Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Collagen Tái Tạo Da GIK Collagen Repair Moist Mask Cấp Ẩm Dưỡng Da Có Tốt Không?


Mặt Nạ Collagen Tái Tạo Da GIK Collagen Repair Moist Mask Cấp Ẩm Dưỡng Da Có Tốt Không?

Sự ra đời của mặt nạ collagen đã tạo nên “cơn sốt” thu hút rất nhiều tín đồ làm đẹp trong những năm gần đây. Tuy nhiên hiện nay vẫn còn nhiều người băn khoăn không biết mặt nạ collagen nào tốt nhất, làm thế nào để sử dụng hiệu quả,…. Để việc làm đẹp với sản phẩm chăm sóc da đạt kết quả tối ưu thì cùng mình tham khảo những chia sẻ cụ thể trong nội dung bài viết dưới đây.

Collagen và những bí mật có thể bạn chưa biết về mặt nạ collagen

Collagen là một loại protein phân bố chủ yếu tại lớp biểu bì trên da. Chúng có tác dụng liên kết các mô trên da. Đây là nhân tố quan trọng nuôi dưỡng và duy trì làn da săn chắc, trẻ khỏe. Trong cấu trúc da, collagen chiếm đến 70%. Tuy nhiên tỷ lệ này sẽ suy giảm theo độ tuổi. Khi bước vào giai đoạn lão hóa, mỗi năm chúng ta sẽ bị hao hụt khoảng 1% collagen. Sự thiếu hụt collagen này sẽ dẫn đến tình trạng lão hóa, da hư tổn, xuống cấp. Bổ sung collagen là liệu pháp tất yếu bạn nên áp dụng nếu muốn sở hữu làn da khỏe đẹp.

Mặt nạ collagen chính là nguồn cung cấp collagen trực tiếp lên da. Các dưỡng chất trong loại mặt nạ này có thể thẩm thấu sâu đến 3 tầng biểu bì trên da. Việc đắp mặt nạ collagen sẽ bổ sung lượng collagen bị mất đi do quá trình lão hóa. Từ đó giúp da lấy lại dưỡng chất, tăng độ tuần hoàn và luôn tươi trẻ. Mặt nạ collagen được coi là “thần dược” với các chị em. Tuy nhiên, bạn không thể đắp mặt nạ này hàng ngày hay thời gian đắp quá lâu sẽ gây hại lên da. Có nhiều loại mặt nạ collagen khác nhau: mặt nạ giấy, mặt nạ gel, mặt nạ bột,…. Tùy vào nhu cầu cũng như độ phù hợp mà bạn chọn loại phù hợp nhất.

Tác dụng khi đắp mặt nạ collagen
Được rộ lên như một trào lưu làm đẹp của bạn gái, mặt nạ collagen có rất nhiều tác dụng tốt cho da. Đắp mặt nạ collagen là lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên lựa chọn cho mình:
  • Giúp trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi và lưu thông tuần hoàn máu dưới da
  • Đẩy lùi quá trình lão hóa, trả lại làn da căng mịn, săn chắc
  • Ngăn ngừa tích tụ hắc tố melanin, hạn chế sự hình thành của nám và tàn nhang
  • Dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả
  • Se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da
  • Khôi phục các tổn thương của da, mờ sẹo, xóa thâm nhanh chóng
 
Mặt nạ collagen là món quà tuyệt vời mà bất kỳ bạn gái nào cũng không nên bỏ lỡ. Với những công dụng vượt trội đã được các chuyên gia kiểm duyệt. Đây xứng đáng là mặt nạ hàng đầu bạn cần trang bị trong tủ đồ mỹ phẩm của mình.

Review Chi Tiết: Mặt Nạ Collagen Tái Tạo Da GIK Collagen Repair Moist Mask 30ml

Đôi nét về thương hiệu

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.
 

Thông tin chi tiết về sản phẩm mặt nạ Collagen Gik

Mặt Nạ Collagen Tái Tạo Da Gik Collagen Repair Moist Mask 30ml có chứa Arginine, một loại axit amin giúp sản sinh và tập hợp protein hỗ trợ thẩm thấu vào lớp hạ bì của da để kích hoạt collagen. Bên cạnh đó mặt nạ chứa rất nhiều collagen. Đây là một thành phần chống lão hóa mạnh mẽ giúp ức chế nếp nhăn và ức chế sự phát triển của melanin, được biết đến như một thành phần có thể cải thiện tàn nhang và sắc tố và giúp làm trắng.
Công dụng mặt nạ Collagen Gik mang lại như thế nào?
  • Giúp se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu cho da
  • Cung cấp độ ẩm và điều tiết bã nhờn.
  • Giảm mụn đầu đen, mụn cám
  • Nuôi dưỡng da sáng khỏe, mịn màng
  • Hỗ trợ giảm nếp nhăn, chống lão hóa, tái tạo làn da khỏe mạnh
​​​​​​​Thành Phần Collagen Tái Tạo Da GIK Collagen Repair Moist Mask
Thành phần chính:
  • Shea butter: nguyên liệu cấp ẩm tuyệt vời trong các loại mỹ phẩm
  • Một số thành phần khác của sản phẩm giúp giữ độ ẩm cho da: ceramide, saccharide
​​​​​​​
Thành phần khác:
Water, Glycerin, Butylene Glycol, PEG/​PPG-17/​6 Copolymer, Glycereth-26, Phenoxyethanol, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Hyaluronic Acid, Sea Water, Carbomer, Arginine, Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA, Fragrance, Tremella Fuciformis (Mushroom) Extract, Calendula Officinalis Extract, Trehalose, Hydrolyzed Collagen, Betaine, Saccharide Isomerate, Citric Acid, Sodium Citrate, Propanediol, Hydrolyzed Pea Protein, Phytosterols, Squalene, Lecithin, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Ceramide 3, Dipotassium Glycyrrhizate
 
 
Hướng Dẫn Sử Dụng Sản Phẩm
  • Sau khi làm sạch da, đắp mặt nạ lên trán, rồi đến mũi, và gò má.
  • Nâng viền mặt nạ lên rồi đắp xuống cho ôm sát hai bên má.
  • Thư giãn từ 10 - 20 phút, lấy mặt nạ ra và vỗ nhẹ mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.
​​​​​​​
Đánh giá sau khi sử dụng mặt nạ Gik Collagen
Trải nghiệm thực tế trên da khi đắp em mask Gik này là ngoài cái mask hơi bự so với mặt mình thì các tinh chất có trong từng miếng đều rất nhiều, đầu tiên mình sẽ lấy tinh chất bôi lên toàn mặt, xong đó mới đắp mặt nạ lên, tuy có nhiều tinh chất nhưng lại không bị chảy khi mình ngồi, và tiếp theo là thấm rất nhanh, mình sẽ chỉ đắp khoảng 15 phút rồi bỏ ra, và thấy tinh chất đã thẩm rất tốt và gần hết vào trong da rồi, nếu có thời gian thì massage xong để 10p sau sẽ thấm hẳn vào. Trong lúc đắp thì tui vẫn ngửi thấy mùi thơm nhẹ của mặt có 1 mùi thơm nhẹ nhàng, không hề hắc, nên cảm giác khi đắp rất thư giãn. Sau khi đắp xong thì da tui cảm thấy được cấp ẩm rất rất nhiều, căng hơn và đặc biệt là sau khi đắp xong thấy hơi trắng lên nhẹ, tuy nhiên đó chỉ là tác dụng tạm thời.
Nói chung với một miếng mask chỉ với giá 20 cành thì hiệu quả như vậy đã là quá đủ so với mong đợi của tui rồi! Bà nào đang theo đuổi routine dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng da trắng khỏe thì mình nghĩ nên thử bổ sung em này vào nha, sẽ rất hợp luôn í.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Collagen Tái Tạo Da GIK Collagen Repair Moist Mask 30ml ngay nhé! Ngoài ra tại mall GIK còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall GIK để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

Thông tin liên hệ


: linhlung001
:
:
:
: