Đặt banner 324 x 100

Những trang web luyện nghe tiếng Anh IELTS sát với đề thi nhất


1. LOE

Đây là website giúp cho bạn những thông tin có thể dưới dạng mp3 hoặc bài viết. Trang này còn có một ưu điểm là chủ đề rất sát trong đề thi thật vì chủ đề chính là thế giới tự nhiên rất giống với chủ đề trong Section 4. Ngoài ra, tốc độ bài nói cũng khá giống với tốc độ trong section 4. Vì vậy, website này dành cho các bạn muốn luyện nghe tiếng Anh IELTS mà có trình độ nghe khá trở lên.
 

2. IELTS Material

Website lấy bài nghe từ các bộ đề trong các sách luyện nghe tiếng Anh IELTS nổi tiếng và còn cả trong các đề thi thật nữa. Bạn có thể thực hành và sẽ có kết quả luôn để kiểm tra đúng sai bao nhiêu câu. Bạn có thể làm trực tiếp trên site này và có đáp án để bạn check kết quả.
 

3. Listen and Write

Listen and write là trang web luyện nghe tiếng Anh IELTS bao gồm nhiều level. Website có chi tiết các tính năng luyện nghe chép chính tả cho bạn. Ví dụ như:
· Full mode: audio đọc 1 câu hoàn chỉnh, người sử dụng gõ lại cả câu
· Quick mode: chỉ cần gõ chữ đầu tiên của từ
· Black mode: điền vào chỗ trống
· Correction mode: sửa lỗi của script cho sẵn
Tùy theo trình độ của mỗi bạn mà chọn mode phù hợp cho mình nhé !
 

4. Breaking News English

Đối với những người yêu thích tiếng anh thì việc được nghe giọng Anh Anh và Anh Mỹ trong cùng một bài nghe và có thể phân biệt được chúng là vô cùng thiết yếu. Và các bạn sẽ tìm thấy ngay điều này ở Breakingnewsenglish. Bên cạnh đó, các bài nghe trên website này còn được chia thành nhiều mức độ, từ chậm nhất đến nhanh nhất để các bạn có thể dễ dàng tiếp cận dù đang ở mức độ nào.
Website này còn xây dựng hẳn một chuyên mục là nghe chép chính tả luôn với đầy đủ trình độ từ thấp đến cao.
-
Chúc bạn luyện nghe tiếng Anh IELTS thật tốt