Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack Và Những Lợi Ích Với Da


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack Là Gì Và Những Lợi Ích Với Da

Một quy trình làm đẹp da cơ bản, khoa học và đem lại hiệu quả cao không thể thiếu đi bước quan trọng là đắp mặt nạ. Đây là bước chăm sóc được nhiều người áp dụng,  giúp hồi phục và bổ sung dưỡng chất  cần thiết cho da . Vậy mặt nạ là gì? Đắp mặt nạ có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu thêm về Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack để có thêm nhiều thông tin giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn hơn nhé!

Mặt Nạ Là Gì?

Mặt nạ là một loại sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên hoặc các thành phần hóa học có lợi cho da được FDA công nhận về độ an toàn cho sức khỏe. Công dụng của mặt nạ là cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da. Đây là một sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong chu trình chăm sóc da của bạn và bên cạnh đó, mặt nạ cũng giúp các thành phần khác có trong chu trình chăm sóc da ở những sản phẩm khác được thẩm thấu vào da tốt hơn. Loại mặt nạ phổ biến nhất hiện nay là mặt nạ dưỡng da bởi nó giúp da mềm mịn, cấp ẩm và làm da căng bóng giúp cho làn da tươi khỏe và dễ dàng trang điểm hơn mà không sợ phấn nền không ăn da hay bị mốc do da quá khô.

Những Lưu Ý Khi CHọn Mặt Nạ

Đối Với Da Khô

Đặc điểm của làn da khô đó chính là bề mặt sần sùi, thô ráp, khi sờ không có cảm giác mềm mại hay mịn màng. Nguyên nhân là do tuyến bã nhờn hoạt động yếu, không cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho da, khiến da trở nên khô ráp và nhanh lão hóa. Vậy nên, chọn mặt nạ cho làn da khô, bạn cần chú ý đến các loại mà trong thành phần có chất dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho da. Ngoài ra, các hoạt chất chống oxy hóa cũng rất cần thiết cho nàng da khô. Vì nó giúp bảo vệ da bạn khỏi quá trình lão hóa nhanh và mạnh. Những sản phẩm mặt nạ bạn nên chọn chiết xuất từ bơ, dầu oliu, dầu argan, vitamin E,… bởi đây đều là các thành phần dưỡng ẩm và làm chậm sự lão hóa da rất tốt.

Đối Với Da Dầu

Bạn gái có làn da dầu rất dễ nhận biết là bề mặt da lúc nào cũng bóng dầu, lỗ chân lông to và dễ nổi mụn, nhất là các loại mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc. Ngược lại với làn da khô, tuyến bã nhờn ở da dầu rất nhiệt tình sản xuất lượng dầu nhờn, khiến da ẩm mượt quá mức cần thiết, từ đó dẫn đến tình trạng bóng dầu. Tuy gây ra nhiều bất tiện cho bạn gái, nhưng làn da dầu cũng có một ưu điểm nhỏ là chậm lão hóa nhất trong số các loại da. Bạn cần chọn sản phẩm mà thành phần có khả năng điều tiết bã nhờn như bùn khoáng, vitamin C,… Các loại mặt nạ này sẽ hữu ích hơn trong việc cân bằng là da dầu cho phái đẹp.

Đối Với Da Mụn

Đặc trưng của làn da mụn đó chính là đang bị tổn thương bởi các vết thương hở hoặc các nốt mụn sưng, viêm. Vì thế, chọn mặt nạ cho da mụn, bạn cần lưu ý chọn sản phẩm mà thành phần giúp làm sạch sâu, có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và dịu nhẹ với làn da. Những thành phần này sẽ góp phần làm cân bằng và làm giảm sưng viêm trên da, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng da mụn.

Đối Với Da Nhạy Cảm

Da nhạy cảm được xếp vào danh sách những loại da khó tính, khó chiều và khó chăm nhất. Vì loại da này rất dễ bị kích ứng, nổi mẩn ngứa, nổi mụn hay bỏng rát. Vì thế, nếu chọn mặt nạ dưỡng da không khéo sẽ rất dễ khiến làn da bạn gặp trục trặc. Với làn da đặc biệt này, bạn nên ưu tiên chọn các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên hoặc các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên an toàn và dịu nhẹ với làn da. Các thành phần như dầu khoáng hay các sản phẩm chứa nhiều hương liệu, chất bảo quản,… là điều bạn cần phải tránh xa.

Review Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack vận dụng phương pháp MF (Micro Fluidizing) với đặc điểm là kích thước hạt nhỏ hơn tinh chất kem thông thường giúp các thành phần hoạt tính nhanh chóng được hấp thụ, tạo lớp finish mỏng và tươi mát, không gây bết dính.

Sau 2 phút sử dụng, da mặt sẽ có cảm giác mát dịu, căng mịn, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ và da mặt trở nên tràn đầy sức sống. Với thời gian sử dụng ngắn đã đạt được hiệu quả thì Surepi Get-leaf Twin Pad Pack rất phù hợp để sử dụng khi chị em phụ nữ cần make-up nhưng không có nhiều thời gian để sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho da - chỉ tốn 2 phút

Sau khi mình sử dụng sản phẩm và makeup, lớp nền của sẽ trở nên mịn hơn và không hề bị mốc một chút nào cho tới tận lúc tẩy trang (khoảng 5 tiếng). Bên cạnh đó Get-leaf Twin Pad Pack còn giúp phấn nền bám rất tốt vào da giữ cho lớp makeup được lâu hơn.

Thành Phần Chính

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Lá tía tô: Có 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Chiết xuất ngải cứu - Làm dịu da, phù hợp cả làn da nhạy cảm.

Chiết xuất rau bina có vitamin A và khoáng chất củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường hệ miễn dịch da.

Chiết xuất bắp cải - Chứa vitamin U thúc đẩy quá trình tổng hợp protein để tạo độ đàn hồi cho da.

Wheat Germ Extract - Chiết xuất mầm lúa mì chứa 1 lượng lớn chất diệp lục giúp loại bỏ tạp chất trên da.

Chiết xuất đậu bắp - Giúp da khỏe mạnh và đàn hồi, phục hồi làn da tổn thương.

Chiết xuất bông cải xanh - Chứa vitamin A, C làm cho làn da săn chắc và khỏe mạnh.

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Công Dụng Của Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Packchứa nhiều vitamin, khoáng chất và các thành phần chuyên biệt, cung cấp một lượng dưỡng chất nhất định cho da mặt  giúp bổ sung các chất thiết yếu cho da.

Các cô nàng có làn da nhạy cảm, da hay nổi mụn sẽ rất thích dùng Surepi Get-leaf Twin Pad Pack vì nó có tác dụng làm dịu da ngay tức khắc.

Không chỉ sữa rửa mặt hay sản phẩm tẩy tế bào chết mới giúp làm sạch da mặt. Mà mặt nạ Surepi cũng làm được điều này bằng cách lấy bớt dầu thừa và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra bên ngoài.

Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là một sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời giúp da sau mỗi lần sử dụng cảm thấy mềm mại, mát lạnh và ẩm mượt hơn rất nhiều.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Dùng hai miếng bông có sẵn để lâu từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack và săn sale tại Shopee mall Surepi ngay nhé!

Thông tin liên hệ


: linhlung001
:
:
:
: