Đặt banner 324 x 100

Tư Vấn Mua máy in màu Laser mà Không thể Bỏ qua


Máy in là một thiết bị tiện lợi trong công việc và đời sống. Trong thời buổi phát triển của công nghệ thông tin, máy in lại càng đóng vai trò quan trọng hơn nữa. Gần như mọi công ty đều phải sở hữu một chiếc máy in để giải quyết các thủ tục, tài liệu.
Nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc máy in màu laser nhưng lại không có kinh nghiệm thì hãy xem qua bài viết sau đây nhé. Mình sẽ chia sẻ những lưu ý khi mua máy in màu laser hai mặt.
Xác định được đối tượng sử dụng máy in màu laser
Trước khi một chiếc máy in màu, bạn nên xác định được đối tượng sử dụng chiếc máy này. Máy in có thể sử dụng cho gia đình, doanh nghiệp nhỏ hay là doanh nghiệp in ấn.
Nếu như bạn chỉ sử dụng cá nhân trong gia đình hoặc công ty vừa và nhỏ, ít sử dụng in ấn thì bạn nên mua các loại máy in laser đen trắng của hãng Canon. Đây là dòng máy nhỏ gọn với mức giá phù hợp.

https://cvt.vn/attachments/1647824099204-png.258938/?hash=cfc6a57c16a87e72cc73da7ea873c3b8
Bạn nên xác định nhu cầu và đối tượng sử dụng máy in màu laser
Đối với các doanh nghiệp có quy mô trung bình trở lên thì chiếc máy in đòi hỏi phải đáp ứng công suất in ấn lớn, phục vụ nhu cầu tài liệu nhanh chóng cho nhân viên thì bạn nên mua máy in màu laser. Đây là loại máy in màu tốc độ cao với chất lượng in đồng đều, giúp ích rất nhiều cho việc in ấn trong doanh nghiệp.
Chú ý tới tốc độ và chất lượng trang in
Khi chọn mua máy in màu laser, người mua nên chú ý đến 2 yếu tố quan trọng nhất là: chất lượng trang in và tốc độ in của máy.
Với sự phát triển của công nghệ làm máy in, các loại máy in dần được cải thiện về công suất và chất lượng in. Bạn có thể lựa chọn các loại máy in màu laser có tốc độ in từ 15 – 40 trang in/phút với độ sắc nét và chất lượng hình ảnh ổn định.

Khả năng in 2 mặt của máy in laser
Khi chọn mua máy in màu laser, bạn cũng nên lựa chọn các loại máy có khả năng in 2 mặt. Nhu cầu in ấn của doanh nghiệp đôi lúc sẽ tăng cao, đồng thời một số tài liệu khi in 2 mặt sẽ tiết kiệm được thời gian, giấy in và điện năng từ đó nâng cao hiệu quả trong công việc.
https://cvt.vn/attachments/1647824228651-png.258941/?hash=cfc6a57c16a87e72cc73da7ea873c3b8
Ngoài ra, bạn cũng góp phần bảo vệ môi trường với việc tận dụng in 2 mặt giấy, tiết kiệm cho doanh nghiệp.
Chú ý tới độ phân giải DPI của máy in màu laser
Khi mua máy in màu laser, bạn nên xem qua thông số DPI được nhà sản xuất in trên máy in này. Lý do bạn cần xem con số này là vì nó sẽ biểu thị số điểm mà máy in có thể in trong 1 inch. Điều đó có ý nghĩa rằng, nếu thông số DPI càng cao thì chất lượng hình ảnh được in ra càng sắc nét bấy nhiêu. Thông số này rất quan trọng khi bạn chọn mua máy in màu laser.
https://cvt.vn/attachments/1647824503318-png.258943/?hash=cfc6a57c16a87e72cc73da7ea873c3b8
Giá thành sản phẩm
  1. Thị trường máy in màu laser khá đa dạng với nhiều chủng loại máy, mẫu mã cũng như các mức giá khác nhau. Bạn hãy lựa chọn máy in màu laser phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như mức giá phù hợp với khả năng tài chính của mình.

  2. Với sự cạnh tranh của các nhà sản xuất, các sản phẩm máy in màu laser sẽ có chất lượng tốt hơn, đồng thời giá thành sẽ luôn giảm xuống để thu hút người mua. Bạn hãy lựa chọn chiếc máy có chi phí phù hợp nhất cho mình nhé.

  3. Mình sẽ gợi ý cho những bạn ở Khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương,... mua hàng uy tín, chính hãng mới 100% tại công ty Trường Thịnh Phát , website: truongthinhphat.net.vn . Tại đây mua sản phẩm được chế độ hậu mãi,  bảo hành, bảo trì tốt sẽ giúp chiếc máy móc, thiết bị của bạn hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
 
  1. Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, hoạt động  rộng khắp  các quận trong thành phố và các tỉnh lận cận sẽ có mặt  kịp thời hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng  khi khách hàng yêu cầu.