Đặt banner 324 x 100

Thiết kế trang web ngành cơ khí chuyên nghiệp giá rẻ


Tạo ấn tượng ban đầu tốt là điều vô cùng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào và ấn tượng đầu tiên đó thường được tạo ra trên Internet - và cụ thể hơn là trên trang web của bạn. Rất có thể, khách truy cập trang web sẽ đánh giá công ty của bạn dựa trên trang web của bạn trông như thế nào, khả năng sử dụng được và mức độ thân thiện với người dùng.
Điều quan trọng là tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời với thiết kế web hàng đầu cho công ty kỹ thuật của bạn. Nhưng thiết kế trang web không chỉ là tạo ấn tượng ban đầu: đó là tăng cơ hội khách hàng tiềm năng của bạn sẽ liên hệ với bạn và  thu hút nhiều doanh nghiệp hơn đến với công ty của bạn  thay vì đối thủ cạnh tranh của bạn.

6 tính năng của các trang web kỹ thuật tốt nhất
Bạn có thể đã biết một số phương pháp hay nhất để thiết kế trang web. Bạn có thể biết rằng một trang web sẽ tải nhanh chóng và trang web đó không được lộn xộn với nhiều cấp điều hướng. Nhưng bạn có biết các phương pháp hay nhất cho một trang web kỹ thuật không?
Lý tưởng nhất là trang web của một công ty kỹ thuật tuyệt vời sẽ:
  1. Phân biệt bạn với đối thủ của bạn
  2. Đưa ra ví dụ về các dự án trước đây của công ty bạn
  3. Đưa khách truy cập vào một trang nơi họ chia sẻ thông tin liên hệ của mình
  4. Hiển thị thông tin liên hệ của doanh nghiệp bạn một cách nổi bật
  5. Có một blog được cập nhật thường xuyên
  6. Hiển thị đúng trên thiết bị di động

1. Phân biệt bạn với đối thủ
Các trang web cắt cookie được tạo từ các mẫu chung chung không làm gì để giúp trang web của bạn nổi bật. Bạn không muốn trang web của mình giống hệt trang web của đối thủ cạnh tranh. Trên thực tế, điều đặc biệt quan trọng là một công ty kỹ thuật phải có một trang web độc đáo, sáng tạo bởi vì bạn đang cố gắng bán cho khách hàng những ý tưởng sáng tạo của mình.
Như chúng tôi đã đề cập ở trên, ấn tượng đầu tiên cực kỳ quan trọng trên web. Nếu trang web của bạn trông khác với các trang web của đối thủ cạnh tranh, trang web của bạn sẽ nổi bật với khách hàng tiềm năng và lôi kéo họ ở lại trang web của bạn lâu hơn.
2. Đưa ra các ví dụ về các dự án trong quá khứ
Bạn có thể đã nghe thấy cụm từ "cho thấy, không nói." Điều này rất đúng khi nói đến thành tích trong quá khứ của công ty bạn. Cho dù bạn chuyên về xây dựng cầu hoặc kỹ thuật hàng không vũ trụ, rất có thể bạn có ảnh về các dự án trước đây của mình.
Hiển thị chúng xung quanh trang web của bạn để cung cấp cho khách hàng tiềm năng biết những gì bạn có thể làm. Khi bạn đưa hình ảnh về các địa điểm việc làm địa phương hoặc các dự án mà bạn đã tham gia, mọi người cũng sẽ nhận ra chúng và ấn tượng với khả năng thu hút doanh nghiệp địa phương của bạn.
Tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn với tiếp thị kỹ thuật số
3. Kết nối khách truy cập để chia sẻ thông tin liên hệ
Khi khách truy cập vào trang web của bạn, mục tiêu của bạn phải là biến những khách hàng tiềm năng này thành khách hàng tiềm năng thực sự. Bạn cần họ tự nguyện chia sẻ thông tin liên hệ của họ để tạo ra những khách hàng tiềm năng này.

xem thêm:
https://phuongnamvina.com/thiet-ke-website-co-khi.html
https://medium.com/@congtyphuongnamvina

Thông tin liên hệ


: pnvn303
:
:
:
: