Đặt banner 324 x 100

Review Miếng Đệm Hút Ẩm Surepi Get-leaf Twin Pad Pack


Review Miếng Đệm Hút Ẩm Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Chị em phụ nữ chắc chắn sẽ có những lúc rất vôi và không có thời gian để chăm sóc da và dưỡng ẩm trước khi make up làm cho lớp make up không đều màu và bị mốc. Tuy nhiên, mình đã tìm ra bên Đẹp 21 và shopee mall Surepi có một sản phẩm Miếng Đệm Hút Ẩm Surepi Get-leaf Twin Pad Pack có thể giúp cho da mặt ở trạng thái tốt để có thể sẵn sàng để có một lớp trang điểm hoàn hảo không bị mốc.

Đôi Nét Về Thương Hiệu

Surepi là một thương hiệu Fast Cosmetic – chú trọng vào tối ưu thời gian sử dụng sản phẩm và đạt hiệu quả tức thời. Điểm đặc biệt của Surepi là không tạo ra những sản phẩm đại trà mà tập trung vào tình trạng da cụ thể hay bộ phận riêng biệt (gò má, cằm, khóe cười, cổ, mắt,…).

Phương thức truyền thông của Surepi cũng khác với các thương hiệu khác, việc truyền tải công dụng của sản phẩm thông qua Beauty Influencers với các kỹ năng làm đẹp và thông tin mỹ phẩm của riêng họ, thương hiệu đã có bước tiếp cận gần gũi, chân thực và hiểu rõ hơn về đối tượng tiêu dùng từng sản phẩm của mình.

Review Miếng Đệm Hút Ẩm Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Miếng Đệm Hút Ẩm Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là sản phẩm dành riêng cho vùng gò má, cằm, trán - những nơi thường bị mốc bởi lớp make-up nhất. Vận dụng phương pháp MF (Micro Fluidizing) với đặc điểm là kích thước hạt nhỏ hơn tinh chất kem thông thường giúp các thành phần hoạt tính nhanh chóng được hấp thụ, tạo lớp finish mỏng và tươi mát, không gây bết dính.

Sau 2 phút sử dụng, da mặt sẽ có cảm giác mát dịu, căng mịn, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ và da mặt trở nên tràn đầy sức sống. Với thời gian sử dụng ngắn đã đạt được hiệu quả thì Surepi Get-leaf Twin Pad Pack rất phù hợp để sử dụng khi chị em phụ nữ cần make-up nhưng không có nhiều thời gian để sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho da - chỉ tốn 2 phút.

Sau khi mình sử dụng sản phẩm và makeup, lớp nền của mình đã trở nên mịn hơn và không hề bị mốc một chút nào cho tới tận lúc tẩy trang (khoảng 5 tiếng). Bên cạnh đó Get-leaf Twin Pad Pack còn giúp phấn nền bám rất tốt vào da giữ cho lớp makeup được lâu hơn.

Thành Phần Chính

Lá tía tô: Có 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Chiết xuất ngải cứu: Làm dịu da, phù hợp cả làn da nhạy cảm.

Chiết xuất rau bina có vitamin A và khoáng chất củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường hệ miễn dịch da.

Chiết xuất bắp cải: Chứa vitamin U thúc đẩy quá trình tổng hợp protein để tạo độ đàn hồi cho da.

Chiết xuất mầm lúa mì: Chứa 1 lượng lớn chất diệp lục giúp loại bỏ tạp chất trên da.

Chiết xuất đậu bắp: Giúp da khỏe mạnh và đàn hồi, phục hồi làn da tổn thương.

Chiết xuất bông cải xanh: Chứa vitamin A, C làm cho làn da săn chắc và khỏe mạnh.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Dùng hai miếng bông có sẵn để lâu từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Để dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý cũng như là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21 hoặc Shopee Mall Surepi

Thông tin liên hệ


: linhlung000
:
:
:
: