Đặt banner 324 x 100

Review Chi Tiết: Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Tinh Chất Rau Má Gik Centella Moist Mask 30ml


Review Chi Tiết: Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Tinh Chất Rau Má Gik Centella Moist Mask 30ml

Để dưỡng ẩm cho da, bạn có thể lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên hiện nay, các bạn gái có xu hướng sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm bởi tính tiện lợi và hiệu quả của nó. Mặt nạ dưỡng ẩm là rất quan trọng để cung cấp cho làn da của bạn độ ẩm cần thiết, đồng thời ngăn chặn các tác nhân gây hại cho da.

Tại Hàn, mặt nạ là mặt hàng mỹ phẩm phổ biến được phụ nữ Hàn lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên chính vì sự phong phú và đa dạng của nó nên sẽ khiến cho nhiều bạn gái gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Đó là chưa kể việc lựa chọn mặt nạ cho da khô thì bạn càng phải chú ý đến thành phần của nó. Nếu bạn chưa biết làn da của mình thuộc loại nào, thì có thể tham khảo qua bài viết này của Đẹp 21 nhé!

[​IMG]

Các chọn mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô

Mặt nạ phù hợp và tốt nhất dành cho da khô cần chứa nhiều chất dưỡng ẩm để có thể dưỡng ẩm sâu bên trong các lớp da của bạn. Do đó khi mua bạn cần tìm hiểu kỹ các thành phần của sản phẩm.
Một loại mặt nạ có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả thì nên chứa các thành phần sau:

1. Chất làm mềm

Giúp khóa độ ẩm trong các lớp da của bạn để giảm thiểu sự mất độ ẩm, đồng thời có thể làm mềm da hiệu quả. Một số chất làm mềm da thường được tìm thấy ở dầu ô liu, bơ hạt mỡ và một số axit béo khác.

[​IMG]

2. Chất giữ ẩm

Giúp nâng cao độ ẩm trong các lớp da của bạn bằng cách thu hút nước vào da. Chất giữ ẩm sẽ mang lại cho làn da vẻ căng mọng, khỏe mạnh. Các thành phần giữ ẩm tốt nhất là glycerin và axit hyaluronic. Ngoài ra tinh chất lô hội cũng là một chất giữ ẩm có hiệu quả trong việc tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn.

3. Chất tạo hàng rào bảo vệ da (Skin Barrier)

Chất tạo hàng rào bảo vệ có tác dụng ngăn chặn độ ẩm bay hơi. Ceramide và axit béo là 2 thành phần chính cấu tạo nên lớp Skin Barrier. Do đó, hãy lựa chọn mặt nạ có chứa các axit béo tự nhiên và ceramide.

4. Tránh các thành phần hóa chất

Những người có làn da khô, nhạy cảm đặc biệt nên tránh các chất bảo quản, cồn và hóa chất như paraben hoặc propylene glycol vì chúng có thể gây ra các phản ứng dị ứng.

[​IMG]

Review chi tiết: Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Tinh Chất Rau Má Gik Centella Moist Mask 30ml

Giới thiệu thương hiệu

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.

[​IMG]

Thông tin sản phẩm

Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Tinh Chất Rau Má Gik Centella Moist Mask 30ml mang đến làn da trắng sáng và ẩm mượt đầy sức sống. Với thành phần rau má làm chủ lực, Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Tinh Chất Rau Má Gik Centella Moist Mask 30ml hỗ trợ hồi phục làn da mệt mỏi, giúp da thư giãn sâu mang đến làn da bóng khỏe.

[​IMG]

Thành phần của mặt nạ dưỡng ẩm tinh chất rau má Gik Centella Moist Mask

  • Với thành phần chính chiết xuất rau má: làm dịu và cấp ẩm cho da.
  • Thành phần khác: Water, Glycerin, Butylene Glycol, Tremella Fuciformis (Mushroom) Extract, Calendula Officinalis Extract, Ceramide 3, Dipotassium Glycyrrhizate, Hydrolyzed Pea Protein, Phytosterols,...
  • Chiết xuất rau má có khả năng làm dịu, phục hồi da kích ứng, nhạy cảm giúp làm giảm nhiệt độ của da, kiểm soát bã nhờn hiệu quả.
[​IMG]

Công dụng của mặt nạ dưỡng ẩm tinh chất rau má Gik Centella Moist Mask

  • Làm dịu và cấp ẩm cho da: làm dịu làn da nhạy cảm, cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da khô, cân bằng lượng dầu - nước trên da, mang lại làn da ngậm nước, căng mịn.
  • Dưỡng ẩm và bảo vệ da: cung cấp độ ẩm mạnh mẽ, tăng cường hàng rào bảo vệ da, duy trì làn da mềm mại.
  • Dưỡng sáng da và chống lão hóa: hỗ trợ dưỡng sáng da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ và sáng mịn.
  • Kiểm soát bã nhờn hiệu quả, giúp da thông thoáng ngăn ngừa tình trạng mụn tái xuất hiện.
  • Làm đều màu vùng da thâm sạm, xỉn màu, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên.
  • Cải thiện tình trạng mụn sưng đỏ, mụn viêm nhanh chóng.
  • Chiết xuất từ rau má với khả năng làm dịu và khôi phục làn da đang bị kích ứng, cải thiện độ ẩm, chứa chất chống oxy hóa giúp da tươi mới, rạng rỡ.
[​IMG]

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch da, đắp mặt nạ lên trán, rồi đến mũi, và gò má.
  • Nâng viền mặt nạ lên rồi đắp xuống cho ôm sát hai bên má.
  • Thư giãn từ 10 - 20 phút, lấy mặt nạ ra và vỗ nhẹ mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.
[​IMG]

Bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
  • Bạn không nên để sản phẩm ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào
  • Tránh để sản phẩm ở những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng
  • Tránh xa tầm tay trẻ em
Link mua hàng, Tại Đây: Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Tinh Chất Rau Má Gik Centella Moist Mask 30ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE


#Gik #GikCentellaMoistMask #rauma #matna #tinhchatrauma #matnaduongam #duongda #capam #trimun #sangda #myphamhanquoc #hanquoc #sale #gift #quatang
[​IMG]

Thông tin liên hệ


: linhlung000
:
:
:
: