Đặt banner 324 x 100

Máy In Đa Chức Năng Canon MF264DW Sự lựa chọn Hoàn hảo cho văn phòng


  
Giới thiệu về Máy in Canon MF264Dw đa chức năng:
* Hôm nay tôi xin giới thiệu cho các bạn một sản phẩm mà có thể gọi là VÔ ĐỊCH TRONG TẦM GIÁ.
*Tìm kiếm một phiên bản máy in phù hợp với mình luôn là mong muốn của nhiều đối tượng. Tuy nhiên khi đứng trước các sự lựa chọn chúng ta đều tỏ ra trăn trở vì không biết nên lựa chọn sản phẩm như thế nào. Bạn đã biết gì về máy in đa năng Canon ImageCLASS MF264dw? 
Những tính năng nổi bật của thiết bị
Khả năng in ấn chất lượng
Khi nhắc đến máy in thì không thể nào bỏ qua chất lượng in ấn của máy. Canon MF264dw là một phiên bản máy in Canon khá nhanh. Điều đáng nói ở đây là tốc độ in của máy nhanh nhưng chất lượng bản in lại không hề bị ảnh hưởng.

Tốc độ và chất lượng Scan đạt chuẩn
Vì là một máy in thiết kế theo kiểu đa năng nên Scan cũng chính là chức năng mà máy đảm nhiệm và thực hiện rất tốt nhiệm vụ của mình. Tốc độ scan của Canon MF264dw cũng rất đáng nể khi nó giúp người dùng nhanh chóng hoàn thành công việc của mình.
Khả năng copy linh hoạt, nhanh chóng
Máy còn có khả năng copy văn bản, hình ảnh một cách nhanh chóng. Người dùng sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc của mình với tốc độ copy của máy mang lại.
Những ưu điểm nổi bật mà thiết bị có
Bảng điều khiển hỗ trợ điều chỉnh góc độ
Máy in Canon imageCLASS MF264dw được khéo léo trang bị thêm một bảng điều khiển thông minh không giới hạn. Về hình thức bố trí thì rất hiện đại và hợp thời trang, giao diện thân thiện dễ sử dụng. Đồng thời, bảng điều khiển cho phép bạn điều khiển và vận hành nó trong  khoảng thời gian ngắn.
Kết nối với mạng không dây
Một ưu điểm nữa mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là khả năng kết nối wifi của thiết bị. Máy in cho phép người dùng kết nối wifi một cách linh hoạt và dễ dàng hơn. Cũng nhờ khả năng này mà người dùng có thể đặt thiết bị ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian làm việc, miễn sao thiết bị nhận được sóng wifi là có thể sử dụng.
Dễ dàng in và scan từ xa
Khi sử dụng máy in Canon MF264dw, bạn có thể scan, in tài liệu, hình ảnh mà không cần trực tiếp đứng ngay tại máy. Mọi việc sẽ được thực hiện thông qua thiết bị di động từ xa.
Chất lượng của Máy in Canon MF264Dw đa chức năng:
* Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
* Máy mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện của hãng.
Những lý do bạn nên chọn mua sản phẩm Máy in Canon MF264Dw đa chức năng tại công ty Trường Thịnh Phát:
* Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, hoạt động rộng khắp các quận trong thành phố và các tỉnh lân cân sẽ có mặt kịp thời hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng khi khách hàng yêu cầu.
* Với bề dày phát triển lâu năm, chế độ dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tốt sẽ giúp chiếc máy móc, thiết bị của bạn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
* Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng trong vòng 2 giờ khi khách hàng cần sự giúp đỡ tại khu vực thành phố và 04 giờ tại khu vực Huyện và Tỉnh lân cận.
Quà tặng kèm khi mua Máy in Canon MF264Dw đa chức năng: Thẻ cào điện thoại hoặc Ram giấy Paper Test A4.

Xem chi tiết sản phẩm tại Website công ty chúng tôi:
/truongthinhphat.net.vn/san-pham/may-in-canon-mf264dw-da-chuc-nang-1318
Công Ty Thiết Bị Văn Phòng Trường Thịnh Phát - Lầu 2, 756 - 758, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM


Liên hệ Mr.Cảnh
028 6682 0607
minhcanh.ttp@gmail.com
facebook.com/ttp.truongthinhphat
truongthinhphat.net.vn



 

Thông tin liên hệ


: MinhCanhTTP
:
: 02866820607
: 756-758 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình , thành phố Hồ Chí Minh