Đặt banner 324 x 100

Lợi ích khi thuê máy photocopy tại Hoàng Hải


Bạn không phải đầu tư quá nhiều tiền để mua máy photocopy cho những dự án ngắn hạn để rồi máy tháng không dùng nữa . Gây ra sự lãng phí rất lớn. Chúng tôi cung cấp cho dịch vụ thuê máy photocopy cho công trình xây dựng, dự án ngắn hạn của công ty, hoặc những công ty mới thành lập chưa có nhiều kinh phí để đầu tư trang thiết bị .

Các even, hội họp thường niên :

Các cuộc họp thường niên của những tập đầu, hội nghị đầu tư, lễ ra mắt sản phẩm, hội thảo, triển lãm… Với thời gian sử dụng máy chỉ vài ngày thì việc mua máy photocopy là không khả thi. Chúng tôi cung cấp cho thuê máy photocopy tại cái sự kiện, even…

Các công ty lớn hồ sơ photocopy in ấn nhiều :

Những tập đoàn, công ty lớn thì việc in ấn lưu trữ hồ sơ là rất quan trọng, và số lượng photo, in thường rất lớn. Những máy photo, in văn phòng thường không đáp ứng kịp như cầu, hay hư hỏng do sử dụng vượt quá công suất. Chúng tôi có dịch vụ cho thuê máy công suất lớn từ 65-85 trang/phút giúp việc in ấn, sao chép tài liệu của bạn diễn ra nhanh chóng. Yên tâm hơn trong sử dụng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy màu :

Đối với những đơn vị có nhu cầu in màu, in mẫu màu cho công ty chúng tôi sẽ đáp ứng ngay cho bạn một máy photo màu laser hiện đại, bản in sắc nét, đẹp.

Thông tin liên hệ


: hungquocseocam
:
:
: