Đặt banner 324 x 100

Những chi phí cần biết khi đặt tiệc cưới ở hà nội cho cặp đôi sắp cưới


Những chi phí cần biết khi đặt tiệc cưới ở hà nội cho cặp đôi sắp cưới

Tổ chức tiệc cưới là một trong những lễ nghi quan trọng của mỗi người. Chính vì quan trọng như thế nên chi phí phải bỏ ra là rất lớn nếu bạn không biết cách quản lý ngân sách của mình. Sau đây sẽ là những chi phí cần thiết khi đặt tiệc cưới ở hà nội, mời mọi người cùng theo dõi.

Những chi phí cần biết khi dùng dich vụ cưới hỏi trọn gói hà nội

Chi phí cho địa điểm

Địa điểm tổ chức sẽ chiếm nhiều chi phí trong ngân sách cưới của bạn, đây là nơi sẽ diễn ra các nghi lễ, các hoạt động thế nên chúng ta không thể qua loa được.

Những chi phí cần biết khi đặt tiệc cưới ở hà nội cho cặp đôi sắp cưới

Địa điểm sẽ chiếm một phần ngân sách khá lớn của bạn

Tại Hà Nội, chi phí dành cho địa điểm cưới của bên dịch vụ cưới hỏi trọn gói hà nội đưa ra là khoảng từ 15.000.000đ – 40.000.000đ tùy thuộc vào địa điểm mà bạn chọn

Với những tiệc cưới có quy mô lớn trên 200 khách thì bạn nên chọn lựa những địa điểm như nhà hàng, trung tâm tiệc cưới bởi đây là những địa điểm có sức chứa lớn thuận tiện cho việc trang trí cũng như tạo không gian thoải mái cho các khách mời. Hơn nữa, những đơn vị này thường sẽ có đủ dụng cụ thiết bị âm thanh, ánh sáng rất tiện cho bạn.

Nếu muốn có sự cá tính, bạn có thể chọn lựa các địa điểm ngoài trời theo phong cách tiệc cưới Châu Âu. Những cô dâu muốn sự phóng khoáng, hòa mình vào thiên nhiên và có những bộ ảnh cưới “đáng nhớ” thì nên chọn lựa hình thức cưới này. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý vấn đề thời tiết vì nó sẽ quyết định rất nhiều đến tiệc cưới ngoài trời.

>>>>>>>Xem thêm: Top 13 trung tâm tiệc cưới đẹp ở hà nội

Chi phí cho trang trí tiệc cưới

Chi phí này sẽ bao gồm background, cổng hoa, bàn ghế và các phụ kiện đi kèm. Nếu muốn có một tiệc cưới do mình tự làm từ A – Z thì bạn có thể tự trang trí hoặc thuê đơn vị bên ngoài tùy ý. Tuy nhiên các trung tâm tiệc cưới, nhà hàng tiệc cưới hiện nay đều có thể cung cấp đầy đủ các hạng mục này nên bạn có thể sử dụng luôn dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói, mặc dù chi phí sẽ nhỉnh hơn so với thuê lẻ hoặc tự trang trí nhưng về tổng quan tiệc cưới sẽ có sự đồng nhất cũng như dễ bàn bạc với bên cung cấp địa điểm hơn.

Những chi phí cần biết khi đặt tiệc cưới ở hà nội cho cặp đôi sắp cưới

Trang trí tiệc cưới có rất nhiều mục mà bạn có thể tối ưu ngân sách hiệu quả

Ctm Palace là một đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc cưới trọn gói, chỉ cần bạn đưa ra ý tưởng mình muốn về đám cưới của mình và bạn sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp để tiệc cưới của bạn trở nên hoàn hảo nhất.

Chi phí cho phần tiệc

Đây là phần cũng chiếm một phần ngân sách không nhỏ trong tiệc cưới của bạn, thông thường khi đặt tiệc cưới ở hà nội thì chi phí bỏ ra cho 1 bàn tiệc 10 người khoảng 3.000.000đ – 5.000.000đ. Nếu là tiệc cưới buffe ngoài trời thì chi phí sẽ đội lên từ 1.000.000đ – 1.200.000đ.

Để tiết kiệm chi phí cho phần tiệc thì bạn phải tính toán số lượng khách mời chính xác hơn, không nên cố mời quá nhiều và chỉ nên tập trung vào những người quan trọng, có khả năng đi cao. Thực đơn tiệc cũng không cần gồm nhiều món quá đắt đỏ mà chỉ cần 1 đến 2 món đặc sản tạo điểm nhấn là được.

Ngoài ra, chi phí cho đồ uống cũng sẽ cần bạn phải quan tâm đến vì đồ uống kèm bàn tiệc có lẽ sẽ không đủ cho khách mời, nếu gọi thêm thì sẽ phát sinh thêm phí nên bạn cần phải chú ý. Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ cưới hỏi trọn gói hà nội thì bạn cần phải hỏi rõ xem đồ uống có miễn phí hay không vì rất nhiều nơi “lấp lửng” vấn đề này và khiến chúng ta phải chịu thêm một khoản phí không nhỏ.

Chi phí dự phòng các khoản phát sinh khi đặt tiệc cưới ở hà nội

Một số khoản chi phí có thể phát sinh là: MC, ban nhạc, ca sĩ, vũ đoàn, phát sinh thêm bàn tiệc…Không một ai có thể dự đoán chính xác chi phí chính xác cho đám cưới của mình nên bạn cần phải có một khoản tiền để dự trù để có thể dùng ngay cho các khoản phát sinh.

Cách kiểm soát chi phí để hạn chế bội chi

Có ngân sách cụ thể cho từng hạng mục

Bạn nên liệt kê ra những hạng mục với chi phí dự đoán để có cái nhìn đầu tiên về tổng chi phí sau đó cân đo đóng đếm theo ngân sách mà mình có để tối ưu chi phí.

Không sử dụng quá nhiều hoa tươi cho khâu trang trí

Những chi phí cần biết khi đặt tiệc cưới ở hà nội cho cặp đôi sắp cưới

Dùng hoa tươi sẽ rất lãng phí và ngốn quá nhiều chi phí

Tất nhiên nếu dụng hoa tươi thì tiệc cưới sẽ trở nên lộng lẫy cũng như hoành tráng hơn tuy nhiên nó cũng có nhược điểm rất lớn đó là chi phí cao cũng như nếu để thời gian quá lâu sẽ dễ bị héo và đem lại tác dụng ngược. Xu thế hiện nay của các đơn vị tiệc cưới đó là sử dụng hoa lụa với nhiều ưu điểm nổi trội như không héo, không bị dập, dễ sử dụng và đặc biệt là giá chỉ bằng 1/3 so với hoa tươi.

Không cố quá

Nhiều cặp đôi cô dâu chú rể thường có suy nghĩ đám cưới chỉ có một lần trong đời nên khoản nào cũng cố thêm một chút cho hoành tráng thế nên cuối cùng cả đám cưới xong thì chi phí đội lên rất nhiều thậm chí là gấp rưỡi, gấp đôi. Vậy nên hãy để ý ngân sách của mình nhé bạn, đừng quên sau đám cưới bạn còn có một gia đình mới phải lo lắng đấy nhé.

Tiệc cưới là một ngày trọng đại, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện với chi phí lớn. Hy vọng những thông tin về chi phí cần thiết khi đặt tiệc cưới ở hà nội sẽ giúp các bạn tối ưu được chi phí cưới của mình một cách tuyệt đối và tổ chức đám cưới thành công.

Thông tin liên hệ


: ctmpalace
:
:
:
: