Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm đai chống gù


Sản phẩm đai chống gù

 

đai chống gù lưng chính hãng xixa điều chỉnh phong độ phối hợp bộ đếm Kyphosis sử dụng cảm biến rung sáng tạo cùng bộ đếm số, giúp phát hiện phong thái ngồi nghiêng, ngồi cúi người, và các trường hợp khác của việc chuyển di sai phong thái. Khắc phục hiện trạng ngồi sai phong thái, dẫn đến bệnh gù lưng, công vẹo cột sống. Ảnh hưởng rất to đến sự vững mạnh vóc dáng, tư thế đứng và chuyển di. Sản phẩm phù hợp mang nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh, và con nhỏ nhỏ tuổi về chất lượng của sản phẩm xixa.

thói quen sinh hoạt của người Việt và thực trạng

  • có văn hóa giao thông xe máy và thói quen sinh hoạt ko kỹ thuật của cả người to và trẻ con. Đã tạo nên 1 thực trạng là hồ hết cơ xương và vóc dáng của người Việt bị cong hoặc mang bệnh lý về xương cột sống.

  • Đai chống gù cảm biến thông minh, chỉnh phong thái hài hòa bộ đếm: Kyphosis sẽ giúp một mực phần bả vai, nâng đỡ cột sống, bộ phận đặc biệt quan yếu nhất cơ thể, hỗ trợ trạng thái giảm gù lưng, đau cột sống, bảo vệ hệ xương non nớt, giúp trẻ lớn mạnh ổn định.

Giúp người lớn dần hình thành lề thói thấp để bảo kê xương cột sống, giảm những triệu chứng đau cơ, đau lưng, biến dạng cột sống hay găng mệt mỏi. Tạo dáng vẻ tự tín, cải thiện chiều cao và thân hình đa dạng năng lượng cho người Việt.

Nguyên lý hoạt động đai chống gù lưng trẻ em và người to

lúc ngồi thẳng lưng, đứng thẳng người, góc nghiêng < 25 độ, khi cúi người, lưng cong quá ngừng 25 độ hoặc ngồi sai phong thái, không vận động chỉ cần khoảng dài. Bộ cảm biến sẽ phát hiện và đưa ra cảnh báo RUNG nói nhở người mua tự điều chỉnh để ngồi trở về phong thái đúng.Xem thêm: máy khử độc thức ăn xixa

 

Đai lưng chống gù tiêu dùng công nghệ:

  • Cảm biến cảm ứng sáng tạo và cảm biến rung.

  • Rung tự động khi thân thể uốn cong tạo nhiệt trên 25 độ.

Đai đeo lưng cảm biến thông minh, chỉnh tư thế phối hợp bộ đếm: Kyphosis với hai phiên bản trắng đen, giúp các bạn có thể chọn lọc tuỳ thích.

 

Đặc điểm nổi bật đai lưng cột sống chống gù:

  • Tạo lề thói ngồi thẳng lưng: sở hữu bề ngoài tất độc đáo, phần đai vải ấp ôm sát cơ thể giúp ổn định tư thế. Đai sẽ giúp các bạn tạo lề thói ngồi thẳng lưng khi khiến cho việc, học tập. Hỗ trợ xương khớp phát triển thường nhật, giảm hiện trạng bệnh về lưng, xương, cột sống, gái cổ hoặc kể cả cận thị ví như ngồi quá sát.

  • Cảm biến rung hiện đại: cảm biến sẽ tự động rung lúc góc nghiêng >25 độ, giúp người đeo thuận lợi nhận diện và chủ động điều chỉnh phong độ ngồi. Đây chính là điểm thu hút dị biệt hoàn toàn có các sản phẩm khác đang bán trên thị trường.

 

Chức năng bộ đếm đai lưng cột sống

Trên màn hình LED, bạn sở hữu thể nhận được tham số phong thái không đúng và độ rung của trang bị để nhắc bạn sửa lại tư thế. Từ đấy bạn sẽ có những phương pháp sửa lỗi sai tư thế phù hợp, đúng kỹ thuật và một thể theo dõi trong khoảng sau mỗi lần đeo.

 

Đai điều chỉnh 100% cotton hữu cơ. Loại vải cao cấp giúp bạn thoải mái khi mặc; các con phố kim mũi chỉ chặt chẽ giúp bạn rất an toàn.

 

kỹ thuật chip cảm biến mới nhất, nhận diện chuyển động và góc nghiêng xác thực tuyệt đối.

 

  • Ghi nhận số lần ngồi sai tư thế: Màn hình LED phía sau hiển thị trực quan, lưu và đếm số lần ngồi sai phong thái. Giúp người dùng, phụ huynh của trẻ nhỏ có thể kiểm soát được tham số sau mỗi lần dùng, trong khoảng đó đưa ra so sánh về hiện trạng thói quen, thay đổi sau mỗi lần tiêu dùng.

  • Thường xuyên nói nhỡ tư thế ngồi thẳng như thể có bàn tay phía sau sửa đổi giúp bạn.

    • chuyển động cơ lưng thấp hơn

    • phát triển lề thói ngồi thẳng lưng

    • vun đắp hệ khuông xương đúng phong độ

thiết kế một nút bấm duy nhất: Sản phẩm sở hữu bề ngoài vô cùng thuần tuý, chỉ cần đeo lên lưng và bấm nút bấm duy nhất để bật chế độ. Bộ phận cảm biến sẽ báo rung lúc người dùng ngồi sai tư thế, điều chỉnh tư thế thẳng lưng sẽ hết cảnh báo rung. Đây là thế mạnh thích hợp mang trẻ thơ, giúp các bé dễ dàng tiêu dùng và tạo thói quen phải chăng.

bề ngoài tiên tiến, chắc chắn: kiểu dáng đương đại mang dây đai to bản, co giãn phải chăng, chắc chắn và ấp ủ sát vào thân thể khách hàng. Giúp một mực cột sống lưng, điều chỉnh phong độ và dáng đứng, dáng ngồi. Hỗ trợ khiến giảm tình trạng gù lưng cho cả người to và trẻ em.

 

có thể đeo dưới trang phục: Bạn sở hữu thể vừa mặc y phục như hằng ngày để khiến cho việc, chuyển di vừa kiểm soát được tư thế đúng có bộ dây đeo bên trong. Một sự thuận lợi, không gây cảm giác khó chịu và cũng ko ai biết bạn đang đeo chúng.Xem thêm:máy khử mùi trong phòng xixa