Đặt banner 324 x 100

Sò Đỏ Hokkigai Sashimi Chuẩn Hương Vị Nhật


Sò đỏ Hokkigai sashimi vốn nổi tiếng với danh xưng món ăn xa xỉ của nền ẩm thực Nhật bản. Với cách chế biến truyền thống như làm Sashimi hay Sushi lại tăng hương vị và giá trị của Sò đỏ Hokkigai. Một món ăn khiến mọi thực khách đều yêu thích và mê nẩn. Vậy sò đỏ Hokkigai có giá trị dinh dưỡng và cách chế biến làm Sashimi như nào? Gmark sẽ bật mí phía dưới các độc giả cùng theo dõi nhé!!

Sò Đỏ Hokkigai Sashimi

Có thể bạn sẽ bất ngờ về món ăn không chỉ đắt đỏ, thơm ngon mà còn giàu giá trị dinh dưỡng này. Món ăn đang có nhu cầu cao đối với người Nhật bản nói riêng và cả thế giới nói chung. Độ nổi tiếng sò đỏ không còn xa lại với thực khách yêu thích Sashimi.

sò đỏ hokkigai

Với độ ngọt, giòn sần sật và trọn vẹn hương vị được giữ lại trong quá trình chế biến đã tạo nét đặc trưng của Sashimi sò đỏ. Đây cũng được coi là món ăn quốc dân duyệt vào top các món ăn đứng đầu bảng xếp hạng.

Lý Do Thật Sự Sashimi Sò Đỏ Được Yêu Thích:

Sò đỏ Hokkigai là một sinh vật biển gồm hai mảnh vỏ sống lâu năm, thường đào hang trong vùng biển ngoài khơi. Chỉ có những con sò đạt tiêu chuẩn chất lượng thì mới được đơn vị đánh bắt và lựa chọn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Giá sò đỏ

Thịt sò đỏ ngọt giòn, thơm đậm mùi sữa, rất ngọt và đặc biệt là không dai. Mỗi con sò đỏ sẽ có sữa tập trung ở phần gốc. Đây chính là phần làm nên hương vị đặc trưng của sò thượng hạng này mà quý khách hàng luôn cảm nhận được.

Trong sò đỏ chứa rất nhiều chất sắt mà ngay cả một miếng thịt bò T-bone cũng không thể sánh bằng. Khoáng chất vi lượng như Phốt Pho, Kali, Kẽm, Mangan và đặc biệt là Selen. Đây là những vi chất giúp chống oxy hóa và hỗ trợ tuyến giáp hiếm gặp trong các loại thực phẩm đã có trong sò đỏ.

Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Sò Đỏ 

Chỉ cần sử dụng chín con sò đỏ thì cung cấp khoảng 24 miligam Sắt được cung cấp đủ cho nhu cầu của một người trưởng thành trong một ngày.

Đồng thời, một bữa ăn với sò đỏ cũng giúp cung cấp cho cơ thể nhiều Protein, ít béo và giàu Omega-3. khi so sánh với các thịt khác ta thấy sò đỏ chứa nhiều Protein hơn cả hàu và sò điệp. Nhưng tương đương trong thịt gà với giá trị khoáng chất phong phú hơn. Cứ trong 100gr sò đỏ cơ thể sẽ hấp thụ 140 miligam Omega-3 tốt cho tim mạch!

Đặc biệt, khi so sánh với cá, tôm – các loại hải sản thường được nhà dinh dưỡng khuyến cáo người tiêu dùng lựa chọn cẩn thận nhằm tránh các chất độc như thủy ngân. Còn sò đỏ Hokkigai được bảo đảm 100% tự nhiên, không chứa hóa chất và chất độc. Vì vậy, loại thực phẩm tốt cho sức khỏe này được nhiều chuyên gia dinh dưỡng nhận định là lý tưởng cho những người cần dinh dưỡng cao như trẻ em, phụ nữ mang thai, người già hoặc người mong muốn giảm cân lành mạnh.

Chế Biến Và Thưởng Thức Sò Đỏ Hokkigai Không Khó

Các bạn có từng suy nghĩ rằng để thưởng thức được món sò đỏ Hokkigai Sashimi thì phải đến các nhà hàng chuyên Sashimi sang trọng đúng không? Vì theo thường chỉ có đầu bếp chuyên nghiệp mới tạo ra được món ăn ngon và chất lượng. Nhưng thực ra các chị em nội trợ vẫn có thể chế biến món Sashimi ngon bổ dưỡng tại chính căn bếp trong gia đình.

Món ăn này có cách chế biến không cầu kỳ, phức tạp mà ai trong chúng ta cũng có thể áp dụng tại nhà nhằm làm phong phú và đa dạng hơn bữa cơm gia đình.

sò đỏ Hokkgai Sashimi

Sò đỏ khi bạn mua từ cửa hàng Gmark về, đa phần đều đã qua sơ chế, làm sạch và có thể dùng được ngay như món Sashimi Hokkigai. Món ăn dùng kèm với gừng đỏ, Wasabi và nước tương Nhật. Một cách khác để thưởng thức món ăn này là dùng kèm với cơm giấm. Món ăn sẽ để trở thành Nigiri Hokkigai với cách làm rất dễ dàng.

Nếu chế biến cho trẻ em, nên thái nhuyễn thịt sò để nấu cháo, hay xào sơ với một chút dầu ô liu và rau xanh. Vậy là đã có ngay món ăn vừa dinh dưỡng vừa tiện lợi cho bé yêu khỏe mạnh.

Một lưu ý nhỏ với các chị em nội trợ, sò đỏ Hokkigai nên được bảo quản trong tủ đông để giữ nguyên vị tươi ngon và chất dinh dưỡng. Khi muốn sử dụng, thì phải rã đông tự nhiên trong ngăn mát tủ lạnh, không nên rã đông bằng lò vi sóng vì làm như vậy sẽ làm sò bị khô, mất nước và mất chất dinh dưỡng

Thông tin liên hệ


: hoaian
: Gmark-Thực Phẩm Nhập Khẩu
: 0902977565
: H32 Melody Residences - 869 Âu Cơ, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM