Đặt banner 324 x 100

Những loại bánh ngọt thích hợp ăn kèm với cà phê bọt biển


Những loại bánh ngọt thích hợp ăn kèm với cà phê bọt biển

Cà phê bọt biển hiện đang là một loại đồ uống phổ biến và mới nổi trên mạng xã hội hiện nay, rất nhiều người mê loại đồ uống này vì sự thơm ngon béo ngậy mà loại cà phê này đem lại cũng như giúp bạn tỉnh táo mà nó đem lại. Tuy vậy, bên cạnh việc uống cà phê người ta thường có những món bánh ăn kèm vô cùng phù hợp giúp làm nổi bật hương vị cà phê cũng như làm dịu vị đắng gắt của những loại cà phê Robusta . Bài viết dưới đây LeafCoffee sẽ chia sẻ cho bạn những loại bánh ngon ăn kèm với cà phê bọt biển.

Bánh mì

Bánh mì dường như là món ăn phổ biến nhất và quen nhất với những người dân Việt Nam hiện nay, là loại bánh truyền thống của người Việt. Bên cạnh đó, Việc thưởng thức cho mình một ly cà phê bọt biển thơm ngon và việc vừa uống cà phê và vừa thưởng thức cho mình một cây bánh mì đặc sản này giúp cho bạn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày làm việc.

Bánh flan

Bánh flan là một dòng bánh đã xuất hiện rất lâu đời tại Việt nam mon bánh có theo sự tinh tế nhẹ nhàng và siêu nghệ thuật được cho là vô cùng đặc biệt của nước Pháp. Bánh được khiến cơ bản từ lòng đỏ trứng, sữa, đường và caramel. Từ ngày nhập khẩu vào nước ta tới nay, món bánh flan này dần vươn lên là 1 trong các món ăn nhẹ trong quán cà phê cực kỳ được sử dụng rộng rãi và siêu bổ dưỡng.

Mousse cake

Mousse cake là mẫu bánh mềm tiêu dùng để ăn tráng mồm ăn nhẹ lý tưởng cho những cô nàng hảo ngọt. Dòng bánh này mang rộng rãi kem và chỉ có một phần bánh gato mỏng phía dưới do vậy khi ăn bánh sẽ tan nhanh trong miệng với hương vị mềm mại, thơm ngon béo ngây mát lạnh của kem.

Tiramisu

Bánh tiramisu là một trong những loại món ăn nhẹ trong quán cafe mà bạn bắt buộc cho vào menu quán. Loại bánh ngọt tráng miệng này có vị cafe tới từ nước Ý nổi tiếng tinh tế và nghệ thuật. Về căn bản thì Tiramisu là sự kết hợp phối hợp của rượu rhum, cafe, cacao và pha thêm vị béo của kem, phô mai cộng trứng. Vì thế khi ăn, Tiramisu sở hữu vị thanh ngọt nhẹ nhàng, tương đối khá nồng siêu hấp dẫn. Món bánh thường được ăn lạnh, sở hữu hình tròn, vuông để dễ tạo hình và được diễn tả trong các ly tròn thủy tinh để sở hữu thể nhìn rõ các lớp bánh.

Macaron

Bánh Macaron nhỏ nhắn đầy màu sắc đẹp và thật thơm ngon này được mệnh danh là cô tiểu thư của ẩm thực Pháp với loại mã tinh xảo và lớp chân bánh giòn xốp cộng lớp nhân bánh mềm mại ngọt thanh như hòa tan trong miệng.

Chính bởi sự xuất sắc này mà Macaron ngày nay còn xuất hiện ở vô cùng nhiều những quán cafe, quán bánh ngọt trên khắp thế giới với phổ biến dạng hình (hình ngôi sao, hình trái tim) và hương vị khác nhau (mâm xôi, socola, nấm, trà xanh…). Loại bánh ngọt này sở hữu giá cả rất nên chăng được bán ở khá rộng rãi mô hình cafe khác nhau chỉ khoảng 4nghìn - 5 nghìn đồng/viên nhỏ, bánh lớn mang giá 8 nghìn - 10 nghìn đồng/viên, bánh hình thú hay hình trái tim có giá 14 nghìn - 20 nghìn đồng/viên.

Bạn có thể tham khảo các loại cà phê tại LeafCoffee

 

 

Thông tin liên hệ


: decorstore
: veradobmt
: 0354727914
: 47 Tôn Đức Thắng, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam