Đặt banner 324 x 100

Đài Truyền Hình HTV7 Giới Thiệu Viên Uống GREAT HEIGHT


Viên uống Great Height trên sóng Truyền hình Nhịp Sống Trẻ HTV7
Viên Uống GREAT HEIGHT
 là một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ, giúp trẻ em Việt Nam đạt được chiều cao lý tưởng khi đến tuổi trưởng thành. Vừa qua Đài Truyền Hình HTV7 có đưa tin và giới thiệu Viên Uống GREAT HEIGHT trong khung giờ Nhịp Sống Trẻ. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem sản phẩm này có ưu điểm vượt trội gì mà HOT đến vậy nhé.

Sản phẩm viên uống Great Height trên Nhịp Sống Trẻ HTV7

Truyền hình HTV7 đưa tin về Viên uống Great Height
Truyền hình HTV7 đưa tin về Viên uống Great Height

Thưa quý vị có thể thấy hiện nay các bậc phụ huynh rất quan tâm đến sự phát triển chiều cao của con trẻ và ai cũng mong muốn con mình đạt được chiều cao lý tưởng khi trưởng thành. Tuy nhiên trên thực tế thì vẫn còn rất nhiều trường hợp trẻ bị thấp bé hơn so với bạn bè cùng trang lứa.

Theo đánh giá của WHO Việt Nam là 120 quốc gia có số lượng trẻ em thấp còi cao nhất thế giới, cứ 4 trẻ em Việt Nam dưới 5 tuổi có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thể thấp còi, để có cái nhìn cụ thể nhất về vấn đề này chúng tôi Xin mời quý vị cùng đến với những thông tin sau.

Theo chỉ tiêu đánh giá chiều cao của trẻ thì thông thường trẻ sơ sinh có chiều cao trung bình khoảng 50cm, trong năm đầu tiên chạy xe tăng 25 cm và trong 2 năm kế tiếp mỗi năm chạy sẽ tăng 10 cm. Từ 3 tuổi trở lên cho đến lúc dậy thì mỗi năm chạy sẽ tăng thêm 5cm.

Nhịp sống trẻ HTV7 chia sẻ về Viên uống Great Height
Nhịp sống trẻ HTV7 chia sẻ về Viên uống Great Height

Nếu trẻ không đạt được các mốc tăng trưởng chiều cao như trên thì sẽ dẫn đến tình trạng chậm tăng trưởng chiều cao, thấp lùn, đa số các bậc cha mẹ thường cho rằng gen di truyền là yếu tố quyết định chiều cao của trẻ.

Tuy nhiên các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Gen từ bố mẹ chị quyết định một phần nhỏ. Bên cạnh đó chế độ dinh dưỡng và luyện tập cũng đóng vai trò quan trọng trong vấn đề này. Trong đó việc ăn uống không đúng cách, sẽ ảnh hưởng lớn đến sự phát triển chiều cao của trẻ.

Đại tá, NTUT Phạm Hòa Lan chi sẻ về Viên uống Great Height

Đại tá Phạm Hòa Lan cha để của Viên uống Great Height
Viên uống Great Height chinh phục chiều cao WHO
XEM TRÊN WEBSITE CHÍNH HÃNG

Để trẻ phát triển đúng và toàn diện thì cần bổ sung rất nhiều có dưỡng chất cần thiết tùy vào thời điểm và nhu cầu của từng bé, không phải bé nào cũng có khả năng hấp thu giống nhau và sự phát triển đồng đều.

Trong các dưỡng chất cần thiết thì canxi đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ xương, răng của trẻ. Ngoài ra canxi còn có vai trò trong quá trình dẫn truyền thần kinh, tăng cường miễn dịch kết hợp với Vitamin D3, vitamin K2 giúp hạn chế tình trạng còi xương suy dinh dưỡng ở trẻ.

Cũng có rất nhiều cách để bổ sung dưỡng chất canxi và Vitamin D3 và K2 như đồ ăn, hàm lượng khá cao như sữa hay các chế phẩm từ sữa, phô mai, đậu nành, bông cải xanh.

Tuy nhiên khi mà thức ăn vào cơ thể sẽ có quá trình chuyển hóa giảm đi các dinh dưỡng vốn có trong quá trình chế biến nên việc bổ sung từ các thực phẩm chức năng thì tôi đánh giá là rất cần thiết nhất là những trẻ có dấu hiệu biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng, chậm mọc răng hay trong tuổi dậy thì.

Một số thành phần trong Viên uống Great Height

Viên uống Great height nâng tầm vóc người Việt
Viên uống Great height nâng tầm vóc người Việt
XEM TRÊN WEBSITE CHÍNH HÃNG

Bên cạnh chế độ ăn uống tập luyện hợp lý để giúp trẻ đạt được chiều cao lý tưởng khi trưởng thành thì hiện nay để hỗ trợ việc phát triển chiều cao của thanh niên Việt Nam nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao đã ra đời trong đó có thực phẩm bảo vệ sức khỏe Great Height được sản xuất bởi công ty Bigfa

Viên uống Great Height có thành phần gồm:

Aquamin-f chiết xuất từ tảo biển đỏ, Canxi gluconat, Canxi carbonat Nano, Collagen tuýp 1, kẽm gluconate, Vitamin PP DHA, vitamin B2, Vitamin D3, vitamin K2.

Phụ liệu: vỏ nang gelatin, dicalci photphat anhydrous, lactose, magnesium stearate, bột talc, PVP K30 (polyvinylpyrrolidone k30), cồn 96 (ethanol 96 độ) vừa đủ 1 viên.

Viên uống Great Height được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt chuẩn GMP đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Great Height được dùng cho trẻ còi xương và chậm mọc răng hoặc đang trong giai đoạn phát triển chiều cao có nhu cầu bổ sung canxi.

Feedback về Great Height

Viên uống Great height hỗ trợ tăng chiều cao giúp xương chắc khỏe
Viên uống Great height hỗ trợ tăng chiều cao giúp xương chắc khỏe
XEM TRÊN WEBSITE CHÍNH HÃNG

Viên uống Great Height là một loại thực phẩm chức năng Hỗ trợ bổ sung canxi, vitamin D3 và vitamin K2 cho cơ thể, hỗ trợ xương răng chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao và hỗ trợ cải thiện tình trạng còi xương ở trẻ…..

Chiều cao chính là nỗi đau và nhức nhối không những của riêng các bậc phụ huynh mà nó còn là nỗi băn khoăn của toàn xã hội. Một số quốc gia khác trên thế giới điển hình như Nhật Bản còn coi chiều cao là tự hào dân tộc.


LINK GỐCĐài Truyền Hình HTV7 Giới Thiệu Viên Uống GREAT HEIGHT

Thông tin liên hệ


: haiyenbeauty
:
:
:
: