Đặt banner 324 x 100

Lời khuyên cho chị em trong vấn đề trị mụn tại gia


Da bị lên mụn luôn là một nỗi lo lắng của mỗi chị em phụ nữ. Điều này khiến các chị em cảm thấy bị tự ti, mất độ tự tin thường có và các vấn đề về da cũng khiến người đối diện không có thiện cảm nhiều. Vì vậy mong muốn có một làn da mịn màng, trắng sáng là một điều hiển nhiên. Tuy nhiên, quá trình trị liệu da mới là một câu hỏi lớn. Hãy cùng Caryophy tìm hiểu về chu trình trị mụn tại nhà hiệu quả nhé!

Nguyên do gây mụn trên da

Trước hết, để tìm hiểu một quá trình trị mụn tốt nhất thì ta cũng cần biết nguyên do:

Do di truyền nhưng tỉ lệ mụn cùng không quá nhiều

Do căng thẳng công việc ảnh hưởng tới các tuyến nội tiết, hóc-môn làm da nổi mụn một cách mất kiểm soát và khá nhiều.

Tác động từ môi trường như khói bụi ô nhiễm và việc lạm dụng mỹ phẩm cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến da bẩn.

Một số chú ý khi skincare trị mụn

Tìm hiểu sản phẩm phù hợp với làn da của mình

Thực hiện chu trình skincare đầy đủ

Bôi kem chống nắng đều vào hàng sáng.

Phải tẩy trang dù không trang điểm rồi mới bắt đầu chăm sóc da.

Bộ sản phẩm trị mụn nhà Caryophy đơn giản và hiệu quả tại nhà

Bước 1: Tẩy trang

Như đã lưu ý ở trên thì bước đầu của mọi chu trình skincare bắt buộc cần tẩy trang để loại bỏ bã nhờn, dầu thừa và bụi bẩn bám trên da. Với nước tẩy trang Caryophy Smart Cleansing Water với 2 loại dung tích 300ml và 500ml được chiết xuất không cồn với 100% thành phần đến từ thiên nhiên phù hợp với bất kỳ mọi loại da cùng những tính năng: lạm sạch, ngăn ngừa và điều trị các vết thâm mụn mới và cũ, kháng khuẩn, tẩy da chết một phần, có công dụng như một lớp bảo vệ chống già hóa và cuối cùng là cân bằng độ pH da. 

Một lưu ý khi sử dụng sản phẩm là sử dụng một lượng vừa đủ và không làm nước tẩy trang rơi vào trong mắt.

 

Bước 2: Sữa rửa mặt

Đương nhiên rồi, sữa rửa mặt là một điều không thể bỏ qua. Đối với một vài người có thể không sử dụng nước tẩy trang nhưng sữa rửa mặt chắc chắn phải dùng. Với Caryophy Portulaca Cleansing Foam cùng vô vàn công dụng: làm sạch, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, điều trị da và giúp duy trì một làn da khỏe mạnh. Sản phẩm cũng cần sử dụng đều đặn hàng ngày và tránh vào mắt. Là một hãng sản phẩm của Hàn Quốc đã khiến khách hàng cảm thấy uy tín rồi mà còn được cấu thành từ các nguyên liệu thiên nhiên không gây kích ứng da khi dùng nên phù hợp với các loại da từ da khô, dầu mụn tới da hỗn hợp và nhạy cảm.

Sữa rửa mặt loại này có 2 loại dung tích 150ml và 30ml cho loại mini phù hợp mang theo khi đi du lịch hoặc đi công tác.

Bước 3: Tẩy da chết

Đây cũng là giai đoạn rất quan trọng tuy nhiên không cần làm thường xuyên mà chỉ cần tẩy 1-2 lần/tuần. Bước tẩy da chết này giúp làm sạch và loại bỏ những lớp da chết sần sùi, làm cho bề mặt da mịn màng, thoáng hơn khiến việc tiết dầu nhờn diễn ra ít thường xuyên. Caryophy Smart Peeling Gel sẽ là một trợ thủ đắc lực của bạn trong quá trình trị mụn này. Là dạng gel nên sản phẩm khá dễ dùng chỉ cần lấy một lượng nhỏ bằng cái nắp chai, loại tẩy tế bào chết này sẽ không làm tổn thương da mặt như dạng hạt mà giúp da được thư giãn khi massage. Mọi bụi bẩn đều được dễ dàng lấy từ kể cả là trong các ngách ở mùi hoặc ở cằm


Bước 4: Nước hoa hồng

Toner Caryophy Portulaca- nước hoa hồng không cồn có 2 loại dung tích 300ml và 50ml để mang đi xa. Với các thành phần lành tính 100% từ thiên nhiên nên loại toner này các tác dụng điều trị mụn thâm, dưỡng ẩm và đặc biệt nhất là cân bằng độ pH cho da cùng với đó là giúp cho da được thẩm thấu dưỡng chất tốt nhất.

Bước 5: Cấp ẩm với Serum và kem dưỡng

Apply Serum Caryophy Portulaca Ampoule là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em. Mỗi lần apply chỉ cần 2 tới 3 giọt là đủ sau đó dùng tay xoa đều mặt. Loại Serum Hàn Quốc có khả năng trị mụn cao, trị thâm dưỡng ẩm, phục hồi và chống lão hóa da một cách tổng quát

Set trị mụn tại nhà

Nếu bạn vẫn còn cảm thấy chu trình trên khó thực hiện thì bộ 3 sản phẩm này sẽ là cách tốt nhất để ta vẫn có một làn da đẹp mà không cần đắn đo. Bao gồm các sản phẩm: sữa rửa mặt, toner và serum chúng mình đã cung cấp bên trên. Đây là một liệu trình đơn giản và nhanh nhất nếu ta chưa đủ chi phí mua từng sản phẩm thì combo cũng rất hợp lí.

Tổng kết lại thì trị mụn tại nhà hiệu quả có rất nhiều cách từ các phương pháp dân gian, truyền thống tới việc dùng mỹ phẩm. Với các sản phẩm đến từ Caryophy 100% thiên nhiên thì chắc chắn sẽ mang tới các bạn một trải nghiệm vô cùng xứng đáng.

Thông tin liên hệ


: CARYOPHY
:
:
:
: