Đặt banner 324 x 100

Vai trò kem dưỡng da thiên nhiên trong quá trình chăm sóc da


Chắc hẳn ai cũng biết được công dụng tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại cho sức khỏe chúng ta. Bởi thế mà các sản phẩm làm từ thiên nhiên trở thành xu hướng mà bất cứ cô nàng nào cũng hướng tới mỗi khi tìm mua một loại mỹ phẩm đặc biệt là kem dưỡng da. Cùng chúng tôi “điểm danh” những vai trò mà kem dưỡng da thiên nhiên mang lại trong quá trình chăm sóc da căn bản nhé!

Kem dưỡng da thiên nhiên là gì ?

Kem dưỡng da thiên nhiên là loại kem dưỡng da có chứa thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên mà không phải là thành phần tổng hợp, được nghiên cứu kĩ càng trong phòng thí nghiệm thì được gọi là mỹ phẩm thiên nhiên. Thành phần đến từ thiên nhiên như tinh chất của các loại rau, hoa quả,... chiếm tỷ lệ cao trong bảng thành phần thì sản phẩm sẽ càng tốt hơn. 

Vai trò của mỹ phẩm thiên nhiên trong quy trình dưỡng da

Các thành phần từ thiên nhiên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài cũng như tài tạo lại làn da giúp làn da của bạn khỏe khoắn hơn. Bởi thế mà sử dụng mỹ phẩm từ thiên nhiên đang là xu thế được rất nhiều chị em tin tưởng vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.. 

Kem dưỡng da thiên nhiên an toàn cho mọi loại da

Kem dưỡng da thiên nhiên nếu so sánh với những loại kem có thành phần hóa học thì hiển nhiên mỹ phẩm hữu cơ luôn là lựa chọn an toàn hơn cho da của chúng ta hơn rất nhiều. Bác sĩ da liễu đã kiểm nghiệm trên mọi làn da và chứng minh rằng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn với những loại da ngay cả người có làn da nhạy cảm khác nhau và hiếm khi xảy ra vấn đề kích ứng da.

Kem dưỡng da thiên nhiên đem lại hiệu quả lâu dài cho da

Những loại kem dưỡng có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên chắc chắn sẽ không đem lại hiệu quả rõ ràng và nhanh chóng như các loại mỹ phẩm có thành phần hóa học như alcohol, phthalates, ureas,...nhưng mỹ phẩm thiên nhiên lại đem lại hiệu quả lâu dài cho làn da bạn. Những thành phần của kem dưỡng thiên nhiên sẽ giải quyết những vấn đề gốc rễ, cải thiện từng lớp da vì thế mà hiệu quả mang lại tốt hơn, lâu hơn. Đồng thời, không những kem dưỡng mà các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên sẽ không có tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến sức khoẻ như một số mỹ phẩm thông thường.

Tinh chất từ thiên nhiên giúp làn da khỏe, săn chắc, chống lão hóa 

Vai trò tuyệt vời nhất trong thành phần thiên nhiên mà những sản phẩm này mang lại là cung cấp nhiều dưỡng chất hơn cho da. Vì thế mà các trong các bản báo cáo làm đẹp ta thường thấy những người chăm sóc da tự nhiên sẽ có  làn da khỏe mạnh hơn và ít khi bị các tác động xấu từ môi trường làm ảnh hưởng đến da. Không những thế sẽ hạn chế mà thành phần tổng hợp mang lại như dị ứng, da bị bào mòn gây khó khăn trong việc bảo vệ da và làm da trở nrrn nhạy cảm khi tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời.

Caryophy Smart Waterful Cream - Kem dưỡng ẩm từ thiên nhiên hot nhất hiện nay

Bạn đã biết về những công dụng mà kem dưỡng ẩm thiên nhiên nhà Caryophy mang lại chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi điểm qua những thành phần tự nhiên được chọn lọc có trong Caryophy Smart Waterful Cream khiến cho hội chị em yêu thích ngay từ lần sử dụng đầu tiên nhé

Bơ hạt mỡ và Glycerin - Bộ 2 cấp ẩm kép

Chắc hẳn bạn đã từng sử dụng bơ làm mặt nạ đắp mặt nhằm cấp ẩm cho làn da. Nhưng thay vì mất thời gian và công sức để chế biến thành một sản phẩm làm đẹp, bạn hay sử dụng ngay kem dưỡng da đến từ Caryophy. Bởi trong loại kem dưỡng này chứa một lượng lớn tinh chất Bơ hạt mỡ. Bơ hạt mỡ được khuyến khích sử dụng trên làn da nhạy cảm nhất là da mặt bởi loại bơ này không những thấm nhanh vào làn da bạn tạo nên 1 hàng rào nhằm bảo vệ da, giữ ẩm và giúp da trở nên mịn màng hơn thì nó còn có tác dụng kháng viêm da, làm dịu các vết tấy, đỏ.

Glycerin là hợp chất có trong tự nhiên có trong dầu động thực vật. Đây là một chất lỏng trong suốt, không màu, không mùi. Trong nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng glycerin là "chất giữ ẩm hiệu quả nhất" , có khả năng chống lão hóa, chống lại các chất kích ứng da và cải thiện khả năng phục hồi da

Nho và Citric Acid - Bộ 2 dưỡng sáng

Dầu hạt nho được chiết xuất từ phần hạt của hạt nho mang lại cho làn da trở nên săn chắc, tránh quầng thâm mắt, tránh các loại mụn. Citric Acid có nhiều trong các thành phần tự nhiên được sử dụng như một chất chống lại sự xâm nhập của virus gây ra tư đó giảm thiểu mụn. Hơn nữa nó còn có các công dụng khác như giảm thiểu cháy nắng, làm thông thoáng da mặt,...

Sự kết hợp 2 thành phần này giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da, dưỡng da và làm mờ các vết thâm, giảm nếp nhăn.

Bộ 3 kháng viêm gồm rau sam, rau má, cây phỉ

Rau sam có nhiều trong các thành phần các loại mỹ phẩm tự nhiên bởi chiết xuất rau sam có thể chống lại lão hóa, làm trắng da, mở thâm,...Rau má và cây phỉ cũng đem lại những hiệu quả không kém trong quá trình phục hồi, dưỡng ẩm, tái tạo. Tất cả những điều trên tạo ra một bộ 3 hoàn hảo giúp làn da phục hồi hư tổn sau mụn, ngăn nguy cơ lây lan và làm dịu những vết sưng tấy do mụn gây nên. Nhờ 3 thành phần nêu trên mà Caryophy Smart Waterful Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi sau mụn hoàn hảo nhất cho các bạn đang vướng phải những rắc rối về mụn.

Trên đây là những tác dụng tuyệt vời của kem dưỡng thiên nhiên khi được sử dụng trong quy trình dưỡng da hàng ngày mà các nàng nên biết. Quả thật là mọi thứ thiên nhiên đều tốt, vì thế đừng ngần ngại mà hãy thử tin dùng kem dưỡng ẩm của Caryophy, chúng tôi tin rằng bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Hãy cùng thêm chúng tôi tìm hiểu những sản phẩm từ thiên nhiên để da không chỉ đẹp xinh mà còn khỏe mạnh dài lâu nhé các nàng

Xem thêm: Đánh giá nước tẩy trang được ưa chuộng có thật sự tốt như lời đồn?

 

Thông tin liên hệ


: CARYOPHY
:
:
:
: