Đặt banner 324 x 100

Máy in Đa năng Canon MF445Dw - Mang sự Đa năng đến văn phòng của bạn


Bài viết này mình sẽ tư vấn đến các bạn về những ưu điểm nổi bật đáng giá từng chi tiết của máy in Đa năng Canon MF450Dw – Đa năng, Đảo mặt , in, Scan 2 mặt
Ưu điểm nổi bật của máy in Canon MF 445DW :

Khay nạp bản gốc tự động 50 tờ

Máy in Canon MF445Dw đa chức năng tích hợp khay nạp bản gốc tự động DADF với công nghệ CIS quét 2 mặt cùng lúc, cho phép thực hiện sao chép, quét hoặc fax một tập tài liệu đến 50 tờ hai mặt tự động..

Giao diện sử dụng thân thiện

Máy in đa chức năng Canon MF 445Dw với màn hình cảm ứng màu LCD 5 inch, giờ đây bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các thiết lập máy với những phím tắt trên màn hình với thiết kế tiện lợi, dễ dàng truy cập, tiết kiệm thời gian cài đặt và tùy chỉnh.
1648601975095.png
                                                             Phù hợp với văn phòng


Tính năng in di động

Giờ đây bạn có thể thoải mái in ảnh và tài liệu từ các thiết bị di động hoặc gửi ảnh quét tới các thiết bị di động của bạn nhờ ứng dụng in di động và quét di động của máy in Canon MF445Dw đa chức năng cũng hỗ trợ in thông qua Airprint™ and Mopria™.


In 2 mặt tự động

Máy in đa chức năng Canon MF 445Dw rất hữu dụng nhờ cơ chế in đảo mặt tự động tích hợp. Bạn có thể tiết kiệm thời gian, tiết kiệm giấy và bảo vệ môi trường với những bản in hai mặt tự động.
 

In bảo mật

Máy in Canon MF445Dw đa chức năng quản lí bảo mật an toàn hơn. Với văn phòng có nhiều người sử dụng chung máy, nếu tài liệu in ra trên máy có thể nhiều người sẽ biết đến nội dung bạn vừa in ấn, Nhưng đối với máy in Canon 445Dw những tài liệu quan trọng cần bảo mật, các lệnh in sẽ chỉ được tiến hành khi được xác nhận lệnh tại máy in.


In qua mạng WiFi không dây

Máy in đa chức năng Canon MF 445Dw có khả năng kết nối không dây WiFi, dễ dàng và thuận tiện, với chuẩn kết nối này người dùng có thể linh hoạt lựa chọn vị trí đặt máy trong văn phòng vì không còn trở ngại bởi khoản cách đặt máy do giới hạn cáp kết nối thông thường. 
Đơn vị cung cấp máy in Đa năng Canon MF445Dw  chính hãng, giá tốt 
Lựa chọn đơn vị cung cấp Máy in Canon Đa năng MF445Dw là điều bạn cần lưu ý. Cần chọn đơn vị uy tín để đảm bảo hàng chính hãng, có giá thành tốt và chế độ bảo hành tin cậy. 
Công ty Trường Thịnh Phát tự hào cung cấp sản phẩm mới 100%, đúng theo tiêu chuẩn và quy cách của Canon. 
Cung cấp dịch vụ đổ mực chuyên nghiệp, thay thế sửa chữa máy in
Giao hàng miễn phí trong nội thành Hồ Chí Minh
Hotline tư vấn sản phẩm: 028.6682.0607
Website: truongthinhphat.net.vn
Địa chỉ: 756-758 tầng 2 Đoàn Hải Plaza, Đường Trường Chinh, P.15 , Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hy vọng, với những chia sẻ vừa rồi của mình, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về sản phẩm Máy in Canon Đa năng MF445Dw

 

Thông tin liên hệ


: MinhCanhTTP
:
: 02866820607
: 756-758 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình , thành phố Hồ Chí Minh