Đặt banner 324 x 100

Có gì khác biệt giữa mặt nạ cấp ẩm và mặt nạ cấp nước?


Có gì khác biệt giữa mặt nạ cấp ẩm và mặt nạ cấp nước?

Tuy cùng là mặt nạ chăm sóc da mặt hàng ngày nhưng có nhiều người lại nhầm lẫn giữa mặt nạ dưỡng da cấp nước và mặt nạ cấp ẩm. Đây cũng là điều dễ hiểu khi hai sản phẩm này cũng có đôi chút điểm tương đồng. Hãy cùng tìm hiểu thông qua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack Và Mặt Nạ Cấp Nước Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask nhé!

Cấp Ẩm Là Gì?

Thuật ngữ cấp ẩm trong ngành chăm sóc và làm đẹp. Nó mang ý nghĩa là quá trình giữ độ ẩm cho làn da bằng việc dùng thêm một số sản phẩm hỗ trợ. Trong những sản phẩm này, có chứa các thành phần có tính năng hút ẩm từ môi trường sau đó giữ lại bề mặt da.

Khi trong không khí có đủ độ ẩm, sản phẩm sẽ có chức năng lấy độ ẩm từ không khí cung cấp cho da.

Ngược lại, khi không khí khô hanh không đủ độ ẩm nhất định thì quá trình này lại được thực hiện bằng cách lấy độ ẩm dưới bề mặt da đem lên trên da để giữ ẩm.

Thông thường, làn da sẽ tự thực hiện quá trình cấp ẩm. Tuy nhiên, không phải làn da nào cũng đủ “sức khỏe” để thực hiện công việc này. Lúc này bắt buộc bạn phải dùng đến các sản phẩm hỗ trợ cấp ẩm cho da như dùng kem dưỡng ẩm cho da, mặt nạ dưỡng ẩm… để da được tiếp xúc với nguồn cấp ẩm ổn định.

Cấp Nước Là Gì?

Khác với cấp ẩm, việc cấp nước cho làn da trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da có nhiều ý nghĩa khác. Cấp nước cho da là quá trình đưa nước vào sâu các tế bào da bằng các sản phẩm chăm sóc có hàm lượng nước lớn. Chúng thường ở dạng lỏng dễ thẩm thấu như serum, gel, sữa, thấm hút nhanh, không gây nhờn dính.

Tùy loại da nào cũng cần cấp nước để khỏe mạnh, mượt mà nhưng còn tùy vào hoàn cảnh mà việc cấp nước được thực hiện theo sao cho phù hợp. Đặc biệt, vào khoảng thời gian mùa hè, khí hậu oi bức, da của bạn đối diện với việc mất nước lớn nên sẽ phải bổ sung cấp nước nhiều hơn.

Cách Nhận Biết Làn Da Cần Cấp Ẩm Hay Cấp Nước

Da Cần Cấp Ẩm

Da sẽ cần được cấp ẩm khi trên bề mặt da có tình trạng lỗ chân lông rất nhỏ, da bị khô căng cùng một số biểu hiện bong tróc, nứt nẻ khó chịu. Bạn có thể thực hiện việc cấp ẩm cho da bằng cách sử dụng các loại kem dưỡng ẩm.

Lưu ý, những sản phẩm dưỡng ẩm thường ở dạng kem đặc sẽ chứa hàm lượng ẩm lớn nhưng thẩm thấu vào da chậm hơn và có thể gây nhờn dính sau khi sử dụng, nhất là với chăm sóc da nhờn mụn, bóng dầu.

Tùy vào tình trạng da của bạn mà bạn gái nên dùng một lần hay nhiều lần kem dưỡng ẩm để đảm bảo cấp ẩm tuyệt đối cho da. Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ cấp ẩm với tính năng tương tự kem dưỡng ẩm

Da Cần Cấp Nước

Khi quan sát trên bề mặt da nhận thấy lỗ chân lông to rõ ràng ở những vùng như trán, mũi, hai má cùng hiện tượng xỉn màu, bề mặt sần sùi khi chạm vào, da tiết dầu nhiều hơn bình thường. Kể cả là làn da dầu nhưng lượng dầu thiếu nước sẽ vẫn tiết ra nhiều hơn.

Sản phẩm cấp nước có dạng lỏng dễ thẩm thấu như gel, sữa, xịt khoáng dưỡng ẩm thấm hút nhanh, không gây nhờn dính sau khi sử dụng. Đây là loại sản phẩm thích hợp với làn da cần cấp ẩm để kiểm soát được tuyến dầu và giảm sự nhờn rít gây ra trên bề mặt da với mặt nạ cho da dầu.

Hai Dòng Mặt Nạ Đại diện Cho Cấp Ẩm Và Cấp Nước

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack Cấp Ẩm Tức Thì Cho Da

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là một trong những dòng mặt nạ cấp ẩm “best seller” tại Hàn Quốc. Sản phẩm được các Beauty Blogger nhất là với các blogger chuyên về trang điểm khuyên dùng nhờ khả năng cấp ẩm vô cùng tuyệt vời giúp làn da căng mịn làm cho lớp nền trở nên mịn màng, tự nhiên hơn.

Phần giấy của mặt nạ được làm từ sợi thực vật tinh khiết ở Hàn Quốc, có cấu tạo 3 lớp siêu mỏng. Điều này giúp tăng cường khả năng thẩm thấu của dưỡng chất lên mức cao hơn hẳn. 

Thành Phần Chính Và Công Dụng Của Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới Shopee Mall Surepi để xem thêm sản phẩm nha!

Mặt Nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Cấp Nước Cho Làn Da

Mediheal là thương hiệu chăm sóc da có tiền thân là viện y khoa thẩm mỹ Đại học Seoul Hàn Quốc. Chính vì vậy, các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao nhờ sự an toàn và phù hợp với nhiều loại da.

Trong đó, Mặt Nạ Cấp Nước Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule là dòng mặt nạ cấp nước cấp tốc cho da. Sản phẩm có thành phần chính gồm hyaluronic acid, NMF, lá cây phỉ và nhiều tinh chất dưỡng ẩm khác. Sản phẩm có thể duy trì độ ẩm hiệu quả cho da sau nhiều giờ sử dụng. Đồng thời còn giúp da săn chắc, se khít lỗ chân lông và giảm các dấu hiệu lão hóa.

Thành Phần Chính Và Công Dụng Của Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask

Polyglutamic acid (or PGA) - Một thành phần siêu dưỡng ẩm và dưỡng ẩm có khả năng giữ ẩm nhiều hơn gấp 4 lần so với hyaluronic acid và thường được tìm thấy trong đậu nành lên men (natto). Nó cũng được cho là giúp loại bỏ da khô và chữa lành vết thương.

Chiết xuất lô hội và hoa trà boswellia serrata - Giúp giảm viêm.

Hydrolyzed collagen - Giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại của da.

Hyaluronic acid - phân tử dạng gel có khả giữ nước rất tốt và kháng viêm hiệu quả, làm chất chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Ở lớp trung bì, HA chiếm 50% giúp duy trì sự tươi mới, căn mịn của làn da cũng như tăng khả năng đàn hồi cho da, giảm tối đa sự lão hóa.

N.M.F ( Natural Moisturizing Factor): giúp duy trì sự dẻo dai và bảo vệ da, đặc biệt là lớp sừng bên ngoài khỏi các tổn thương của môi trường.

Adenosine and hyaluronic acid - Giúp giảm nếp nhăn.

Allantoin - được tìm thấy tự nhiên trong rễ và lá của cây hoa chuông, làm dịu và bảo vệ da, đẩy quá trình chữa lành vết thương. Giúp dưỡng ẩm, điều trị làn da khô, thô ráp, có vảy và ngứa, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ của da và giữ nước cho da

LS8865 – chiết xuất từ nấm vùng Đông Âu:  giúp bảo vệ da chống lại các ảnh hưởng của môi trường tác động lên da, tăng cường các sợi collagen dưới da, tăng sức hoạt động của biểu bì, làm sáng da và tái cấu trúc da. Ngoài ra, LS 8865 còn giúp kháng khuẩn da, điều tiết bã nhờn thu nhỏ lỗ chân lông. LS 8865 có tính dưỡng ẩm cao giúp da luôn săn chắc, mịn màng..

Chiết xuất vỏ cây liễu có chứa axit salicylic chống mụn trứng cá để làm dịu kích ứng da.

Lá cây phỉ - giúp chống oxy hóa bảo vệ da chống lại các gốc tự do- nguyên nhân làm lão hóa da và làm se khít lỗ chân lông, có tính chất dịu nhẹ ngăn chặn sự tích tụ của vi khuẩn.

Ngoài ra mặt nạ này cũng chứa các axit amin như arginine, alanin, glutamic, axit glutamic và phenylalanine. Với đặc tính chống oxy hóa đã biết, chúng cũng giúp da giữ được độ ẩm.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

 

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Cấp Nước Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule  ngay nhé! Ngoài ra tại mall Mediheal còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Mediheal để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhlung000
:
:
:
: