Đặt banner 324 x 100

Top 5 phụ tùng ô tô được lựa chọn sử dụng nhiều nhất


1.Các nhà tổ chức ghế sau của ULEEKA

Nếu bạn có con nhỏ, hãy cứu mình khỏi cơn đau đầu tiềm ẩn bằng cách mua một bộ phụ tùng ô tô tổ chức hàng ghế sau. Tùy chọn này của ULEEKA có kích thước 24 "x 16" và sử dụng dây đai trên và dưới có thể điều chỉnh để dễ dàng lắp đặt. Vải chống nước và có thể giặt bằng máy giúp bạn dễ dàng chăm sóc — bạn thậm chí có thể chỉ cần lau chúng bằng khăn ẩm để giữ cho chúng sạch sẽ.
Với 9 túi đựng đồ, những chiếc ghế ngồi sau có thể cất giữ bất cứ thứ gì, từ đồ ăn nhẹ, chai nước đến sách. Ngoài ra còn có một giá đỡ máy tính bảng màn hình cảm ứng tích hợp có thể chứa bất kỳ máy tính bảng nào có kích thước lên đến 10 inch. Những chiếc đàn organ dành cho ghế sau này được sản xuất từ 600D polyester và được bảo hành 1 năm.
Tính năng sản phẩm:
Các biện pháp 24 "x 16"
Dây đai trên và dưới có thể điều chỉnh được
Vải polyester 600D chống nước và có thể giặt bằng máy
9 túi lưu trữ
Giá đỡ máy tính bảng màn hình cảm ứng tích hợp
bảo hành 1 năm
uleeka car backseat organizer

2.Lebogner Gap Filler Pocket Organizer

Tận dụng không gian trống đó ở giữa ghế trước và bảng điều khiển trung tâm của bạn với các bộ bố trí túi lấp đầy khoảng trống này từ Lebogner. Điều đó có thể đã xảy ra với bạn: làm rơi một thứ gì đó giữa các ghế của bạn và phải lục tung khắp nơi để tìm cách lấy lại. Những chất lấp đầy khoảng trống này giải quyết vấn đề đó đồng thời cung cấp cho bạn thêm bộ nhớ có thể truy cập dễ dàng. Chúng sẽ vừa với bất kỳ khoảng trống nào trong khoảng từ 0,5 "đến 1,6", vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện một số phép đo trước khi đặt hàng.
Bản thân nhà tổ chức bỏ túi có kích thước 11,8 inch x 4,3 inch x 2 inch và sẽ phù hợp với hầu hết các loại xe, theo công ty. Nó được làm từ da PU chất lượng cao, chịu nước và bao gồm các dải Velcro để lắp đặt. Đảm bảo hoàn tiền 100% trọn đời cũng rất tốt.
Tính năng sản phẩm:
Lấp khoảng trống giữa ghế và bảng điều khiển trung tâm
Phù hợp với mọi khoảng trống từ 0,5 "đến 1,6"
Các biện pháp 11,8 "x 4,3" x 2 "
Da PU cao cấp, chống nước
Bao gồm dây đai Velcro
100% hoàn tiền trọn đời
lebogner black gap filler

3.Tủ lạnh mini AstroAI

Chúng tôi biết điều này sẽ không hấp dẫn đối với tất cả mọi người, nhưng còn phụ tùng ô tô làm mát nào  ngoài tủ lạnh mini? Thiết bị này đến từ AstroAI và có thể làm mát đến 32 ° F (0 ° C) hoặc giữ ấm lên đến 150 ° F (66 ° C). Nó tự hào có dung tích lưu trữ 4 lít, cho bạn khả năng giữ nửa tá lon 12 ounce trong kho. Với kích thước 5,5 "x 5,3" x 8,07 ", nó đủ nhỏ gọn để đặt ở bất kỳ đâu bên trong ô tô của bạn. Khi bạn mở tủ lạnh, sẽ có một giá có thể tháo rời để bạn có thể cất những đồ nhỏ khác như sữa chua, trái cây hoặc sữa.

