Đặt banner 324 x 100

Cách tăng tương tác bài viết trên facebook thu hút triệu view


1. Tương tác bài viết là gì?

Hiểu một cách đơn giản, tương tác bài viết là những hành động cụ thể mà người dùng thực hiện khi một bài viết bất kì xuất hiện trên Newfeed của Facebook. Những hành động cụ thể được tính là một tương tác trên bài viết bao gồm: like bài viết, nhấn nút biểu tượng cảm xúc, comment trên bài viết, Share bài viết…

cách tăng tương tác facebook e1624507089598 Cách tăng tương tác bài viết trên facebook thu hút triệu view

 

Tăng tương tác bài viết trên facebook giúp bạn thu hút triệu khách hàng tiềm năng

2. Lợi ích của việc tăng tương tác bài viết trên facebook

Thực tế, bất kỳ ai đăng bài cũng muốn bài viết của mình được nhiều người quan tâm, thu hút khách hàng tiềm năng. Do đó, việc tăng tương tác bài viết trên facebook mang lại cho người dùng nhiều lợi ích to lớn như:

  • Tạo được sức hút lớn đối với người dùng, giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook hiệu quả.
  • Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, bán hàng và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên Facebook
  • Lượt tương tác Facebook giúp bạn đánh giá chiến lược quản lý Fanpage hiện tại có hiệu quả hay không.
  • Giúp tăng sự uy tín của cá nhân, doanh nghiệp, chiếm được lòng tin, sự an tâm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm.

Có thể thấy, việc tăng tương tác bài viết trên facebook chiếm vai trò quan trọng trong quá trình bán hàng, giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhanh chóng và tăng đơn hàng hiệu quả. Vậy làm thế nào để tăng lượng tương tác cho mỗi bài viết được chia sẻ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về các cách tăng tương tác bài viết trên facebook và cách post bài facebook hiệu quả giúp tăng tương tác bài viết trên facebook ở nội dung dưới đây nhé.

3. Tổng hợp các cách tăng tương tác bài viết trên facebook

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp bạn tăng tương tác bài viết trên facebook nhanh chóng, tiện lợi. Tùy vào nhu cầu, lĩnh vực mà bạn có thể lựa chọn các cách tăng tương tác khác nhau. Phần mềm Ninja sẽ gợi ý tới bạn một số cách tăng tương tác bài viết bài viết trên facebook đơn giản, mang lại hiệu quả cao và hoàn toàn miễn phí.

cach tuong tac bai viet facebook Cách tăng tương tác bài viết trên facebook thu hút triệu view

 

Cách tăng tương tác bài viết trên facebook thu hút triệu khách hàng

3.1 Tạo ra những nội dung dễ dàng được chia sẻ 

Bất cứ ai cũng muốn đọc những nội dung hữu ích, thú vị có tính viral cao. Do đó, để thu hút nhiều người quan tâm đến bài đăng, bạn cần biết cách tạo ra những nội dung khiến người đọc chia sẻ mạnh. Muốn là được điều đó, yêu cầu cần phải hướng đến là: 

+ Nội dung mang tính hữu ích, có thông tin giá trị.

+ Hoặc nội dung Viral, ăn theo xu hướng hot.

+ Hoặc bất cứ nội dung nào mà bạn tin rằng người dùng Facebook sẽ muốn chia sẻ cho bạn bè, người thân của họ.

3.2 Đăng bài vào khung giờ vàng

Lựa chọn khung giờ vàng đăng bài facebook là một trong những cách tăng tương tác bài viết trên facebook hiệu quả nhất giúp bạn tăng tương tác bài viết nhanh chóng. Do đó, hãy lựa chọn giờ post bài có nhiều người online nhiều nhất, bạn có thể tham khảo các khung giờ dưới đây.

  • 7-9h sáng: Đây là khoảng thời gian mọi người thức dậy và bắt đầu lướt facebook để cập nhật tin tức mới. Bạn có thể đăng bài quảng cáo, bài viết bán hàng vào thời điểm này để thu hút khách hàng.
  • 11h-12h trưa: Hãy nắm bắt khung giờ vàng và đăng bài vào khoảng 11h30 – 13h30. Đây là khung giờ nghỉ trưa sau giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho người bán cho khách hàng biết mình là ai, shop của bạn như thế nào, hiện đang kinh doanh mặt hàng gì,…
  • 19h-21h tối: Đây là khung giờ vàng mà bạn có thể tiếp cận đến mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Hãy tận dụng thời điểm này để đăng tin quảng cáo về dịch vụ, sản phẩm để nhắm đến tệp khách hàng của mình.
khung gio livestream fb hieu qua 2 e1624507113405 Cách tăng tương tác bài viết trên facebook thu hút triệu view

 

Cách tăng tương tác bài viết trên facebook bằng việc đăng bài vào khung giờ vàng

3.3 Sử dụng thủ thuật Seeding bài viết

Seeding trên Facebook được hiểu là một hoạt động nâng cao like, comment để dẫn dắt người dùng theo đám đông trước đó. Để seeding bài viết, bạn có thể sử dụng các nick facebook ảo hỗ trợ việc tăng like, comment, share bài viết. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm auto seeding Ninja để tăng lượt tương tác bài viết nhanh chóng, tự động.

3.4 Cách tăng tương tác bài viết trên facebook bằng việc tạo các minigame

Minigame là một cách tăng tương tác bài viết trên facebook rất hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Bởi tâm lý ai cũng thích chơi game, giải trí và nhận quà và khách hàng của bạn cũng vậy. Hãy bắt đầu ngay với những giveway đơn giản, dễ chơi để kích thích khách hàng tham gia.

Lưu ý: Các bước tham gia giveaway nên đơn giản một chút, tránh trường hợp khách hàng phải làm quá nhiều bước, như vậy sẽ dễ phản tác dụng của minigame.

3.5 Sử dụng hình ảnh hấp dẫn, lôi cuốn, tạo cảm xúc

Cách tốt để cải thiện tương tác bài viết đó là xen kẽ các bài viết văn bản, hình ảnh hay video với nhau để tạo cảm giác thú vị. Đừng chỉ tập trung vào bài viết hay giới thiệu sản phẩm đó. Hãy sử dụng hình ảnh lôi cuốn,có khả năng tăng cảm xúc của người dùng như: hình ảnh ngộ nghĩnh, hình ảnh thiên nhiên, các món ăn ngon… để bài viết của bạn được nhiều người quan tâm, tương tác nhiều hơn.

cach post bai facebook hieu qua e1624261423683 Cách tăng tương tác bài viết trên facebook thu hút triệu view

 

Cách tăng tương tác bài viết trên facebook bằng việc sử dụng hình ảnh lôi cuốn

3.6 Kết bạn với nhiều khách hàng tiềm năng

Khi bán hàng trên Facebook cá nhân thì khách hàng chính là bạn bè trong friend list. Do đó, càng có nhiều bạn bè thì bài viết của bạn càng có cơ hội tiếp xúc với nhiều người hơn cũng như tăng tỉ lệ tương tác với trang Profile cá nhân. Để sở hữu 5000 bạn bè nhanh chóng, bạn có thể tham khảo tool kết bạn trên facebook hàng loạt giúp bạn có được danh sách bạn bè chất lượng chỉ trong vòng một nốt nhạc.

3.7 Sử dụng phần mềm tăng tương tác facebook

Bên cạnh 6 cách tăng tương tác bài viết trên facebook trên thì việc sử dụng phần mềm tăng tương tác facebook là giải pháp hiệu quả, chuyên nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tăng tương tác bài viết trên facebook nhanh chóng, dễ dàng. Bạn có thể tham khảo một số phần mềm tăng tương tác facebook của phần mềm Ninja như: 

  • Phần mềm nuôi nick Facebook bằng điện thoại Ninja Phone
  • Phần mềm nuôi nick Facebook Ninja System
  • Phần mềm post bài tự động Ninja Auto Post
  • Phần mềm share livestream facebook Ninja Share Livestream

Trên đây là các cách tăng tương tác bài viết trên facebook hiệu quả nhất 2021 giúp bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời đưa ra giải pháp giúp bạn tăng tương tác bài viết dễ dàng, tiện lợi. Hi vọng qua những cách này sẽ giúp bạn tăng doanh thu bán hàng hiệu quả. Bạn nên nhớ đừng cố gắng tạo ra tương tác ảo mà hãy chú trọng trong việc tăng tương tác thật nhé.

HOTLINE : 0928089620 ( trinh )

 

Fanpage : https://www.facebook.com/congnghemarkertingonline

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCi4mbFUY7nytVd_6_mEFbLg



 

Thông tin liên hệ


: trinhphamly
:
:
:
: