Đặt banner 324 x 100

Bộc lộ sản phẩm máy sưởi gốm mini xixa


bộc lộ sản phẩm máy sưởi gốm mini xixa

mẫu mã cổng thoát khí ẩn, phân phối không khí ở góc rộng

máy sưởi mini để bàn xixa cao cấp này, có kiểu dáng cổng thoát khí khác có những mẫu truyền thống. Đấy là các cửa thoát khi được lược bỏ, và thay vào đó bằng 1 vách ngăn. Giống như 1 dòng loa, cho nên cho ra 1 chiếc máy đẹp mắt hơn, gần gũi hơn về sản phẩm của xixa.

Điều đặc thù của ống gió là luồng gió thổi thẳng và góc nghiêng 10° hướng lên. Nó nâng cao hiệu quả giãn nở của ko khí ấm. Chúng tỏa ra cũng rộng hơn và phải chăng hơn, gió được thổi đều và dịu nhẹ. Trong khoảng đó ngăn đề phòng trạng thái da khô, nứt nẻ và mất nước. Song song làm săn chắc da, giúp bạn tự tin có làn da săn chắc của mình.Xem thêm :máy phun sương tạo ẩm xixa

 

Cảm biến nhiệt độ, 9 mức độ điều chỉnh

với kỹ thuật đo nhiệt độ sáng tạo của mình. Máy sưởi mini để bàn cảm nhận nhiệt độ môi trường quanh đó 1 cách thức chính xác. Lúc nhiệt độ môi trường quanh đó đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động tắt. Tránh hoang phí điện năng, tiết kiệm hóa đơn tiền điện cho bạn.

 

bên cạnh đó, mang công suất lên đến 500W thì chỉ cần 1-2 phút, là ta có thể cảm nhận được khá ấm phát ra. Và 9 cấp độ nhiệt thì ta mang thể linh động điều chỉnh. Phù hợp có tùy điều kiện thời tiết khác nhau.

 

Tính năng bảo kê sáng tạo

Máy sưởi gốm mini được tích hợp IC điều khiển thông minh và công tắc điện tử. Chúng ổn định hơn, thông minh và chính xác hơn những loại thông thường. Lúc nhiệt độ đồ vật cao hơn nhiệt độ an toàn. Máy sẽ tự động ngắt để giảm thiểu những trường hợp quá chuyên chở, dẫn đến hư hỏng máy hoặc cháy trang bị, hỏa hoán vị. Hơn hết, khi bạn quên tắt quạt sưởi mini để bàn, vì ngủ quên chẳng hạn. Thì trang bị sẽ tự động ngừng sau 8 giờ hoạt động.

 

mẫu mã tinh tế đẹp mắt

Máy sưởi ấm mini được khiến từ Nhựa PBT, PC cao cấp và Nylon. Cho khả năng chống điện tốt. Nó mang khả năng chịu nhiệt tuyệt vời lên đến 150°C và nhiệt độ hot chảy đạt 260°C. Trong khoảng đấy ta có thể an tâm tiêu dùng mà ko còn lo về vấn đề cháy nổ. Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn và màu sắc tinh tế. Bạn mang thể đặt quạt sưởi gốm mini ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình. Khác sở hữu những mẫu máy bự chảng mà vẫn đem đến ko khí ấm hiệu quả.Xem thêm :súng khử trùng xixa