Tủ lạnh mini đi kèm với 2 phích cắm, một cho ổ cắm trên tường tiêu chuẩn và một cho ổ cắm bật lửa 12V của bạn. Một điều cần lưu ý, bạn chỉ nên chạy tủ lạnh mini khi động cơ của xe đang nổ, nếu không bạn có nguy cơ làm cạn kiệt pin của xe.

Nó cũng thân thiện với môi trường, sử dụng chip làm lạnh bán dẫn miễn phí. Bảo hành 3 năm được bao gồm và tủ lạnh được chứng nhận CE, FCC, ETL và RoHS.

Tính năng sản phẩm:

Các biện pháp 5,5 "x 5,3" x 8,07 "
Làm lạnh lên đến 32 ° F (0 ° C) hoặc làm ấm lên đến 150 ° F (66 ° C)
4 lít dung tích lưu trữ
Kệ có thể tháo rời
Bao gồm 2 phích cắm (ổ cắm tường tiêu chuẩn, bật lửa 12V)
Chip làm lạnh bán dẫn không chứa Freon
Chứng nhận CE, FCC, ETL và RoHS
bảo hành 3 năm
astroai mini fridge

4.Máy mát xa lưng và cổ Zyllion Shiatsu

Nếu bạn phải chịu đựng một chặng đường dài đi làm với tình trạng giao thông dừng và đi gây khó chịu, bạn cũng có thể cố gắng thư giãn bằng cách sở hữu cho mình chiếc máy mát xa lưng và cổ di động này. Từ Zyllion, máy mát xa gối nhỏ gọn và tiện dụng này được thiết kế để vừa vặn thoải mái sau cổ và cơ thể của bạn, mặc dù trên xe của bạn, máy chủ yếu sẽ được sử dụng như một máy mát xa cổ. Nó cung cấp các nút massage Shiatsu được nhào trộn sâu mạnh mẽ cùng với chức năng sưởi ấm tiên tiến có thể dễ dàng bật hoặc tắt.

Dây đai dễ sử dụng cho phép bạn cài thiết bị này trên tựa đầu của ô tô và nó bao gồm một bộ chuyển đổi để bạn có thể sử dụng nó từ bên trong xe của mình. Đây cũng là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời nếu bạn biết bất kỳ ai dành nhiều thời gian của họ khi bị kẹt xe.
Tính năng sản phẩm:
Massage Shiatsu
Chức năng sưởi ấm
Thiết kế tiện dụng và nhỏ gọn
Bao gồm bộ chuyển đổi xe hơi
Tự động tắt
Sử dụng dây đai để cài đặt
zyllion shiatsu back and neck massager

5.Máy phát FM Bluetooth Nulaxy

Đề xuất sản phẩm này sẽ không hấp dẫn đối với tất cả mọi người, nhưng đối với những người không có Bluetooth tích hợp cho ô tô của họ, đây là một bộ phát Bluetooth FM giá cả phải chăng. Đó là của Nulaxy và kiểu máy cụ thể này tương thích với hầu hết các thiết bị trên thị trường hiện nay, cho phép bạn phát các bài hát yêu thích của mình qua Bluetooth, thẻ TF hoặc cáp phụ. Nó sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn tiên tiến để mang lại âm thanh chất lượng, rõ ràng cho dàn âm thanh trên ô tô của bạn.
Màn hình LCD có kích thước vừa phải (1,44 ″) hiển thị thông tin như cuộc gọi điện thoại, bài hát đang phát và điện áp pin trên ô tô của bạn. Có, nó có một vôn kế tích hợp để bạn có thể theo dõi tình trạng của pin ô tô của mình. Dễ dàng trả lời cuộc gọi điện thoại bằng một nút nhấn.
Bạn không phải chi nhiều tiền để có Bluetooth trong ô tô của mình; Máy phát FM giúp mọi người có thể tiếp cận công nghệ với mức ngân sách tiết kiệm.
Tính năng sản phẩm:
Tương thích với hầu hết các thiết bị
Phát nhạc qua Bluetooth, thẻ TF hoặc cáp phụ
Công nghệ giảm tiếng ồn tiên tiến
Màn hình LCD 1.44 "
Vôn kế tích hợp
Trả lời cuộc gọi bằng một nút nhấn

nulaxy bluetooth car fm transmitter

 

 

Thông tin liên hệ


: thanhuyen
:
:
: