Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mediheal Tea Tree Anti-dust Calming Mask Kiểm Soát Dầu Và Giảm Mụn


Mặt Nạ Mediheal Tea Tree Anti-dust Calming Mask Kiểm Soát Dầu Và Giảm Mụn

Bạn thường đắp mặt nạ giấy để làm gì? Để làm trắng da, dưỡng ẩm hay se khít lỗ chân lông? Nhưng bạn có bao giờ tìm kiếm một loại mặt nạ giấy để hỗ trợ trị mụn hay không? Chọn mặt nạ giấy cho da mụn thật sự là một điều khó nhằn vì nếu không khéo sẽ khiến tình trạng mụn thêm trầm trọng. Tea tree oil(tinh dầu tràm trà) được biết đến với công dụng làm giảm các nốt mụn viêm sưng rất hiệu quả. Vì thế, các nhà sản xuất đã lựa chọn tinh dầu tràm trà làm thành phần của các loại mặt nạ giấy dành riêng cho da mụn. Cùng Đẹp 21 tìm hiểu về em mặt nạ Tinh Chất Tràm Trà Mediheal Tea Tree Anti-dust Calming Mask nhé !

Đôi nét về thương hiệu Mediheal

Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm được phổ biến và yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Vào năm 2008, Viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul đã thành lập Mediheal với mong muốn cho ra đời các sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng, mang lại hiệu quả và sự an toàn đối đa cho người dùng. Mediheal nhanh chóng trở thành cơn sốt với dòng mặt nạ thuốc.

Mediheal hiện nay phát triển với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt son dưỡng môi, kem dưỡng ẩm… Nhưng tập trung nhất vẫn là các sản phẩm mặt nạ. Bên cạnh đó, Mediheal cũng thường cho ra mắt các phiên bản đặc biệt như kết hợp với BTS, Line Friends… để thu hút người mua.

Review Mặt Nạ Tinh Chất Tràm Trà Mediheal Tea Tree Anti-dust Calming Mask

Mediheal Tea Tree là mặt nạ giấy có thiết kế từng miếng riêng lẽ với tông màu xanh lá làm chủ đạo, tương tự như các loại mặt nạ giấy khác trên thị trường. Điểm khác biệt ở mặt nạ Mediheal Tea Tree chính là hình uống thuốc đặc trưng của hãng.

Trên mỗi miếng mặt nạ đều có thông tin chi tiết về sản phẩm như thành phần, hướng dẫn sử dụng… Một điểm cộng của mặt nạ Mediheal so với các mặt nạ Hàn khác chính là trên bao bì có thông tin bằng tiếng Anh nên chúng mình có thể dễ dàng tiếp cận.

Thành phần:

Giải pháp ‘D.P.T(Dust Protection Technology)’ Phytoncide và dầu Hinoki Anionic nanoparticle ‘Protection-P(E)’

Công dụng

-Cho phép bảo vệ làn da khỏi sự xâm nhập của lớp bụi vàng
-Vận chuyển những thành phần chất quý giá vào sâu trong lớp biểu bì da giúp phục hồi làn da hư tổn
-Ngăn chặn tác động tiêu cực từ môi trường cho làn da
Mặt nạ ngăn ngừa bụi bẩn Mediheal Anti-dust Calming Mask luôn dẫn đầu về dưỡng ẩm và làm dịu da, mặt nạ này ngăn chặn sự xâm nhập của lớp bụi vàng trong không khí, hình thành lớp bảo vệ mạnh mẽ cho làn da.
Độ ẩm cao/ Bảo vệ da, hình thành hàng rào bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của lớp bụi ô nhiễm N.M.F(yếu tố độ ẩm tự nhiên) giúp duy trì độ mướt mịn cho da khô Bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của lớp bụi vàng
Tăng cường hàng rào bảo vệ cho da.

Giấy mặt nạ PT CELL

Lớp giấy mặt nạ làm từ bột tre tự nhiên
Ôm vừa khít khuôn mặt
Khi mặt nạ khô, thẩm thấu hết vào da, sẽ cho mình cảm giác lớp mặt nạ bám dính vào khuôn mặt như lớp da mặt thứ hai của mình
Bởi vì khả năng duy trì độ ẩm cao của mặt na, nó có khả năng vận chuyển những dưỡng chất tốt nhất đến cho da.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Vệ sinh mặt sạch sẽ bằng tonner/nước.
Bước 2: Đắp mặt nạ giấy lên mặt.
Bước 3: Thư giãn từ ít nhất 15-20 phút. Vỗ nhẹ mặt sau khi sử dụng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa sơ lại bằng nước sạch

Link mua hàng ở đây nhé: Mặt Nạ Tinh Chất Tràm Trà Mediheal Tea Tree Anti-dust Calming Mask

Không chỉ có sản phẩm này, vào mall Mediheal để xem thêm nhiều sản phẩm cũng như deal sốc nhé: MEDIHEAL

Thông tin liên hệ


: linhlung000
:
:
:
: