Đặt banner 324 x 100

Số điện thoại hợp tuổi 1978 Mậu Ngọ


Sở hữu một chiếc sim hợp tuổi 1978 chuẩn phong thủy chắc chắc quý bạn tuổi Mậu Ngọ sẽ nhận được nguồn năng lượng phong thủy tốt lành giúp công danh sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào. Vậy làm thế nào để lựa chọn được dãy số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ chuẩn phong thủy không phải ai cũng nắm được. Cùng theo dõi chi tiết nội dung dưới đây.

Để có thể tính được tuổi Mậu Ngọ hợp với số nào không thể bỏ qua 05 yếu tố phong thủy sau đây:

1. Sim hợp tuổi 1978 theo âm dương tương phối

Yếu tố thứ 1: cần quan tâm khi tìm hiểu tuổi Mậu Ngọ hợp số điện thoại nào đó là cân bằng âm dương hay còn gọi là âm dương tương phối. Mọi sự vật hiện tượng đều cần sự cân bằng chứ không riêng đối với dãy số điện thoại, được coi là tiền đề cơ sở của sự phát triển.

Để một số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ được gọi là sim phong thủy khi trong nội tại dãy số có sự cân bằng. Ngoài ra quý bạn có thể chọn sim theo yếu tố lệch âm - dương với bản mệnh. 

Theo quy luật thiếu âm bù âm, thiếu dương bù dương. Người có bản mệnh lệch âm nên chọn sim lệch dương và ngược lại người có bản mệnh lệch dương nên chọn sim lệch âm. Tuổi Mậu Ngọ có bản mệnh lệch âm do đó nên chọn sim lệch dương là tạo được sự cân bằng.

2. Chọn số điện thoại hợp tuổi Mậu Ngọ theo cửu tinh đồ pháp

Phương pháp cửu tinh đồ pháp được ứng dụng trên rất nhiều các phương diện khác nhau. Bản chất của bản đồ cửu tinh xuất phát từ hệ thống 9 sao là 7 ngôi sao thuộc chòm sao Bắc Đẩu và 2 ngôi sao Tả Phù và Hữu Bật. Trong đó sao Tả Phù được coi sao tốt trong hệ thống cửu tinh, kết hợp với con số 8 đại cát, chính vì vậy việc trong dãy số sim có nhiều số 8 là một sim số đẹp.

3. Tính sim hợp tuổi 1978 theo ngũ hành

Đầu tiên và quan trọng nhất là yếu tố hợp mệnh trong việc tính sim hợp tuổi Mậu Ngọ 1989. Mọi sự vật hiện tượng đều vận động và phát triển trong quy luật ngũ hành. Việc chọn sim hợp tuổi Mậu Ngọ cũng không nằm ngoài nó. Tuổi Mậu Ngọ là mệnh Hỏa nên chọn số điện thoại có ngũ hành thuộc Mộc (Mộc sinh Hỏa), và hành Hỏa (tương hỗ), tuyệt đối không nên chọn sim có ngũ hành thuộc Thủy (Thủy khắc Hỏa) không tốt. 

4. Tính tuổi Mậu Ngọ hợp số điện thoại nào theo quẻ Dịch

Quý bạn đã từng nghe đến khái niệm chọn sim theo mục đích công việc dựa vào quẻ Dịch. 

Quẻ Dịch hay gọi là Kinh Dịch, bản chất xoay quanh 64 quẻ với các ý nghĩa khác nhau. Theo như sự nghiên cứu của các chuyên gia với mỗi một số điện thoại thường dựa vào 2 quẻ Chủ và quẻ Hỗ để tính tuổi Mậu Ngọ hợp với số điện thoại nào. Với các quẻ khác nhau sẽ quy định đến tính phong thủy của sim hỗ trợ trên lĩnh vực nào có thể là kích công danh, sự nghiệp, có thể là kích tình cảm gia đạo, hay là thu hút tài lộc, vượng khí.

5. Chọn sim phong thuỷ hợp tuổi 1978 theo số điểm nút

Việc tính số điểm nút của sim hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 để xác định số điện thoại của bạn là tốt hay xấu. Bằng cách tính đơn giản cộng tổng các chữ số trong dãy sim cho đến khi kết quả chỉ còn 1 chữ số, được coi là điểm nút của số sim. Theo quan niệm nếu số điểm nút càng cao càng tốt. 

>>> Tham khảo thêm: Tính sim phong thủy hợp tuổi 1978 với 5 yếu tố chuẩn xác

Trên đây là 5 cách tính xác định Tuổi Mậu Ngọ hợp với số nào, chắc chắn đến đây thì quý bạn đã gạt bỏ được các quan niệm cứ số như tam hoa, tứ quý mới là đẹp. Có thể số này đẹp, tốt với người này, người kia nhưng chưa chắc đã hợp với quý bạn.

Qua bài viết này, chúng tôi mong rằng quý đã có những cái nhìn tổng quan hơn về sim phong thủy cũng như cách chọn sim hợp tuổi Mậu Ngọ. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho quý bạn, có thể nhanh chóng sở hữu cho mình một sim số đẹp, mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

Nguồn: https://congmuaban.vn/dich-vu-du-lich-giai-tri/huong-dan-chon-vong-tay-phong-thuy-cho-nam-1978.product240754/

Thông tin liên hệ


: Nguyenthao927
:
:
:
: