Đặt banner 324 x 100

Surepi Get-leaf Twin Pad Pack


Mặt nạ dưỡng da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Da mặt bị bong tróc có thể vì một số yếu tố từ bên trong cơ thể lẫn từ ngoại cảnh. Tùy thuộc vào nguyên nhân, chúng ta sẽ có các phương pháp chăm sóc khác nhau. Bên cạnh việc da bị tác động bởi thời tiết hoặc do da bị mất nước thì thường xuyên tắm nước quá nóng cũng là  một trong những tác nhân làm suy yếu hàng rào bảo vệ da từ đó gây khô bong tróc da. Hãy cùng tìm hiểu Mặt nạ dưỡng da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack để có giải pháp tốt nhất cho làn da đang khô ráp, bong tróc khó chịu nhé!

Da Khô Là Gì?

  • Da khô là tình trạng thiếu nước ở lớp biểu bì da, nên tình trạng căng da, khô ráp, hơn là da bị bong tróc, nứt nẻ, thậm chí là châm chích.
  • Da khô tuyến dầu hoạt động chậm chạp đến trạng thái thiếu trầm trọng. Nếu không được cấp ẩm đầy đủ, da sẽ dễ bị bong tróc và khó chịu.
  • Khi lấy tay chạm vào da mặt, bạn có thể cảm nhận được khô ráp, sần sùi chứ không phải màng da
  • Khi tiếp xúc với những thành phần dưỡng da không "tâm đầu ý hợp" sẽ gây ra tình trạng da khô cảm.

Dấu Hiệu Nhận Biết

  • Da mặt bị căng và rát, đặc biệt là sau khi tắm hoặc bơi lội.
  • Làn da thô ráp khi sờ vào và có cảm giác ngứa ngáy, khô căng. 
  • Trên da xuất hiện mức mảng bong tróc ở nhiều mức độ khác nhau. 
  • Da xuất hiện các đường nứt nẻ, mỏng, đau rát. Thậm chí là chảy máu. 
  • Da chuyển sang màu xám đậm như bị lạnh. 
  • Mẩn đỏ xuất hiện trên da. 

Tác Nhân Khiến Da Bị Bong Tróc

Thay đổi thời tiết: Sự thay đổi đột ngột của thời tiết hoặc khi thời tiết quá nóng hay quá lạnh đều có thể khiến da mất độ ẩm. Vì vậy, vào mùa đông da thường bị khô, bong tróc không chỉ ở mặt mà còn ở nhiều phần cơ thể, chẳng hạn như cẳng chân, cẳng tay, 2 bên bụng (xương sườn) và cả đùi.

Chế độ sinh hoạt không hợp lý: Chế độ sinh hoạt không hợp lý cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến da mặt khô, bong vảy. Khi cơ thể không được cung cấp nước đầy đủ cũng sẽ khiến da bị khô. Ngoài ra, thói quen tắm lâu bằng nước nóng cũng khiến da mất đi độ ẩm và trở nên khô ráp. Vì vậy, hãy chú ý đến chế độ sinh hoạt hằng ngày, uống đủ nước để có được một làn da khỏe mạnh. 

Do một số bệnh lý gây ra: Những người bị tiểu đường hoặc suy giáp do sử dụng thuốc quá nhiều cũng thường khiến da khô sẫm lại. Nhiều trường hợp da còn bị đỏ tấy, viêm, ngứa, đặc biệt là ở những bệnh nhân bị chàm và vảy nến.

Lão hóa da: Tuổi tác càng cao, sẽ khiến da bị lão hóa, các lớp collagen giúp duy trì độ ẩm trên da không còn hoạt động tốt. Đây cũng là một trong những vấn đề khiến da trở nên khô, bong vảy. 

Tác động của tia UV: Nhiều người thường không quá coi trọng việc chống nắng, với suy nghĩ không sợ đen. Tuy nhiên, tia UV không chỉ khiến da trở nên sậm màu, đen hơn. Đồng thời còn khiến cho da bị mỏng đi, bong tróc thậm chí có thể dẫn đến ung thư da. Vì vậy, việc chống nắng cho da là điều vô cùng cần thiết. Hãy lựa chọn những sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF 30 - 50++ để bảo vệ da tốt nhất. 

Surepi Là Nhãn Hiệu Gì?

Surepi là một thương hiệu tới từ Hàn Quốc - chú trọng vào tối ưu thời gian sử dụng sản phẩm và đạt hiệu quả trong một thời gian ngắn. Điểm đặc biệt của Surepi luôn định cho mình một lối đi riêng, các sản phẩm tới từ nhà Surepi luôn khác với những sản phẩm đại trà mà chỉ tập trung vào tình trạng da cụ thể hay một bộ phận riêng biệt (gò má, cằm, khóe cười, cổ, mắt,…).

Tuy đi một con đường hoàn toàn khác với đa phần những thương hiệu khác nhưng nhà Surepi vẫn chiếm được thiện cảm của các tín đồ làm đẹp do việc truyền tải công dụng nhờ vào những người có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng làm đẹp với các kỹ năng làm đẹp của họ đã giúp Surepi càng ngày càng chiếm lĩnh thị trường riêng của họ.

Review Mặt nạ dưỡng da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack cung cấp cho da một lượng lớn nước và các chất dinh dưỡng giúp da ngậm nước, mềm mại và sáng hơn.

Các dưỡng chất có trong Surepi Get-leaf Twin Pad Pack qua công nghệ đặc biệt của hãng có kích thước nhỏ hơn so với các dưỡng chất có trong kem thông thường giúp dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.

Thành Phần Chính 

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

 

Thông tin liên hệ


: linhlung001
:
:
:
: