Đặt banner 324 x 100

Bán nguyên liệu và máy móc làm kem


VUA KEM - Cho thuê Máy làm kem tươi, Máy làm kem Gelato, kem cứng cho Cửa hàng kem, Siêu thị, Rạp chiếu Phim, Cửa hàng Fastfood, Cửa hàng sách, Sự kiện, Hội thảo, Hội chợ, Support từ A - Z (Vận chuyển, tháo lắp đặt, đào tạo Free).
Bạn muốn kinh doanh bán kem tươi, bán kem cứng nhưng bạn chưa thể mua máy làm kem, bạn nên thuê để tiết kiệm chi phí.
Bạn sẽ hài lòng với dịch vụ VUA KEM ! Hài lòng khi sử dụng máy làm kem Taycool, Taylor, Tecmach, Innova ...nhập khẩu, chất lượng kem ngon nhất với những dòng máy làm kem có gắn bơm không khí để tạo độ xốp, kem khô ít chảy, làm tăng lợi nhuận cho người kinh doanh bán kem.  
VUA KEM là kênh phân phối độc quyền bột làm kem cứng, bột làm kem Gelato RUBICONE (1959) và AROMITALIA (1942) tại Việt Nam, Lào, Capuchia, nơi cung cấp các giải pháp toàn diện về đầu tư kem cứng, kem tươi, đồ nước liên quan đến kem ngon trên thế giới, cũng như trong nước.
Kem cứng (gelato), kem Italian Gelato, là một dòng kem được làm từ sữa tươi, bột sữa, bột kem nền, kem tươi, đường kính, đường bạc nha, đường cải, hương liệu phụ gia kem. Kem cứng, kem gelato thường ít chất béo hơn các loại kem khác, và có ít không khí bên trong hơn các loại kem khác, nhưng lại có nhiều hương vị hơn bất kỳ thứ đồ uống nào. Kem gelato thường được phục vụ trong tủ trưng bày hoặc tủ đông, ít chảy hơn so với các loại kem khác, có thể làm nhiều một lúc rồi lưu kho bán sau đó nhiều ngày tiếp theo.
VUA KEM là nơi cung cấp các giải pháp toàn diện về đầu tư kem cứng, kem tươi, đồ nước liên quan đến kem ngon trên thế giới, cũng như trong nước với các sản phẩm nổi bật như Base Premium 50, Base Vegetalfruit 50, Base Master 50, Base Super 100, Base 150... Neutro Base, Lactosoft...
Khi đến với VUA KEM, các nhà đầu tư về kem, các cửa hàng kem, thương hiệu kem luôn yên tấm với các sản phẩm tốt nhất và sử dụng các nguyên liệu kem từ các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới như Rubicone, Gelostandard, Gelatec, Camardo, Taycool, Tecmach, Innova, Cofrimell, Fama, Promac... 
Với RUBICONE, chúng tôi cung cấp các bột kem nền như Base Cesar 100, Base Premium 50, Fiordilatte 50, Vegetal Fruit Base,.. chúng tôi mang tới sự an tâm, an toàn, an phát cho mọi sự đầu tư sản xuất kem ngon của các nhà đầu tư lớn mạnh đến những cửa hàng mới bắt đầu đầu tư và kinh doanh kem ngon. 
Với AROMITALIA, chúng tôi cung cấp các bột kem nền như Base Master 50, Base Super 100, ...chúng tôi mang tới sự an tâm, an toàn,  an phát cho mọi sự đầu tư sản xuất kem ngon của các nhà đầu tư lớn mạnh đến những cửa hàng mới bắt đầu đầu tư và kinh doanh kem ngon.
Khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi thường là những khách hàng cao cấp, những nhà đầu tư lâu dài, mong muốn phát triển bền vững, sử dụng hàng chính hãng, hàng tốt, hàng cao cấp, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.
Thủ tục để thuê máy làm kem rất đơn giản, lại được sử dụng máy làm kem tốt nhất của Mỹ, Ý, China (trung ương)... với những support tốt nhất trong quá trình sử dụng để kinh doanh bán kem.

VUA KEM

26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội, VN
024 3906 8888
024 6689 1111
024 2321 1111
0916 819 888
0932 819 888
0986 883 888
0915 883 888

 

Thông tin liên hệ


: vuakem08
:
:
:
: