Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Nhau Thai Cừu Phục Hồi Da Mediheal Placenta Revital Essential Mask Ex


Mặt Nạ Nhau Thai Cừu Phục Hồi Da Mediheal Placenta Revital Essential Mask Ex 

Với thành phần chính là tinh chất Placenta (nhau thai) - một trong những dưỡng chất giúp đẩy lùi lão hóa, lấy lại vẻ trẻ đẹp cho làn da. Phù hợp với da yếu, từng bị tổn thương và có dấu hiệu lão hóa, Mặt Nạ Nhau Thai Cừu Phục Hồi Da Mediheal Placenta Revital Essential Mask Ex chính là chìa khóa hoàn hảo để giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải.

[​IMG]
Giới thiệu thương hiệu
Xứ sở Kim Chi vốn được coi là "cái nôi" làm đẹp, là nơi phát triển các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đình đám, được phụ nữ nhiều nước trên thế giới tin tưởng sử dụng. Và Mediheal là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại đây.

Được thành lập vào năm 2008 bởi viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng của Đại học Seoul - Hàn Quốc, Mediheal luôn mang tới những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng giúp phái đẹp sở hữu làn da đẹp không tỳ vết như chăm sóc tại spa. Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và các y bác sĩ da liễu hàng đầu Hàn Quốc tại đại học Seoul, các sản phẩm của Mediheal luôn đảm bảo về độ lành tính, an toàn và thân thiện với mọi làn da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm, có nhiều vấn đề cần trị liệu.

Mediheal biết cách lắng nghe, thấu hiểu những vấn đề khó khăn mà bạn thường gặp phải khi chăm sóc da, tìm hiểu kỹ nguyên nhân gốc rễ để mang đến những giải pháp dưỡng da tốt nhất, chất lượng nhất cho "Thượng Đế" của mình. Cho đến nay, hãng đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng đặc tính thiên nhiên vào từng sản phẩm giúp cải thiện mọi vấn đề của làn da từ trong ra ngoài, duy trì làn da khỏe khoắn, tươi trẻ.

Không chỉ gây sốt cộng đồng mạng với dòng mặt nạ trị liệu, sữa rửa mặt của Mediheal cũng đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay khi được nhiều người ưu ái và tin dùng bởi độ an toàn cao, thành phần 100% thiên nhiên, hiệu quả vượt trội mà giá lại bình dân.

[​IMG]
Thành phần sản phẩm
Tinh chất nhau thai cừu: có tác dụng nuôi dưỡng da ngày càng khỏe mạnh, bổ sung độ ẩm cho da luôn mềm mượt và căng tràn sức sống, không còn khô sần nứt nẻ

Tinh chất placenta : Rất hiệu nghiệm trong việc giúp điều chỉnh tốc độ thay da, cung cấp thêm sắc tố tốt cho làn da để da ngày càng trắng sáng hồng hào, đánh bay thâm sạm

Tinh chất placenta : giúp phục hồi da tổn thương do tác hại của môi trường, ánh nắng mặt trời và tái tạo bề mặt, chống lại sự lão hóa, xóa nếp nhăn, ngăn chặn sự sản sinh hắc sắc tố melamin…

Chitosan và Tocopheryl Acetate : tăng cường độ đàn hồi và dinh dưỡng cho làn da, giúp da sáng trong hơn và khoẻ mạnh hơn. Mặt nạ cũng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân khác như môi trường ô nhiễm, thay đổi thời tiết hoặc căng thẳng quá độ.

Hàm lượng lớn protein, enzyme, acid amin, vitamin, khoáng chất và các yếu tố sinh trưởng tế bào.

[​IMG]

Công dụng
-Cung cấp dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa
-Tăng cường độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn.
-Hỗ trợ tái tạo da, làm da căng mịn, tươi trẻ.
Cung cấp dưỡng chất, thúc đẩy quá trình tái tạo da.
-Tạo màng bảo vệ giúp da tránh tác nhân gây hại từ bên ngoài.
- Sản phẩm thích hợp với: Da từng bị tổn thương, da yếu, có dấu hiệu lão hóa.

[​IMG]
Cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm
Bao bì cũng xinh cầm lên cảm giác đầy đặn. Mình hay để vào tủ lạnh để đắp cho relax, dịu da. Chất mask mỏng vừa phải, ôm khít mặt, ko bị rớt ra khi vận động trong lúc đắp. Không biết do mình không thích hay sao mà mình thấy mùi hương hơi nồng xíu.

Đắp xong tinh chất còn thừa thấm vào da hơi chậm tí, nhưng cũng thấm hết. Dưỡng ẩm khá tốt, đắp xong kiểu da săn chắc đàn hồi hơn, sờ căng căng thích cực.

Về cơ bản các loại mặt nạ Mediheal dùng điều khá thích, mình đã dùng mask mediheal khá lâu với các loại khác nhau.

[​IMG]

Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Vệ sinh mặt sạch sẽ bằng tonner/nước.
Bước 2: Đắp mặt nạ giấy lên mặt.
Bước 3: Thư giãn từ ít nhất 15-20 phút.
Vỗ nhẹ mặt sau khi sử dụng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa sơ lại bằng nước sạch

[​IMG]
Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Mọi người nhanh tay vào mall Mediheal Mall để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.

#Đẹp21 #Mediheal #MedihealPlacentaRevitalEssentialMask #skincare #mask #placenta #nganlaohoa #taitaoda #myphamhanquoc #chinhhang
 

Thông tin liên hệ


: linhlung000
:
:
:
: