Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack 6ml/gói


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Thời gian đối với chị em phụ nữ hiện đại mà nói là một thứ rất xa xỉ, hầu hết chị em đều bận rộn giữa công việc và gia đình nên hầu như không có quá nhiều thời gian chăm sóc làm đẹp cho bản thân. Thấu hiểu được sự bận rộn đó của chị em, nhãn hàng Surepi đã cho ra đời dòng Mặt nạ dưỡng da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack vừa giúp chị em dưỡng da vừa có một làn da khỏe đẹp căng mịn giúp lớp trang điểm hoàn hảo chỉ trong vòng 2 tới 3 phút.

Surepi Là Thương Hiệu Gì?

Surepi là một thương hiệu Fast Cosmetic – chú trọng vào tối ưu thời gian sử dụng sản phẩm và đạt hiệu quả tức thời. Điểm đặc biệt của Surepi là không tạo ra những sản phẩm đại trà mà tập trung vào tình trạng da cụ thể hay bộ phận riêng biệt (gò má, cằm, khóe cười, cổ, mắt,…)

Phương thức truyền thông của Surepi cũng khác với các thương hiệu khác, việc truyền tải công dụng của sản phẩm thông qua Beauty Influencers với các kỹ năng làm đẹp và thông tin mỹ phẩm của riêng họ, thương hiệu đã có bước tiếp cận gần gũi, chân thực và hiểu rõ hơn về đối tượng tiêu dùng từng sản phẩm của mình.

Review Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt nạ dưỡng da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack cung cấp cho da một lượng lớn nước và các chất dinh dưỡng giúp da ngậm nước, mềm mại và sáng hơn. Các dưỡng chất có trong Surepi Get-leaf Twin Pad Pack qua công nghệ đặc biệt của hãng có kích thước nhỏ hơn so với các dưỡng chất có trong kem thông thường giúp dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da. Điều đặc biệt của sản phẩm là chỉ cần từ 2 tới 3 phút là da đã hoàn toàn được làm mới và có sức sống hơn cũng như sẵn sàng để có một lớp trang điểm tuyệt vời không mốc meo.

Thành Phần Chính 

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Để dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý cũng như là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các bạn có thể ghé thăm Shopee Mall Surrepi

 

Thông tin liên hệ


: linhlung001
:
:
:
: