Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Làm gì để bảo vệ da khỏi tác động của căng thẳng


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Làm gì để bảo vệ da khỏi tác động của căng thẳng

Khi bạn bị căng thẳng (stress), không chỉ có cơ thể bị suy nhược mà ngay cả làn da cũng bị ảnh hưởng theo. Sự mất cân bằng trong cơ thể dẫn để tình trạng da xuống cấp nhanh chống, và một loạt các kiểu hiện ra bên ngoài da. Cũng chính vì thế, bạn sẽ thấy làn da xuống sắc rất nhanh nếu không có một routine chăm da đúng cách.

Những Biểu Hiện Nhận Biết Làn Da Đang Bị Stress

Làn da cũng giống như cơ thể chúng ta, cũng bị stress đấy các bạn ạ! Hiểu nôm na, khi cơ thể stress, thì da cũng nhạy cảm hơn bình thường như Tiến sĩ Joshua Zeichner đã từng chia sẻ rằng: “Stress không phải là bạn đối với cả tinh thần lẫn làn da”.

Một số biểu hiện dễ nhận thấy nhất khi da bạn đang bị stress:

Da khô ráp, căng rát: Khi bạn Stress cơ thể sẽ tăng đột biến hormone adrenaline, chất này sẽ khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn bình thường, làm cho cơ thể mất nước, da cũng mất đi nguồn cấp từ bên trong, từ đó làm cho da khô căng, thậm chí là bong tróc.

Da sạm màu, kém sức sống: Đây là một trong những biểu hiện phổ biến khi bạn Stress nặng. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hàng rào bảo vệ da, khiến da nhạy cảm hơn, sạm màu.

Xuất hiện nếp nhăn li ti: Khi Stress sẽ làm rối loại quá trình trao đổi chất và chuyển hóa của da. Các cấu trúc sợi collagen và elastin, nhân tố làm làn da mềm mại và đàn hồi, bị tổn hại, nếp nhăn cũng từ đó mà xuất hiện.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian giãn cách, bạn càng nhận thấy da dễ bị stress hơn đúng không? Lý do là vì cơ thể không còn đơn thuần chịu ảnh hưởng từ môi trường, thời tiết...còn ảnh hưởng bởi rất rất nhiều áp lực trong thời gian giãn cách. Tất cả tạo nên một áp lực về tinh thần rất lớn, khiến cho cơ thể xuất hiện một loạt các thay đổi và phản ứng sinh lý.

Khi Da Đang Bị Stress Thì Nên Làm Gì?

Trên thực tế, da càng dễ bị stress hơn khi bản thân chúng ta đang gặp vấn đề trong cuộc sống, đời sống tinh thần, căng thẳng, lo âu...Chẳng có bất kỳ một sản phẩm hay thuốc nào có thể điều trị “dứt điểm” stress cả. Vậy nên, hãy thử những gợi ý sau của DDK, để giúp bạn “yêu làn da” tổn thương vì stress một cách đúng đắn.

Chú trọng cấp nước & cấp ẩm cho da

Khi da bị stress thông thường sẽ có biểu hiện khô ráp, căng rát. Việc của bạn lúc này là cấp nước & cấp ẩm, để giúp trả lại sự cân bằng cho làn da. Để làm được điều này, ngoài việc bạn phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày thì đừng quên bổ sung vào routine của làn da 1 trong 3 hoạt chất phổ biến dưới đây.

Hyaluronic acid

Là thành phần cấp ẩm phổ biến nhất hiện nay. Với khả năng hút ẩm vượt trội, mỗi phân tử hyaluronic acid khi “ngậm” đủ lượng nước sẽ có kích thước to hơn 1000 lần so với trọng lượng ban đầu. Thực tế, thành phần cấp ẩm này thuộc nhóm Glycosaminoglycan (Glucosamine cũng thuộc nhóm này). Trong cơ thể con người đều có lượng hyaluronic acid nhất định và được tìm thấy trong mô liên kết. Tuy nhiên theo thời gian và dưới tác động của môi trường hàm lượng hyaluronic acid sẽ suy giảm.

Niacinamide

Hàng rào bảo vệ da vô cùng quan trọng khi giúp da hạn chế khỏi những xâm nhập có hại từ bên ngoài khiến da mất cân bằng ẩm. Sự có mặt và tham gia của Niacinamide trong quy trình chăm sóc da sẽ giúp tái tạo và củng cố “hàng rào” này trở nên kiên cố, tăng sản sinh các ceramides lấy lại sự trẻ trung, mềm mịn vốn có. Niacinamide dễ thẩm thấu trên da hơn với việc ngăn chặn thoát ẩm, da khô.

Glycerin

Glycerin là thành phần cấp ẩm được sử dụng đại trà và lâu đời trong mỹ phẩm với tên thường gặp là “Glycerin” hoặc “Glycerol”. Thành phần này tồn tại ở dạng chất lỏng, không mùi, trong suốt có cấu trúc phân tử gồm ba nhóm -OH. Glycerin có thể được tìm thấy trong tự nhiên, dầu mỏ, hoặc từ phản ứng hóa học giữa chất béo và dầu được thực hiện trong phòng thí nghiệm. Sử dụng nồng độ cao Glycerin sẽ tạo cảm giác dính trên da là nhược điểm lớn nhất của thành phần cấp ẩm này.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là thương hiệu mặt nạ với các dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên được nhiều người yêu thích. Mặt nạ chứa các thành phần thiên nhiên cùng các dưỡng chất như vitamin A và E giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn và hồng hào từ bên trong. Sản phẩm giúp cấp ẩm, chống lão hóa, se lỗ chân lông và làm da trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn, giúp giảm bớt dầu và cân bằng lượng dầu trên da.

Thành Phần Chính Và Công Dụng Của Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhlung001
:
:
:
: