Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ thi công cảnh quan biệt thự tại Đồng Nai


Dịch vụ thi công cảnh quan biệt thự đẹp và chuyên nghiệp
Quy trình thi công cảnh quan biệt thự biệt thự
Tiến độ thi công cảnh quan biệt thự chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Việc thi công cảnh quan biệt thự luôn tiềm tàng những xung đột có thể ảnh hưởng tới tiến độ thi công. Chẳng hạn, sự chậm trễ trong vận chuyển nguyên vật liệu, sự chậm tiến độ hay bệnh tật của các thành viên trong đội thi công, các yếu tố thời tiết không thuận lợi, quá nhiều nhà thầu cùng thi công trong một thời điểm dẫn đến xung đột…Bằng cách nhận biết những xung đột có thể sảy ra, cũng nhưng đáp ứng các yêu cầu trong thi công giúp Công ty Phú Quốc Dragon kiểm soát tốt hơn tiến độ thi công của dự án.
Chuẩn bị mặt bằng
Việc chuẩn bị mặt bằng có thể rất khác nhau, nhưng thực hiện bước này thường kết hợp hai nhiệm vụ cơ bản: Một là bảo vệ, duy trì các yếu tố hiện có của mặt bằng. Hai là phá hủy hay loại bỏ các yếu tố không sử dụng nữa. Các công việc này nên được thực hiện trước bất kì giai đoạn đoạn nào của dự án.
Việc bảo vệ các yếu tố của mặt bằng thi công có thể bao gồm việc xác định một lộ trình truy cập vào công trường, hàng rào bao quanh, ổn định tiêu chuẩn và các đường cơ sở dùng để bố trí dự án, bảo vệ các nguyên vật liệu thực vật, cấu trúc, vật liệu lát, hoặc cải tiến lâu dài sẽ là một phần của dự án đã hoàn thành. Việc bảo vệ các tính năng hiện có của mặt bằng thi công có liên quan mật thiết tới thơi gian và công sức cần thiết phải bỏ ra để phục hồi lại những hư hại, tổn thất có thể sảy ra trong xây dựng. Các tài liệu xây dựng sẽ phác thảo các mục cần được bảo vệ như một phần của bước này. Đối với các dự án không có tài liệu xây dựng, nhà thầu có thể có trách nhiệm làm cho những bản án.
Giải phóng mặt bằng liên quan đến việc loại bỏ các cải tiến mặt bằng hiện có mà không phải là một phần của dự án dự án cuối cùng. Xử lý các yếu tố bỏ đi cũng là nhiệm vụ của nhà thầu; và trong nhiều trường hợp, việc tái chế và sử dụng lại các nguyên vật liệu cũ cũng là một cách để tiết kiệm chi phí. Loại bỏ các kiến trúc cũ, mặt lát đã mòn, hay bị hư hại và các nguyên liệu thực vật bị thiếu là công việc thường làm của các nhà thầu trước khi bắt đầu xây dựng cái mới. Không như việc bảo vệ công trường, quá trình giải phóng mặt bằng là không thể bỏ qua. Điều đó là có thể, tuy nhiên, có thể gây ra những thiệt hại không đáng có nếu không thực hiện đúng cách; Và các nhà thầu sẽ phải khôi phục lại những thiệt hại bằng chính kinh phí của họ. Không cân nhắc dùng đến các nguyên liệu có thể tái sử dụng còn có thể gây tổn hại không nhỏ đến môi trường. Những miếng lát cũ, bê tông tái chế, các nguyên vật liệu thực vật nhẹ và có khả năng phân hủy tốt, và nhiều sản phẩm khác có khả năng sử dụng hiệu quả hơn, và các nhà thầu cần tìm ra các cách để tái chế các nguyên vật liệu không còn sử dụng nữa.
Xử lý độ dốc, chống xói mòn, và hệ thống thoát nước
Việc xử lý độ dốc để đạt được địa hình và hệ thống thoát nước như mong muốn sẽ được thực hiện theo các hoạt động chuẩn bị mặt bằng. Phần lớn các công việc xử lý độ dốc cần hoàn thành thước khi những công việc liên quan khác được tiến hành. Xử lý độ dốc cho các dự án lớn có thể được chia thành các bước riêng biệt mà hệ số điều chỉnh có hiệu suất cao  đối việc bảo vệ nguồn tài nguyên như mặt lớp đất mặt. Những dự án nhỏ hơn thường rút gọn các bước vì một mặt bằng nhỏ thường không cần các hoạt động xử lý độ dốc nhiều như các dự án lớn.
Những bước đầu tiên của việc xử lý độ dốc bao gồm tước cỏ và lớp phủ thực vật từ các khu vực nơi mà các lớp sẽ được thay đổi. Một khi các nguyên vật liệu đã được dọn đi, lớp đất mặt sẽ được cạo ra và dự trữ để sử dụng trong tương lai. Lớp đất nền này sau đó được cắt ra từ khu vực dư thừa và thêm vào các khu vực còn trống. Lớp đất nền thành lập trong giai đoạn sẽ thấp hơn những gì được lên kế hoạch cho các lớp kết thúc vì vật liệu lát và lớp đất mặt sẽ được đổ lên trên lớp nền. Xử lý độ dốc để tạo điều kiện thoát nước tại chỗ và lắp đặt hệ thống thoát nước, chẳng hạn như gạch, cống rãnh, cũng được thực hiện.
Các hoạt động xử lý độ dốc kết thúc khi tất cả tác tiện ích, kiến trúc, vật liệu lát nền được đạt vào đúng vị trí. Các cơ cấu chống sói mòn tạm thời cũng được cài đặt trong giai đoạn này để giảm thiểu thiệt hại cho khu vực thi công cho tới khi hoàn thành việc xử lý độ dốc.
Cài đặt các tiện ích và mạng lưới phân phối thủy lợi
Phụ thuộc vào độ lớn của dự án, các nhà thầu phụ, những người chuyên lắp đặt hệ thống nước, cống rãnh, gas, điện, điện loại, và các tiện ích truyền thông khác có thể được chỉ định để hoàn thành hầu hết các công cụ hoạt động chính. Thành lập các lớp thô trước khi bắt đầu giai đoạn này là điều cần thiết để duy trì độ che phủ thích hợp hơn. Rãnh và vị trí của các cấu trúc tiện ích lớn, chẳng hạn như hố ga và nút ngắt, phải được thực hiện và sau đó lấp đất để tránh gây ảnh hưởng không tốt đến các yếu tố đã hoàn thành của cảnh quan. Vị trí của các ống dẫn và dây điện chôn lấp trực tiếp, cũng như phần thô dùng cho chiếu sáng mặt bằng, cần được hoàn thành trong giai đoạn này. Đây cũng là giai đoạn thích hợp để đặt đường dây phân phối chính cho các hệ thống thủy lợi cảnh quan.  Tuy nhiên, hộp van hay nguồn cung cấp nước chỉ nên lắp đặt sau khi tất cả các hoạt động vận chuyển nặng đã kết thúc cũng như việc xử lý độ dốc đã hoàn thành.
Phối hợp và nhận thức về cài đặt tiện ích là rất quan trọng cho nhà thầu thi công cảnh quan biệt thự. Tài liệu về địa điểm tiện ích cũng hỗ trợ móng xây dựng tương lai được đặt và khi công việc xây được hoàn tất trước khi kết thúc xử lý độ dốc bắt đầu. Dây xích - liên kết, kim loại hoặc hàng rào gỗ đòi hỏi cột trụ đặt trong bê tông mà phần xây dựng kết hợp đổ móng cho các công trình tiện nghi. Bề mặt của tất cả các loại hàng rào sẽ cần phải đợi cho đến khi các hoạt động vận chuyển của các thiết bị thi công đã kết thúc hoàn toàn. Việc trang trí mặt ngoài cho tất cả các loại hàng rào sẽ cần phải đợi cho đến khi truy cập giao thông giao và xây dựng xe đã chấm dứt. Trang trí mặt ngoài hàng rào có thể thực hiện như một phần của mặt bằng có thể và là lớp cuối cùng trong khu vực của hàng rào được thiết lập.
Thi công những khu vực tiện ích
Cài đặt tiện ích bao gồm những công việc như việc sắp xếp chỗ đặt băng ghế, cột cờ, thùng rác, giá đỡ xe đạp, và khu vực chiếu sáng. Những yếu tố này là những thành phần cuối cùng của việc thi công phần khung của cảnh quan, và sự sắp xếp nên hoãn càng muộn càng tốt để bảo vệ những thành quả công việc mỏng manh đã hoàn thiện. Phần công việc liên quan đến tiện nghi, đặc biệt là móng và hệ thống dây điện, sẽ cần phải được giải quyết trong giai đoạn lát cảnh quan và tiện ích của dự án. Tuy nhiên, sự sắp xếp cuối cùng của các tiện ích nên làm ngay trước hoặc sau khi trồng các nguyên liệu thực vật. Các yếu tố về nước trong cảnh quan nên hoàn thiện và phải được xác nhận là thích hợp cho việc trồng trọt. Việc sửa chữa hồ và đài phun nước đòi hỏi sự xáo trộn đáng kế đến khu vực xung quanh.
Chuẩn bị khu vực trồng nguyên liệu thực vật
Việc chuẩn bị và trồng các nguyên liệu thực vật cũng như cỏ  được dành riêng cho giai đoạn cuối của dự án. Các loại cây trồng và cỏ rất nhạy cảm, và việc thực hiện thêm những công việc khác sau đó có thể gây ra những thiệt hại nghiêm trọng cho chúng. Việc trồng trọt nên bắt đầu với các cây lớn và trồng ở những khu vực khó tiếp cận. Tiếp theo là trồng hững cây nhỏ hơn và cây bụi, theo sau là các loại cây phủ nền và rìa. Chăm sóc trồng mới, trong đó có lớp phủ, nên được thực hiện khi mỗi nhóm cây được trồng. Tuy nhiên, một số nhà thầu  thi công cảnh quan biệt thự quen dùng một phương pháp thay thế; họ chuẩn bị tất cả các khu vực sân trước khi trồng cây và bụi cây và sau đó sửa chữa bất kỳ thiệt hại cho khu vực sân sau khi hoàn thành việc trồng.
Thời gian trồng các nguyên liệu thực vật là rất quan trọng cho sự sống còn của cây trồng và bảo dưỡng của chủ sở hữu. Việc bảo đưỡng các loại cây trồng và cỏ, đặc biệt là việc tưới nước, tiêu tốn rất nhiều thời gian. Trồng ít đi số lượng cây trồng và cỏ là cách tốt nhất cho sự tồn tại và giảm bớt công bảo dưỡng cảnh quan, nhưng thời gian này không phải luôn luôn phối hợp với việc hoàn thành dự án. Hoàn thành trong mùa đông, mùa xuân, hoặc mùa hè sẽ đòi hỏi một chương trình bảo trì được thiết lập ngay lập tức để đảm bảo kế hoạch tồn tại cho đến khi chủ sở hữu chấp nhận dự án.
Tổng vệ sinh
Sau khi hoàn thành triển khai cảnh quan, Công ty Phú Quốc Dragon dọn dẹp toàn bộ khu vực thi công cũng như các khu vực lân cận chịu ảnh hướng trong quá trình thi công. Nhân viên của Phú Quốc Landscape rửa lối đi, sơn bám trên các tiện nghi, và làm cho bóng đèn, hệ thống phun nước hoạt động chắc chắn và đúng yêu cầu. Khuôn viên biệt thự đảm bảo được dọn dẹp sạch sẽ, tập kết và vận chuyển rác ra khỏi khu vực biệt thự.
Thời gian bảo hành
Nhiệm vụ của các Công ty Phú Quốc Dragon có thể mở rộng ra ngoài phạm vi hoàn thành một dự án. Nhiều chủ đầu tư yêu cầu thời gian bảo hành, công việc mà khi thực hiện có thể yêu cầu phải thay thế hoặc sửa chữa cảnh quan của họ. Các nguyên liệu thực vật thường không nằm trong yêu cầu, tuy nhiên về thủy lợi, chiếu sàng, lát nền, và làm mộc cũng có thể có thời gian bảo hành. Theo quy định của hợp đồng hay thỏa thuận giữa nhà thầu và chủ đầu tư, việc bảo hành thường đòi hỏi nhà thầu phải chăm sóc, thay thế hoặc sửa chữa các loại cây trồng bị chết trong thời gian bảo hành.
Trên đây là một trong số các dự án thiết kế, thi công sân vườn đẹp của Phú Quốc Landscape. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế sân vườn cho nhà phố, biệt thự, nhà máy, khu công nghiệp thì hãy đến với Phú Quốc Landscape. Chúng tôi sẽ tư vấn, giúp bạn có một phương hướng, giải pháp thiết kế sân vườn đẹp, nhiều công năng, mang tính giải trí, thư giãn cao, phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà.
Xem thêm các dự án của chúng tôi tại: http://baoduongcanhquan.com/index.html
Tìm hiểu thêm về các dịch vụ hàng đầu của Phú Quốc Landscapetại đây.
                                                                                                                                                                             
CÔNG TY TNHH TM - DV PHÚ QUỐC DRAGON
Construction - Landscape
Văn phòng chính : Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.
Chi nhánh: 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM.
Mobile    : 0937.382.936 
Hotline   : 0907.732.936 (GĐ)
Email     : landscape.phuquocdragon@gmail.com
Website : www.phuquocgoldendragon.com
               http://baoduongcanhquan.com/