Đặt banner 324 x 100

Kem chống nắng Vella Ultra Hydro Sunessence: Kem chống nắng dạng sữa hay dạng gel mới là chân ái?


Kem chống nắng Vella Ultra Hydro Sunessence: Kem chống nắng dạng sữa hay dạng gel mới là chân ái?

Ngoài kết cấu dạng kem truyền thống, nhà sản xuất ngày nay cũng tinh tế cho ra đời những sản phẩm kem chống nắng dạng gel hay sữa để phù hợp với nhiều loại da. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc nên lựa chọn kem chống nắng dạng gel hay dạng sữa cho làn da của mình? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Kem Chống Nắng Dạng Gel Là Gì?

Watery-Gel-based hay Water-Gel-based (tùy theo các hãng đặt tên) là sản phẩm chống nắng dạng gel có màu trong suốt hoặc trắng/vàng đục. Mặc dù mới nổi lên dạo gần đây nhưng kết cấu dạng gel này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hội chị em bởi đặc tính mát lạnh mà sản phẩm mang lại trên da trong khi vẫn giữ nguyên được khả năng bảo vệ da khỏi tia UVs giống như những sản phẩm kem truyền thống.

Như tên gọi ở trên, những sản phẩm kem chống nắng dạng gel thường có based nước, không chứa dầu nên sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Ngoài chống nắng, hầu hết các sản phẩm chống nắng có kết cấu gel đều sở hữu khả năng cấp ẩm nhẹ nhàng để duy trì làn da mềm mại suốt ngày dài.

Ưu điểm 

Kết cấu nhẹ: Những sản phẩm chống nắng dạng gel thường có kết cấu nhẹ nên thường sẽ không bị nặng mặt. Đặc tính này khiến sản phẩm vô cùng phù hợp để sử dụng vào mùa hè khi kết cấu gel sẽ khiến da chúng ta trở nên mát mẻ, tươi mới hơn đó nha.

Dễ dàng thẩm thấu: Vì có kết cấu nhẹ nên kết cấu gel sẽ thẩm thấu khá nhanh vào da, mang lại cảm giác khô thoáng. Điều này có ích khá nhiều đặc biệt đối với những nàng hay makeup vì khi gel chống nắng thẩm thấu được tốt vào da thì lớp makeup sau đó cũng được mịn màng hơn.

Không nhờn dính: Do gel chống nắng là based nước, ít khi chứa dầu nên sẽ không để lại cảm giác nhờn dính ở trên da. Đảm bảo những cô nàng da dầu hoặc da dầu mụn sẽ vote điểm cộng nhiệt tình cho đặc tính này đấy nhé.

Khả năng dưỡng ẩm dịu nhẹ vừa đủ: Lại thêm một ưu ái nữa cho cô nàng da dầu nè. Những sản phẩm kem chống nắng truyền thống thường “được điểm này mất điểm kia”, có nghĩa là kiềm dầu thì sẽ ít khi có dưỡng ẩm hoặc nếu dưỡng ẩm tốt thì cuối này da mặt sẽ bóng nhẫy. Gel chống nắng thì ngược lại, cung cấp một khả năng dưỡng ẩm (nếu có) vô cùng nhẹ nhàng, dịu dàng chứ không hề gây bí bách, nặng nề cho làn da đâu nhé.

Nhược điểm

Khả năng bám dính trên da thấp, dễ dàng dây ra quần áo, hoặc sản phẩm dễ bị xê dịch nếu ma sát mạnh và nhiều. Vậy nên, nếu sử dụng gel chống nắng, hãy nhớ lưu tâm thoa lại sản phẩm 2-3 tiếng trong ngày để đảm bảo da mặt luôn được bảo vệ tối ưu nhé.

Sản phẩm dễ dàng bị hòa tan trong nước nên gel chống nắng chắc chắn không phải là một sự lựa chọn thông minh cho những chuyến đi biển hay những ngày bạn muốn bơi lội đâu nhé.

Hầu hết các sản phẩm gel chống nắng sẽ đều chứa cồn, đây chắc chắn là “khắc tinh” cho những cô nàng da khô hay da nhạy cảm rồi. Nếu bạn đang sở hữu làn da dễ bong tróc hoặc dễ kích ứng, hãy suy nghĩ đến những kết cấu kem chống nắng khác, thiên về khả năng nuôi dưỡng làn da hơn là việc giúp da thông thoáng nhé.

Kết cấu sản phẩm dễ bị tách nước nên bạn nhớ lắc kĩ sản phẩm trước khi sử dụng để có thể đạt được hiệu quả cao nhất nhé.

Kem Chống Nắng Dạng Sữa Là Gì?

Kem chống nắng giống như sữa, sở hữu một kết cấu lỏng, mỏng và mịn, có kết cấu nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào da. Nếu để mà so sánh thì kết cấu dạng sữa thường sẽ dày hơn dạng gel một chút xíu nhưng lại không dày bằng dạng kem, là một sự dung hòa vừa đủ để phù hợp được với mọi loại da. Không bị vệt trắng và cũng không nhờn rít, nên nàng nào thường xuyên makeup sẽ khá thích dạng kết cấu này đó nhé.

Điều làm cho sản phẩm chống nắng dạng milk được ưu chuộng bởi ngoài khả năng chống nắng, những em này thường sẽ được “thêm thắt” thêm một vài chiết xuất thực vật, hoặc các thành phần cấp ẩm, duy trì độ ẩm cho da qua đó thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng cũng như tái tạo da vô cùng hiệu quả. Hầu hết các sản phẩm sữa chống nắng, ngược lại với gel chống nắng, không chứa cồn và không chứa các thành phần gây kích ứng khác.

Ưu điểm

Kết cấu lỏng nhẹ: Với kết cấu lỏng nhẹ như sữa, kem chống nắng dạng milk thường có ưu điểm thẩm thấu nhanh vào da, không gây bít tắc lỗ chân lông hay nặng mặt, đem lại cho làn da một cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

Bảng thành phần lành tính: Hầu hết các sản phẩm chống nắng dạng sữa đều sở hữu một bảng thành phần “thân thiện với làn da”, thường không chứa cồn, dầu và parabens nên kể cả làn da nhạy cảm thì vẫn yên tâm sử dụng.

Được thiết kế với nhiều dưỡng chất: Ngoài khả năng chống nắng không thua kém gì lớp đàn anh đàn chị kem chống nắng đi trước, sữa chống nắng còn được các nhà sản xuất ưu ái bổ sung thêm nhiều thành phần dưỡng chất, từ đó giúp nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại, căng tràn sức sống suốt ngày dài.

Lớp finish hoàn hảo, bám tốt trên da: Nếu như kết cấu cream quá nặng mặt hay kết cấu gel lại không bám dính thì kết cấu dạng sữa để lại cho da một lớp finish được xem là khá hoàn hảo, không vệt trắng, không bị trôi khi ma sát, chống thấm nước “ổn áp”, và đặc biệt là khô thoáng, không bóng dầu, không xuống tông bạn nhé.

Là một sản phẩm đa năng: Hầu hết các sản phẩm được cộp mác “Milk Sunscreen” thường sẽ dùng được cho cả mặt và toàn thân bởi đặc tính dịu nhẹ của sản phẩm.

Nhược điểm

Mặc dù thẩm thấu nhanh nhưng vì khá lỏng nên kem chống nắng dạng sữa thường sẽ mất một chút xíu thời gian để khô hoàn toàn trên da. Nên bạn nhớ canh thời gian bôi trước chừng 15-20 phút trước khi ra khỏi nhà để đảm bảo da đã “hấp thụ” hết sản phẩm nhé.

Kem Chống nắng Vella Ultra Hydro Sunessence

Kem chống nắng Vella Ultra Hydro Sunessence là một loại kem chống nắng hóa học có khả năng chống nắng hiệu quả, an toàn và lành tính, với tính bền vững cao nên có khả năng bảo vệ da tối  dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Ethylhexyl Methoxycinnamate Triazine là những thành phần chống nắng hóa học, giúp tăng khả năng bảo vệ da theo cơ chế riêng biệt, mang đến hiệu quả chống nắng chuyên sâu.

Công dụng của Kem Chống Nắng Vella Ultra Hydro Sunessence

Công dụng của loại kem chống nắng này đầu tiên phải kể đến là chức năng chống nắng vô cùng hiệu quả, khả năng bảo vệ da trong nhiều giờ khỏi những tác hại của tia UV hay ô nhiễm môi trường.

Bên cạnh đó, kem chống nắng Vella còn cung cấp độ ẩm, dưỡng chất nuôi dưỡng da và ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, đem đến cho người dùng một làn da tươi trẻ, sáng hồng.

Ngoài ra, kem chống nắng Vella còn có khả năng kiềm dầu cực tốt, không gây nhờn dính hay bít tắc lỗ chân lông, giúp làn da bạn luôn khô ráo, không bị đổ dầu khi sử dụng và khả năng kháng nước cũng rất ok.

Đặc biệt, sản phẩm còn giúp nâng tông da một cách nhẹ nhàng nên chị em hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm thay thế lớp nền make up vào những ngày bận rộn.

Hướng dẫn sử dụng Kem Chống Nắng Vella Ultra Hydro Sunessence

Tương tự như các sản phẩm kem chống nắng thông thường khác, Kem chống nắng Vella cũng có cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần apply kem chống nắng lên mặt và thoa đều. Tuy nhiên để sử dụng kem chống nắng Vella đạt hiệu quả cao bạn cần lưu ý một số tip khi sử dụng như sau:

Với kết cấu kem chống nắng Vella dạng sữa này bạn đổ một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay rồi tiến hành thoa nhẹ lên da và nên sử dụng 2 lần/ ngày để đạt hiệu quả chống nắng cao nhất.

Nếu bạn là nhân viên văn phòng và không gần cửa sổ hay không ra ngoài trời nắng thì bạn không cần bôi lại kem chống nắng. Nhưng nếu bạn ngồi gần cửa sổ hay ra ngoài buổi trưa, thì nên bôi lại một lớp kem chống nắng nữa nhé. Những bạn có làn da dầu mụn cũng nên reply một lần vào buổi trưa nữa đấy.

Đặc biệt khi bạn hoạt động ngoài trời thì nên reply nhiều lần trong ngày, khoảng 2 tiếng/lần.

Khi reply kem chống nắng, bạn có thể tẩy trang và dưỡng nhẹ rồi apply lại một lượng sữa chống nắng Vella vừa đủ như lúc ban đầu rồi dùng xịt khoáng để giữ lớp chống nắng tốt hơn.

Hiệu quả của kem chống nắng cũng phụ thuộc rất nhiều vào liều lượng nên bạn nhớ bôi đủ kem chống nắng cho toàn mặt nhé.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Kem chống nắng Vella Ultra Hydro Sunessencer ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Dep21xTrentips #dep21 #Vella #VellaUltraHydroSunessence #kemchongnang #chonglaohoa #chongtiacuctim #mongnhe #capam #duongchat

Thông tin liên hệ


: linhlung000
:
:
:
: