hợp thêm thành phần cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da, hạn chế khả năng mất nước khi ngồi phòng lạnh, giảm bã nhờn, duy trì làn da căng bóng không bị khô mốc như Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Glycerin, Bifida Ferment: sản phẩm lên men của vi lợi khuẩn, "nàng thơ" của các hàng mỹ phẩm đắt tiền

Công dụng của Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL

Phấn nền lạnh dạng đặc chứa 68% tinh chất dưỡng da

Có khả năng duy trì lớp trang điểm lên đến 24h

Chỉ với một lớp phấn mỏng, làn da trở nên mướt mịn tự nhiên mà không bị mốc.

Kết cấu phấn mỏng mịn, kiềm dầu tốt, chống mẩn đỏ, sử dụng tốt cho da mụn

Với các thành phần như trên, sản phẩm giúp da trở nên ngày càng trắng mịn, đều màu da.

Có khả năng chống lão hóa 

Che phủ tốt các khuyết điểm trên da, sắc tố che phủ siêu nhỏ đem lại độ che phủ hoàn hảo cho làn da.

Đem lại cảm giác dễ chịu sau khi sử dụng nhờ hiệu quả cấp ẩm và làm dịu da.

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại.

Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch, vệ sinh da

Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.

Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phủ thêm.

Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.

Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi…

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Phấn Nền Lạnh Kim Cương AGE20's Essence Cover Pact ORIGINAL ngay nhé! Ngoài ra tại mall Age20’s còn có nhiều sản phẩm khác cùng những ưu đãi hấp dẫn, hãy tới mall Age20’s để xem thêm  sản phẩm và săn sale nha!

#AGE20s #EssenceCoverPactORIGINAL #ChiPu #makeup #phannen #kimcuong #diamond #chephu #duongda #chongnang #sale #quatang #gift #myphamhanquoc #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: linhlung001
:
:
:
: