Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ trị mụn thâm ở lưng


Cuộc chiến đấu để có lại làn da mềm mịn hồng hào như thuở sơ khai của các cô gái có mụn có lẽ là cuộc chiến đấu dai dẳng và vất vả nhất, vì như thế mụn và thâm mụn đều rất khó để điều trị, thời gian điều trị thậm chí tính đến hàng năm. Tuy vậy, là con gái phải xinh, các bạn sẽ không bỏ cuộc trong cuộc chiến với mụn và thâm đúng không các bạn ? Nhất là khi bạn có Happy Skin Spa đồng hành bên cạnh, cung cấp cho bạn các thông tin và dịch vụ hữu ích nhất để bạn ngày càng trở nên tươi đẹp hơn.

bạn đã biết nguyên nhân hình thành nên các vết thâm mụn chưa ?

Các vết thâm được hình thành là kết quả của việc bạn bị viêm nhiễm do mụn, hoặc có các tổn hại da. Trong quá trình làm lành, các tổn thương liên tục tăng các sắc tố melanin, làm xáo trộn sự cân bằng của da, vì như thế những vùng da bị thương thường có xu hướng bị sâm màu lại, tạo thành những vết thâm mụn kém thẩm mỹ, khiến làn da không đồng đều màu và nhiều khuyết điểm.

Đối với làn da bị mụn , nếu các bạn thường xuyên dùng tay cậy mụn, lạm dụng cây lấy mụn, hay sử dụng các sản phẩm tiêu diệt mụn bừa bãi, làm da bị kích ứng, sinh ra nhiều mụn hơn, làm mụn tái đi tái lại thì những vết thâm sẽ càng đậm màu hơn.

Môt nguyên nhân quan trọng hơn, đó là trong quá trình da bắt đầu lành lại, lớp da non trên bề mặt còn yếu, rất nhạy cảm, lại tiếp xúc thường xuyên vs ánh nắng mặt trời, tia UV sẽ làm tăng các sắc tố melanin, làm không cân bằng hormone khiến các lớp da non nhanh chóng bị xỉn màu và trở thành các vết thâm mụn.

Trị thâm sau mụn vùng cơ thể tại Sen spa như thế nào ?

Tại Sen spa, việc giải quyết các vết thâm do mụn trên cơ thể như vùng lưng, đùi, tay, chân.. Được thực hiện theo cơ chế loại bỏ – Peel da sinh học :

cơ chế này giúp giải quyết lớp tế bào sừng chứa các sắc tố tối màu trên bề mặt da, dựa trên nguyên lý tái tạo của cơ thể người, các tế bào mới sẽ được tạo ra , làn da mới sẽ dần thay thế làn da cũ. Peel da cũng làm lỗ chân lông thông thoáng hơn, tạo điều kiện cho các tinh chất dưỡng sáng da có thể thâm nhập vào da nhanh hơn.

Các sản phẩm trong quá trình peel da sẽ chứa các thành phần như Glycolic acid – giúp da mướt , mờ thâm nhờ tái tạo da và tăng sinh collagen và Salicylic acid: kháng viêm , giảm viêm, thu nhỏ lỗ chân lông và đồng đều màu da.

Quy trình trị thâm nhanh chóng, hiệu quả :

Thời gian thực hiện: 45 – 60 phút ( tuỳ thuộc vào liệu trình thực hiện)

Các bước thực hiện:

Bước 1: TẨY TRANG

  • Kỹ thuật viên rửa sạch tay bằng nước làm sạch tay khô để khử trùng trước khi thực hiện, dùng kính lúp để xác định da của khách hàng có phù hợp với liệu trình không.

  • Sử dụng dầu tẩy trang Hada Labo để tẩy trang toàn mặt, lấy đi bã nhờn và bụi bẩn trên da. Với làn da nhạy cảm, bị viêm, dầu tẩy trang Hada Labo được thay thế bằng nước tẩy trang Emmié Derma Micellar Water . Sử dụng nước tẩy trang Emmié Derma Micellar Water để rửa các vùng mắt và môi.

  • Sử dụng khăn sạch đã được hấp trong máy hấp để lau mặt giúp lỗ chân lông được giãn nở, hỗ trợ bước rửa mặt phía sau.

Bước 2: rửa sạch MẶT

  • Kỹ thuật viên chuẩn bị các dụng cụ cần thiết cho bước này, sau khi khử trùng dụng cụ bằng máy UV. Xông hơi bề mặt da để giúp cải thiện độ ẩm trên da.

  • Tạo bọt gel làm sạch mặt và thực hiện làm sạch mặt bằng tay và máy làm sạch mặt Emmié giúp lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn, kem bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời , lớp make up còn sót lại trên bề mặt da. Tuỳ vào loại da, kỹ thuật viên sử dụng Gel rửa Mặt Dịu Nhẹ Và dưỡng ẩm Sâu (Emmié Soothing & Hydrating Derma Cleansing Gel) cho da khô nhạy cảm/ Gel rửa Mặt Sạch Sâu Và Kiểm Soát Mụn (Emmié Pore Purifying & Blemish Control Derma Cleansing Gel) cho da dầu, lớp sừng dày.

  • Các dụng cụ sử dụng được rửa sạch, thẩm khô và khử trùng bằng máy UV sau khi sử dụng.

Bước 3: THỰC HIỆN rửa

  • Kỹ thuật viên kiểm tra kỹ tình trạng da của khách sau khi làm sạch và tư vấn thêm về liệu trình.

  • Xông hơi bề mặt da khách giúp làm mềm lớp sừng. Massage đầu cho khách trong lúc xông hơi.

  • rửa sạch các dụng cụ bằng cồn trong thời gian xông hơi.

  • Thực hiện hút dầu trên bề mặt da, sau đó lau mặt để giúp da cải thiện độ ẩm.

Bước 4: THỰC HIỆN PRE-PEEL

  • Kiểm tra tình trạng da của khách hàng trước khi thực hiện liệu trình

  • Thực hiện Prep Peel

  • bôi kem Vaseline bảo vệ các vùng nhạy cảm

  • Chuẩn bị dụng cụ, chất dinh dưỡng các bước Thực hiện Peel

Bước 5: THỰC HIỆN PEEL

  • Thực hiện Test Peel và Peel. Các vùng peel và thời gian đặc trị dựa theo đúng đoán của bác sĩ.

Bước 6: KẾT THÚC LIỆU TRÌNH

  • Đắp mặt nạ giúp thư giãn.

  • Sử dụng cây lăn lạnh được bọc màng áp lạnh giúp làm dịu da.

  • Sử dụng kem dưỡng để giúp chất dinh dưỡng thấm sâu vào bên trong da, hỗ trợ dưỡng ẩm, làm dịu, tăng sức đề kháng

  • Sử dụng kem bảo vệ da khỏi tia cực tím để giúp da không bị thương tổn do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sau liệu trình vừa thực hiện.

Và.. Tác dụng các bạn có thể nhìn thấy được :

Sau từ 3-5 buổi trị thâm mụn các vùng trên cơ thể ( tuỳ thuộc vào tình trạng da các bạn bị thâm) :

+ Các vết chàm sẽ giảm màu và nâng từ 2-4 tone.

+ Da được cung cấp thêm hoạt chất giúp da mịn màng , khoẻ mạnh hơn.

+ Các vệt sẹo do mụn cũng được làm đầy hơn.

+ Da được tái tạo và tăng sinh collagen, giúp làm chậm quá trình lão hoá,kết cấu da các vùng săn chắc.

Những kết quả trên sẽ khó long đạt được nếu chúng ta tự mình giải quyết thâm tại nhà, do các vùng bị thâm đều rất khó khăn khi chúng ta thoa các sản phẩm đặc trị .

Làn da nào phù hợp với liệu trình của chúng tôi ?

Khi làn da của chúng ta có các vết chàm do mụn hoặc do bị thuỷ đậu hoặc các bệnh ngoài da để lại. Qúa trình trị thâm chỉ được thực hiện khi bạn đã hoàn thành xong quá trình trị mụn trứng cá , nếu da của bạn hiện tại vừa thâm vừa có mụn, các bạn nên ưu triên điều trị mụn trứng cá hơn.

Dịch vụ trị mụn thâm ở lưng Sen Spa còn phù hợp với những làn da bị thâm tự nhiên như vùng gối, vùng khuyủ tay,.. Hoặc các vùng da lệch tone so với các vùng da khác.

bạn hãy đến trực tiếp Happy Skin Spa để được thăm khám tình trạng da bị thâm sau mụn để các bác sĩ và chuyên da về da liễu mà thậm chí tư vấn cho bạn liệu trình loại bỏ phù hợp nhất.

Một vài lưu ý sau khi điều trị thâm mụn :

  • Nếu da của các bạn bị tái phát mụn lại, chúng ta cần nhanh chóng tìm các liệu pháp điều trị , không nên chần chừ, vì như thế 70% nguyên nhân gây thâm cho da là do mụn.

  • Sau khi thực hiện liệu trình, các bạn luôn phải sử dụng kem bảo vệ da khỏi tia cực tím hằng ngày với 30SPF trở nên.

  • Bổ sung các thực phẩm có lợi cho da có chứa vitamin E, A, C, Omega 3, các thực phẩm chứa chất chống oxy hoá. Hạn chế các chất kích thích như bia rượu.

  • Một điều nữa các bạn cần lưu ý, khi da có mụn chúng ta đừng quá căng thẳng hay stress, những điều này sẽ làm rối loạn cơ thể, tạo điều kiện tang sinh melanin trong da.




 

Thông tin liên hệ


: senspa
:
:
:
: