Đặt banner 324 x 100

Surepi Get-leaf Twin Pad Pack 25ml


Mặt nạ dưỡng da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Surepi Là Nhãn Hiệu Gì?

Surepi là một thương hiệu tới từ Hàn Quốc - chú trọng vào tối ưu thời gian sử dụng sản phẩm và đạt hiệu quả trong một thời gian ngắn. Điểm đặc biệt của Surepi luôn định cho mình một lối đi riêng, các sản phẩm tới từ nhà Surepi luôn khác với những sản phẩm đại trà mà chỉ tập trung vào tình trạng da cụ thể hay một bộ phận riêng biệt (gò má, cằm, khóe cười, cổ, mắt,…).

Tuy đi một con đường hoàn toàn khác với đa phần những thương hiệu khác nhưng nhà Surepi vẫn chiếm được thiện cảm của các tín đồ làm đẹp do việc truyền tải công dụng nhờ vào những người có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng làm đẹp với các kỹ năng làm đẹp của họ đã giúp Surepi càng ngày càng chiếm lĩnh thị trường riêng của họ.

Review Mặt nạ dưỡng da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack có khả năng giữ ẩm cực kỳ tốt và cung cấp 1 lượng lớn tinh chất cho da. Một miếng lotion được thiết kế với 3 lớp (Lớp phủ – Tinh chất – Lớp phủ) và là sự kết hợp giữa essence và lotion ngay trong cùng 1 miếng lotion

Thành Phần Chính

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Dầu hạt Meadow Foam: Đây là một nguyên liệu làm mỹ phẩm hàng đầu vô giá không thể thiếu cho các sản phẩm kem dưỡng/dầu dưỡng đòi hỏi đặc tính dưỡng ẩm cao và trẻ hóa cho làn da, ngăn ngừa mất nước của da, nuôi dưỡng da và lớp biểu bì bên ngoài.

1,2-Hexanediol: Chất này được xem là không gây kích ứng.

Betaine: Có nguồn gốc từ củ cải đường, thành phần này đôi khi được sử dụng như một chất thay thế cho axit salicylic tẩy tế bào chết.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Butylene Glycol: Là một thành phần chăm sóc da lý tưởng để ổn định và cải thiện khả năng bôi lên da của kem và lotion, trong khi cung cấp một kết cấu mịn màng, giữ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Lá tía tô: Có 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Chiết xuất ngải cứu: Làm dịu da, phù hợp cả làn da nhạy cảm.

Chiết xuất rau bina có vitamin A và khoáng chất củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường hệ miễn dịch da.

Chiết xuất bắp cải: Chứa vitamin U thúc đẩy quá trình tổng hợp protein để tạo độ đàn hồi cho da.

Chiết xuất mầm lúa mì: Chứa 1 lượng lớn chất diệp lục giúp loại bỏ tạp chất trên da.

Chiết xuất đậu bắp: Giúp da khỏe mạnh và đàn hồi, phục hồi làn da tổn thương.

Chiết xuất bông cải xanh: Chứa vitamin A, C làm cho làn da săn chắc và khỏe mạnh.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam #8/3 #quoctephunu

Thông tin liên hệ


: linhlung000
:
:
:
: