Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm: Vì sao dùng son môi lại bị thâm môi 


Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm: Vì sao dùng son môi lại bị thâm môi 

Ngày nay đất nước phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng không thể thiếu. Đã là phụ nữ có thể không trang điểm nhưng son môi thì nhất định phải có 1 thỏi. Thế nhưng vấn đề đi kèm khi dùng son môi là tình trạng môi bị bong tróc, khô nút. Đánh son không lên màu hoặc không đúng màu. Trầm trọng nhất là môi bị thâm sạm do dùng son lâu ngày hay dùng phải son kém chất lượng. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để biết cách đánh son môi không bị thâm? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này để luôn có một đôi môi hồng hào ngay cả khi tẩy trang môi nhé!

Vì Sao Dùng Son Môi Lại Bị Thâm

Do người dùng mua phải son giả, son kém chất lượng. Mình thấy người Việt Nam mình có thói quen dùng cho hết hạn mỹ phẩm mới bỏ, nhưng thật ra son môi bạn dùng từ 6 đến 12 tháng thì đổi thỏi mới là vừa. Vì sau 6 tháng chất lượng son sẽ bất đầu thay đổi, do trong lúc dùng son mình mở nhiều lần không khí lọt vào gây oxy hoá. Ngoài ra, thoa son lên môi, nước bọt cũng làm chất lượng son càng ngày càng kém.

Đối với son giả, son kém chất lượng thì cái này phải tuỳ vào ý thức của mỗi người. Nhưng mình khuyên các bạn trước khi mua 1 thỏi son, dù mắc hay rẽ cũng nên check thông tin của hãng son đó trước rồi hãy mua. Thời nay mình thấy nhiều bạn vô ý lắm, chỉ cần rẻ , đẹp, nhìn ưng mắt là mua… Mỹ phẩm nói chung, son môi nói riêng không phải như quần áo hay đồ dùng. Có khi rẽ, đẹp bền chưa phải là tốt đâu nha.

Chăm Sóc Cho Môi Trước Và Sau Khi Đánh Son Để Môi Không Bị Thâm

Nếu đã dùng son chuẩn ” xịn “, thay son sau 6 đến 12 tháng nhưng môi vẫn bị thâm. Thì rất có thể các bạn đang dùng son chưa đúng cách. Có thể bạn đã vô tình bỏ qua 1 trong các bước sau :

Dùng son nhưng không dùng tẩy trang là nguyên nhân gây thâm môi cho đại đa số chị em. Tiny luôn luôn nhắc các bạn phải tẩy trang trong hầu hết các bài viết nói về son môi. Có đôi khi bạn dùng son buổi sáng, đến tối thì son đã bay mất. Vậy là các bạn nghĩ môi đã sạch son, nhưng thật ra các phân tử son môi rất nhỏ, bạn không nhìn thấy rõ bằng mắt thường đâu. Khi bạn không tẩy trang thì chúng bám vào rảnh môi. Lâu ngày hình thành các lớp biểu bì đen xạm gây thâm môi, làm rãnh môi bị sâu hơn tạo các vết nhăn môi nhiều hơn. Chính vì vậy các bạn nhớ dùng tẩy trang mắt và môi tẩy trang cho môi mỗi tối trước khi đi ngủ (hôm nào không dùng son thì không cần tẩy nha các bạn) .

Nhiều người dùng nước hoa hồng và nước tẩy trang thường thay cho tẩy trang môi. Đúng là nước hoa hồng có chứa cồn nên nó có độ tẩy nhất định. Nhưng thành phần trong son môi có chứa chất tạo màu, tẩy trang thường sẽ không tẩy hết. Hơn nữa chất cồn trong nước hoa hồng làm môi bị khô và bong tróc. Chính vì vậy tuyệt đối đừng thay thế tẩy trang môi bằng các loại khác nha các bạn. Môi là vùng nhạy cảm, nên dùng nước tẩy trang riêng cho môi. Nếu mà thay thế được thì các hãng mỹ phẩm đã không làm thêm tẩy trang môi rồi đúng không?

Sau khi đã tẩy trang môi sạch thì phải nhớ dùng son dưỡng không màu, thoa 1 lớp mỏng làm thành mặt nạ môi. Sau đó đi ngủ, sáng hôm sau bảo đảm bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của đôi môi. Các bạn lưu ý son dưỡng môi nhất định phải là son dưỡng không màu nha. Son dưỡng có màu thật ra chỉ là 1 dạng khác của son môi có màu bình thường thôi. Tuyệt đối không dùng son dưỡng có màu ngủ qua đêm.

Mỗi tuần các bạn nhớ tẩy tế bào chết cho môi 1 hoặc 2 lần. Sau khi tẩy tế bào chết xong cũng dùng son dưỡng không màu thoa 1 lớp mõng lên.

Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm với công thức giàu dầu hướng dương và hạnh nhân cùng bơ hạt mỡ giúp bảo vệ và giữ ẩm cho môi suốt cả ngày. Vì là sản phẩm son dưỡng không màu, nên khi lên môi sẽ tạo hiệu ứng tự nhiên như chưa hề trang điểm và khi kết hợp sử dụng cả son màu, lớp son được giữ lại lâu trôi hơn mà vẫn căng mịn đầy sức sống.

Thành Phần Của Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Dầu hướng dương, sáp hạt, dầu hạnh nhân ngọt giúp làm mềm môi.

Bơ hạt, dầu bơ giúp giảm thâm, làm mờ rãnh nhăn trên môi.

Chiết xuất lá dâu tằm, chiết xuất vỏ cây chim trắng, chiết xuất mận, chiết xuất rễ cây vẽ, chiết xuất lá sao chép dưỡng ẩm sâu từ bên trong.

Chiết xuất gạo, chiết xuất cỏ chai, ceramide tăng cường hàng rào cấp ẩm, làm dịu môi.

Bạn có thể tham khảo thành phần đầy đủ dưới đây

Sunflower Seed Oil, Beeswax, Sweet Almond Oil, Cupuacu Seed Butter, Avocado Oil, Mulberry Leaf Extract, White Willow Bark Extract, Plum Extract, Plum Tree Root Extract, Coconut Leaf Extract, Rice Extract, Centella asiatica Extract, Ceramide NP , Panthenol, Purified Water, Butylene Glycol, Methylpropanediol, 1,2-Hexanediol, Ethylhexylglycerin, Fragrance

Công dụng của Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Bổ sung dưỡng chất, giúp dưỡng ẩm môi hiệu quả, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng môi khô, nứt nẻ, đặc biệt là trong những ngày thời tiết động lạnh.

Hỗ trợ điều trị môi thâm, giúp môi hồng hào, mềm mượt hơn. Có thể thoa son dưỡng Goongbe không màu trước khi thoa các loại son kem, son lì có màu giúp son lên màu đẹp, bảo vệ môi, hạn chế tình trạng môi thâm do sử dụng son màu có chì.

Đối tượng sử dụng Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Son dưỡng Goongbe không màu phù hợp với mọi đối tượng, cả nam và nữ đều có thể sử dụng

Hướng dẫn sử dụng Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm

Đầu tiên, nếu bạn đang dùng son môi, hãy dùng nước tẩy trang (hoặc dầu tẩy trang) chuyên dụng làm sạch lớp son.

Sau đó, hãy tẩy tế bào chết cho môi (nếu cần thiết).

Sau khi đã thực hiện xong các bước skincare, hãy dùng Goongbe Moisture Lip Balm thoa một lớp vừa đủ lên môi để kết thúc chu trình dưỡng da hàng ngày

Hoặc bạn cũng có thể thoa một lớp mỏng nhẹ lên môi trước khi đánh son.Sau đó, tuỳ vào việc bạn thích một đôi môi có độ bóng hay muốn son được lì căng mà có thể dùng khăn giấy để lau đi lớp bóng trên môi. Yên tâm vì lớp dưỡng môi vẫn sẽ ở lại

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Son Dưỡng Ẩm Goongbe Moisture Lip Balm ngay nhé! Ngoài ra tại mall GOONGBE còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall GOONGBE để xem thêm sản phẩm nha!

#Dep21xTrentips #Dep21 #Goongbe #Goongbemoisturelipbalm #skincare #duongam #diunhe #danhaycam  #sonduong #duongmoi #memmin #voucher #uudai #freeship #myphamhan #salesoc  #shopee #myphamhanquoc #moikho #minmoi #shopeesale #salehot #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: linhlung001
:
:
:
: