Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal H.d.p Pore Stamping Black Mask Ex


Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal H.d.p Pore Stamping Black Mask Ex

Than hoạt tính ngày nay được sử dụng rộng rãi phổ biến trong nhiều lĩnh vực, nhìn bề ngoài bột than hoạt tính hơi xấu xí tuy nhiên tác dụng của than hoạt tính thì hoàn toàn tuyệt vời, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

[​IMG]

Mặt nạ than hoạt tính có tác dụng gì ?

Ai cũng muốn mình có một lan da thật khỏe mạnh và tươi trẻ , đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Da mặt là là một trong những cơ quan nhạy cảm nhất trong cơ thể phụ nữ vì phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, tia cực tím trong ánh sáng mặt trời, môi trường ô nhiễm khiến lỗ chân lông bị tắc và không hô hấp được khiến cho làn da “ngộp thở” đó là trong những nguyên nhân gây nên sạm nám làn da, tàn nhan ,lão hóa.
Khi đắp mặt nạ than hoạt tính lên da mặt sẻ giúp thắm sâu vào lổ chân lông. loại bỏ tất cả các tạp chất hay bã nhờn do môi trường ô nhiễm hay phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hút hết những độc tố tích tụ trong da.
Vì những công dụng thật tuyệt vời của than hoạt tính mà những nhà nghiên cứu cho ra đời những dòng Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask EX. Cùng tìm hiểu xem dòng mặt nạ này mang lại công dụng gì cho làn da của mình nhé!

[​IMG]​​

Review Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask EX

Mặt nạ than hoạt tính loại bỏ bã nhờn và làm mịn da Mediheal H.D.P Pore-Stamping Black Mask EX.25ml chứa các hạt than hoạt tính siêu nhỏ, mịn giúp hút sạch bụi bẩn trong da, giúp da hấp thụ tối đa các dưỡng chất khác trong mặt nạ chỉ sau 20 phút. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ dần trắng sáng hơn, cho bạn làn da ẩm mượt, sang khỏe, tươi mát sau mỗi lần đắp.
Than hoạt tính được biết đến là một thần dược trị mụn, với các công dụng hút sạch bụi bẩn, kiểm soát dầu nhờn trên da giúp da không bị bóng nhờn cân bằng độ ẩm, vì thế Mediheal đã cho ra một loại mặt nạ than hoạt tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask Ex giúp làn xỉn màu trở nên đều màu, cấp ẩm và thích hợp với mọi loại da.
Mặt nạ than hoạt tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask Ex chứa than hoạt tính từ cacbon nguyên chất được sản xuất bởi cây dẻ gai chỉ có ở vùng Kyushu – Nhật Bản, casto oil tự nhiên và chiết xuất từ trái cây tươi giúp lấy đi bụi bẩn, độc tố sâu dưới lỗ chân lông da, mang lại cho làn da sự tươi mới, sạch sẽ. Bên cạnh đó, mặt nạ chứa dưỡng chất từ trái cây tươi, cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, cấp nước cho da duy trì độ ẩm sâu, nuôi dưỡng làn da căng mượt, mịn màng tràn đầy sức sống.

[​IMG]

Thành phần

Mặt nạ than hoạt tính loại bỏ bã nhờn và làm mịn da Mediheal H.D.P Pore-Stamping Black Mask EX.25ml chứa khoáng chất từ than hoạt tính được sản xuất bởi cây dẻ gai chỉ có ở vùng Kyushu - Nhật Bản.
Than hoạt tính cung cấp khoáng chất cho da, điều chỉnh việc bài tiết dầu và kiểm soát mụn trên da đồng thời có tác dụng se khít lỗ chân lông. Dầu cây trà se lỗ chân lông hiệu quả. Mặt nạ kiểm soát lượng nhờn tiết ra giúp bề mặt da ráo mịn và không bóng dầu. Cải thiện kết cấu tự nhiên vốn có và làm mềm mịn da hiệu quả.
Than hoạt tính được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm với công dụng là thanh tẩy rất tốt mà lại lành tính, trả lại cho da sự thuần khiết tươi trẻ, trắng sáng rạng rỡ đầy thu hút. Sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng, không chứa chất hóa học, dùng được cho làn da nhạy cảm.

[​IMG]

Công dụng

Mặt nạ than hoạt tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask Ex với công dụng như sau:
  • Chứa các than hoạt tính siêu nhỏ, giúp hút sạch bụi bẩn trong da.
  • Loại bỏ các tạp chất mụn đầu đen triệt để, đẩy mụn cám và mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông.
  • Kiểm soát lượng dầu tiết ra giúp bề mặt da ráo mịn và không bóng dầu.
  • Phục hồi da bị hư tổn, kháng khuẩn, làm mềm da và hoạt hóa chống oxy hóa.
  • Cấp ẩm, cung cấp các thành phần khoáng chất cho da.
  • Giúp da trở nên đều màu hơn.
[​IMG]

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Vệ sinh mặt sạch sẽ bằng toner/ nước
Bước 2: Đắp mặt nạ giấy lên mặt
Bước 3: Thư giãn từ ít nhất 15 - 20 phút
Bước 4: Vỗ nhẹ mặt sau khi sử dụng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Link mua mặt nạ ở đây nhé: Mặt Nạ Than Hoạt Tính Mediheal H.D.P Pore Stamping Black Mask EX

Không chỉ có sản phẩm này, hiện tại mall Mediheal đang có chương trình giảm giá tất cả các sản phẩm, vào mall Mediheal để xem thêm nhiều deal sốc nhé: MEDIHEAL

upload_2021-7-12_13-56-8.png

Thông tin liên hệ


: linhlung000
:
:
:
: