Đặt banner 324 x 100

Surepi Get-leaf Twin Pad Pack 6ml/gói


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Nhanh chóng thấy được kết quả là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ luôn mong muốn vì vừa tiết kiệm được thời gian, vừa có thể khiến mình trở nên xinh đẹp trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có đủ khả năng để đưa ra thị trường loại sản phẩm như vậy. Hãy cùng tìm hiểu Mặt nạ dưỡng da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack - một loại mặt nạ thần tốc giúp chị em có một làn da mịn màng chỉ trong nháy mắt.

Surepi Là Gì?

Surepi là một thương hiệu tới từ Hàn Quốc - nắm rõ tâm lý muốn làm đẹp tức thời của chị em phụ nữ, nhãn hàng đã chọn lối đi riêng, tạo ra những dòng sản phẩm đáp ứng mong muốn này của chị em. Để được như vậy, Surepi luôn nhắm tới từng vùng để có những giải pháp đặc trị cho từng vùng riêng biệt đó (gò má, cằm, khóe cười, cổ, mắt,…).

Review Mặt nạ dưỡng da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt nạ dưỡng da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack cung cấp một lượng lớn tinh chất như một quả bom chất dinh dưỡng dội thẳng vào làn da đang khô héo, thiếu sức sống của chị em. 

Với công nghệ 3 lớp (Lớp phủ – Tinh chất – Lớp phủ) và là sự kết hợp giữa essence và lotion ngay trong cùng 1 miếng lotion, sản phẩm cung cấp và giữ ẩm cho da rất tốt.

Các dưỡng chất có trong Surepi Get-leaf Twin Pad Pack qua công nghệ đặc biệt của hãng có kích thước nhỏ hơn so với các dưỡng chất có trong kem thông thường giúp dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.

Thành Phần Chính

1,2-Hexanediol: Chất này được xem là không gây kích ứng.

Betaine: Có nguồn gốc từ củ cải đường, thành phần này đôi khi được sử dụng như một chất thay thế cho axit salicylic tẩy tế bào chết.

Butylene Glycol: Là một thành phần chăm sóc da lý tưởng để ổn định và cải thiện khả năng bôi lên da của kem và lotion, trong khi cung cấp một kết cấu mịn màng, giữ ẩm.

Dầu hạt Meadow Foam: Đây là một nguyên liệu làm mỹ phẩm hàng đầu vô giá không thể thiếu cho các sản phẩm kem dưỡng/dầu dưỡng đòi hỏi đặc tính dưỡng ẩm cao và trẻ hóa cho làn da, ngăn ngừa mất nước của da, nuôi dưỡng da và lớp biểu bì bên ngoài.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hiepia: Tăng cường hàng rào bảo vệ da

Hiepic: Chăm sóc da

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Rosmarinic: Bảo vệ da

Hướng Dẫn Sử Dụng

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Để dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý cũng như là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21 hoặc Shopee Mall Surepi

 

Thông tin liên hệ


: linhlung000
:
:
:
: