Đặt banner 324 x 100

Ở đâu bán cà phê chất lượng cao? Có ngay Bách Hóa Café 287


Các sản phẩm cà phê giả, cà phê trộn pin xuất hiện tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang lo ngại. Và câu hỏi đặt ra ở đây là làm thế nào để kiểm tra chất lượng của cà phê bạn đang uống? Nơi nào cung cấp cà phê chất lượng cao? Câu trả lời sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây, mời các bạn cùng theo dõi.

cà phê chất lượng cao

Cà phê giả có thể làm hại đến sức khỏe người tiêu dùng

Kiểm soát chất lượng cà phê không phải là chuyện đơn giản khi các đơn vị cung cấp cafe hiện nay xuất hiện như nấm mọc sau mưa. Đây cũng là vấn đề hóc búa đối với các nhà chức trách. Trước thực trạng này, người tiêu dùng nên tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về cà phê để tránh tiền mất tật mang và đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân.

8 mẹo đơn giản giúp bạn đánh giá chất lượng cà phê

Khối lượng riêng

Trọng lượng của cà phê nguyên chất luôn lớn hơn cà phê làm từ các loại bột. Hạt cà phê khi rang đến một nhiệt độ nhất định sẽ nở lớn, thể tích sẽ tăng từ 1,5 - 2 lần và trọng lượng sẽ giảm đi khoảng 20 - 30%.

Mùi vị

Cà phê chất lượng cao là cà phê có mùi nguyên thủy đặc trưng của cà phê rang, đó là mùi thơm hấp dẫn và dễ chịu. Trong khi đó sản phẩm cà phê trộn bột đậu nành thường có mùi thơm nặng chứ không dịu như cà phê nguyên chất.

Trạng thái cà phê khi pha

Khi cho nước sôi 100 độ C vào phin chứa cà phê thật thì bột cafe sẽ nở phồng lên, sủi mạnh, thậm chí còn tràn ra ngoài phin. Nếu cho vài muỗng cafe vào phin, đổ nước sôi vào mà cafe bột trong phin không nở phồng lên, trái lại nó còn bẹp xuống và có mùi thơm thì chắc chắn trong phin này là cafe giả.

Màu sắc nước cà phê

cà phê chất lượng cao

Dù cho bạn có rang cafe ở nhiệt độ cao bao nhiêu, thời gian bao lâu và cafe có gần cháy thành than, xay thành bột và pha đi chăng nữa thì màu nước của nó cũng không chuyển thành màu đen thui, đen đục hay đen đậm. Vậy nên, cà phê thật sẽ luôn có màu nâu từ cánh gián đến nâu đậm, khi cho đá sẽ biến thành màu nâu hổ phách trong trẻo. Khi để ra ánh nắng, ly cafe sẽ có màu nâu sáng.

Độ sánh của nước cà phê

Nước của cà phê thật sẽ có độ sánh không đáng kể. Trong khi đó, nước cà phê độn tạp chất sẽ rất sánh, thậm chí còn sánh đến dẻo quẹo vì trong bắp và đậu rang chứa nhiều tinh bột.

Độ xốp 

Bột cà phê chất lượng có độ xốp ổn định, chúng rất nhẹ, khá tơi và rời còn bột ngũ cốc pha hương liệu thì ngược lại, không tơi xốp, không mềm mịn. Bạn có thể phân biệt bằng cách đổ 2 muỗng cà phê của 2 loại vào 2 chén nước. Cà phê nguyên chất sẽ nổi lên trên còn bột ngũ cốc giả cà phê sẽ chìm xuống vì khối lượng riêng của nó lớn hơn.

cà phê chất lượng cao

Cà phê mộc pha máy Blend của Cafe 287

Vị đắng của cà phê

Cà phê nguyên chất khi rang đủ thời gian và đạt đến nhiệt độ thích hợp sẽ cho nước có vị đắng thanh xen lẫn vị chua nhẹ nhàng. Đây là hương vị tinh tế do yếu tố của các thành phần acid ẩn chứa sau vị đắng trong hạt cà phê.

Bọt của nước cà phê

Nước pha cà phê nguyên chất khi đánh lên với đường sẽ tạo một ít bọt màu nâu sáng. Bọt này khá đồng đều về kích cỡ, đục hơn và trông “dày” nhưng lại mau xẹp xuống. Nếu phát hiện bọt cafe mỏng tang, óng ánh màu cầu vồng, đánh lên đầy cả ly và bọt lâu tan thì rất có thể đó là bọt của hóa chất.

Bách Hóa Cafe 287: Đơn vị cung cấp cà phê chất lượng cao, uy tín tại Sài Gòn

Coffee 287 là thương hiệu cà phê ra đời năm 1983 với gần 40 năm hoạt động và phát triển. Sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu là cà phê rang xay nguyên chất với 100% thành phần là cà phê, đảm bảo không trộn với bất kỳ loại hương liệu hay phụ gia nào.

cà phê chất lượng cao

Coffee 287 hoạt động với tiêu chí “xanh - sạch - an toàn

Bách Hóa Cafe 287 chuyên sản xuất và phân phối cà phê mộc pha máy và pha phin. Đơn vị cung cấp đa dạng các mặt hàng cà phê bao gồm cafe chồn, cafe Moka, cafe Robusta, cafe Arabica… Tất cả các sản phẩm đều có chất lượng vượt trội, được sản xuất bằng quy trình chuẩn và thực hiện tỉ mỉ trong từng công đoạn.

Chúng tôi rất tự tin về độ an toàn, về màu sắc và hương vị của các sản phẩm. Coffee 287 luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, dùng sự chân thành và cái tâm cao nhất của mình để tạo ra những loại cà phê thơm ngon tuyệt vời, an toàn cho sức khỏe.

cà phê chất lượng cao

Cà phê mộc pha phin 3 trong 1 hương vị đậm đà

Hãy thử và trải nghiệm cà phê mộc của Coffee 287, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

 

BÁCH HÓA CAFE 287

Địa chỉ: 287 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0903 770 776 - 0936 770 776

Email: bachhoacafe287@gmail.com

Website: caphemoc.net

Thông tin liên hệ


: hauhuynh
:
:
:
: