Đặt banner 324 x 100

Cách kéo thành viên vào nhóm zalo nhanh nhất.


Zalo hiện nay được xem là một mỏ vàng sánh ngang với facebook. Khi mà kinh donh trên facebook ngày càng khó khăn hơn nhiều. Thì mấy năm gần đây, zalo lại trở thành nơi kinh doanh béo bở cho các nhà kinh doanh, khi lượng người dùng zalo tăng đáng kể từ đầu năm 2018 đến nay. Nhưng ngoài việc nhắn tin, kết bạn tương tác bán hàng trên profile ra, thì việc xây dựng hội nhóm zalo để bán hàng cực kỳ hiệu quả, không thể thiếu đối với các bạn kinh doanh trên kênh zalo.

Nhưng việc làm sao để xây dựng được một hội nhóm zalo chất lượng. Cũng như cách làm sao để kéo thành viên vào nhóm zalo nhanh nhất hiệu quả nhất, thì lại ít ai làm được. Bài viết này sẽ giúp các bạn cách kéo thành viên vào nhóm zalo, một cách nhanh nhất hiệu quả nhất.

Cách kéo thành viên vào nhóm zalo

Cách kéo thành viên vào nhóm zalo

Cách setup nhóm chuẩn để kéo thành viên vào nhóm zalo nhanh nhất

Các bạn cần chuẩn bị như sau:

1, Tạo nhóm zalo, setup đầy đủ thông tin nhóm, mô tả nhóm, cập nhật đầy đủ ảnh đại diện cho nhóm.

2, Sau khi tạo nhóm xong, các bạn cần đăng bài trên nhóm đáp ứng ít nhất các tiêu chí sau,  nội dung, hình ảnh, link, file để khi thành viên mới họ vào nhóm góc bên phải màn hình của nhóm, sẽ hiển thị đầy đủ thông tin, tạo uy tín, chất lượng cho nhóm, cũng như người dùng đánh giá được hoạt động của nhóm.

Cài đặt setup thông tin cho nhóm zalo

Cài đặt setup thông tin cho nhóm zalo

3, Sau khi setup xong các yêu cầu trên, các bạn sẽ lọc và add 100 người bạn bè của nick vào nhóm, ” vì zalo chỉ cho phép add miễn cưởng trực tiếp 100 người đầu tiên vào nhóm”. Khi add xong các bạn tiếp tục đăng bài, để đẩy thông báo vừa add bạn bè zalo vào nhóm, mục đích để đẩy thông báo đó lên, trên che mắt khách hàng bằng bài viết để giảm thiểu tỷ lệ out nhóm.

Chuẩn bị các công cụ để kéo thành viên vào nhóm zalo  nhanh nhất full 1000 mem chỉ trong 1 tuần.

1, Bạn cần chuẩn bị ít nhất 10 nick zalo cứng

2, Ứng dụng phần mềm Ninja system zalo
3, ứng dụng phần mềm quét uid để convert qua sđt

Sau khi chuẩn bị xong đầy đủ các thiết bị hỗ trợ như trên, thì dưới đây là chi tiết cách kéo thành viên vào nhóm zalo nhanh nhất

Kéo thành viên vào nhóm zalo cách làm cụ thể:

1, Dùng phần mềm ninja uidpro quét tệp khách hàng tiềm năng trên facebook mà bạn muốn, sau đó lọc lấy số điện thoại từ tệp uid đó, lưu ra file txt như vậy là các bạn đã có được sđt data theo nhu cầu mình muốn.

Quét uid lọc lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng

Quét uid lọc lấy số điện thoại khách hàng tiềm năng

2, Bạn dùng phần mềm Ninja system zalo, để sử dụng tính năng ” Mời số điện thoại vào nhóm”. Bạn chọn đến tệp sđt mà bạn vừa quét và lưu file từ Ninja uidpro lên, bạn có thể mở file lên và copy dán trực tiếp vào phần mềm, và nhập link group cần thêm thành viên vào nhóm bạn muốn nhé.

Thêm số điện thoại vào phần mềm để tiến hành mời sđt vào nhóm

Thêm số điện thoại vào phần mềm để tiến hành mời sđt vào nhóm

Sau khi thêm số điện thoại vào phần mềm thì có một số lưu ý nho nhỏ là, đối với thuật toán của zalo thì một ngày 1 nick bạn chỉ thêm 50 sđt vào nhóm thôi nhé, để tránh bị khóa nick và chặn tính năng nhé.

Sau khi làm đủ các bước sau thì các tiến hành nhất bắt đầu để chạy là ok nhé. Như vậy chỉ cần 10 nick zalo là 1 ngày bạn có thể mời 500 sđt vào nhóm rồi đúng không, tỷ lệ đồng ý 20 -25% thì đúng 7 ngày là bạn có 1 nhóm zalo  full 1000 người đúng tệp, đúng khách hàng tiềm năng bạn muốn.

Như vậy là mình vừa hướng dẫn các bạn cách kéo thành viên vào nhóm zalo, nhanh nhất chỉ trong 7 ngày full 1000 thành viên. Mọi thông tin hỗ trợ hướng dẫn chi tiết mình có để cuối bài viết, bạn nào cần thì inbox, alo mình hỗ trợ nhé!

Hotline: 0358 858 270

Thông tin liên hệ


: hoainamninja1996
:
:
:
: