Đặt banner 324 x 100

Chuyên nhận lắp ráp xe ba bánh theo yêu cầu chuyên nghiệp nhất


Bạn ở Việt Nam và đang kinh doanh trong một lĩnh vực có liên quan đến vận chuyển một khối lượng hàng hoá khá lớn và thường xuyên, bạn muốn sở hữu một chiếc xe lôi hoặc xe ba bánh để phục vụ tốt hơn cho công việc kinh doanh của mình. Tuy nhiên làm thế nào để mua xe ba bánh giá rẻ và địa chỉ lắp ráp xe ba bánh chất lượng ở Việt Nam đang là mối băn khoăn không hề nhỏ vì đơn giản bạn vừa muốn tiết kiệm chi phí đồng thời vừa muốn sử dụng một phương tiện chất lượng góp phần mang lại hiệu quả cao.


 

Bạn đang băn khoăn có nên đầu tư xe ba bánh hay không?


Với cùng mục đích vận chuyển hàng hóa, đồ đạc cồng kềnh với khối lượng và trọng lượng lớn từ nơi này đến nơi khác thì việc đầu tư xe ba gác là điều bạn nên làm.

Nếu nói về ưu điểm của mỗi loại xe thì xe nào cũng có thể đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng khi cần chuyển hàng hóa trong nội thành. Nhưng với phương tiện xe ba gác chở thuê thì với chi phí rẻ và có mặt khắp mọi nơi rành đường xá có thể len lỏi vào các đường nhỏ mà xe tai không vào được đó là lợi thế lớn nhất và cũng lý do mà khách hàng nên chọn phương tiện xe ba gác để chở hàng.

Xe ba gác với những ưu điểm vượt trội mà các loại xe khác không thể có:

+ Chi phí dịch vụ thấp: Xe ba gác chở hàng thuê với trọng lượng nhẹ hơn xe tải (nhẹ hơn 100kg) dẫn đến mức tiêu thụ xăng thấp hơn và chi phí vận chuyển “mềm” hơn so với xe tải trên cùng 1 đoạn đường.
+ Dễ dàng lưu thông: Không những trọng lượng nhẹ hơn mà kích thước xe cũng gọn hơn, dễ dàng đi vào những đoạn đường hẹp mà thông thường nếu bạn thuê xe tải sẽ phải bưng, vác ra xe rất phiền toái.
+ Và trên hết, với mật độ dân số ngày càng đông dẫn đến giao thông luôn trong tình trạng ùn tắc, quá tải, thì chiếc xe ba gác với kích thước nhỏ gọn hơn xe tải là một vị cứu tinh tuyệt vời, giúp bạn tiết kiệm được cả khối thời gian chờ đợi vận chuyển.
+ Thời gian linh động: Hiện nay, trên một số tuyến đường đã bắt đầu dựng biển báo cấm vận đối với xe tải vào các khung giờ cao điểm, điều này khiến cho xe tải phải “chôn chân” vào một số khung giờ.

Như vậy, có thể thấy nếu bạn là chủ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh có nhu cầu vận chuyển hàng hoá thì việc đầu tư xe ba gác là điều đúng đắn. Còn nếu bạn muốn kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hoá thì đầu tư một loạt xe ba gác sẽ hiệu quả và kinh tế hơn so với xe tải.

 

Các tác động gây ra sự đắt rẻ khi săn mua xe ba bánh giá rẻ


Chi phí tạo ra một chiếc xe ba bánh nhiều hay ít nó cũng ảnh hưởng đến giá bán ra của xe. Tuy nhiên, giá đắt hay rẻ lại bị không chỉ do tiền sản xuất ra. Mà nó còn bị ảnh hưởng bởi:

+ Xu hướng của thị trường

Một yếu tố không liên quan đến chất lượng sản phẩm nhưng lại đẩy giá lên hay xuống rất mạnh. Khi người tiêu dùng ồ ạt mua một mẫu xe ba bánh mới nào đó. Thì đương nhiên, giá xe sẽ bị tăng lên ở các cửa hàng thương mại. Điều này luôn xảy ra ở mọi loại sản phẩm phổ thông. Sự nhanh nhạy trong kinh doanh giúp cửa hàng nhiều lợi nhuận.

Mà khi đó, bạn đang cần mua thì giá thành cao hơn chút bạn vẫn chấp nhận. Nhưng với thị trường xe 3 bánh nói riêng. Bạn vẫn có thể mua xe ba bánh với gía rẻ khi lựa được đơn vị vừa lắp ráp vừa kinh doanh. Giá luôn bình ổn – ít bị ảnh hưởng bởi xu hướng thị trường.

+ Nguồn cung cấp

Lượng xe bán ra thị trường nhiều hay ít nó cũng làm thay đổi tư duy về giá của các nhà buôn. Khi lượng xe 3 gác trên thị trường đẩy ra nhiều. Cầu vừa đủ hoặc thấp hơn cung – sẽ là lúc mọi người đều muốn tìm cách bán hàng của mình trước để thu hồi vốn về nhanh nhất. Quay vòng vốn nhanh sẽ là một cái lãi rồi.

+ Hiểu biết về xe mình cần mua

Ngoài các tác nhân về phía người bán thì cũng có yếu tố của người mua. Nếu người mua càng nắm ít thông tin, càng dễ mua hàng với giá cao. Còn nếu người mua hiểu biết về sản phẩm, sẽ luôn có cái nhìn và con số trả xứng đáng hoặc may thì được rẻ cho xe ba bánh mình mua. Nên hãy tìm hiểu kỹ về mẫu xe mình định mua trước khi đi xem xe và chốt đơn bạn nhé.

 

Thông tin liên hệ


: halan75
:
:
:
: