Đặt banner 324 x 100

Tìm Hiểu Về Bạn Có Biết Tốc Độ Quay Vắt Trên Máy Giặt Là Gì


Bạn có biết tốc độ quay vắt trên máy giặt là gì? Và nó có tác dụng như thế nào, tốc độ quay nhanh hay chậm có ảnh hưởng đến việc giặt sạch quần áo hay không? Cùng tìm hiểu về tốc độ quay vắt của máy giặt ở bài viết sau nhé!

Tham khảo: Sửa máy giặt Toshiba tại Cầu Giấy giá rẻ

Tốc độ quay vắt là gì?
Tốc độ quay vắt được tính bằng tổng số vòng quay của lồng giặt máy giặt trong một phút. Thông thường, máy giặt cửa trước có tốc độ quay vắt đạt khoảng 1000 vòng/phút trở lên và máy giặt cửa trên có tốc độ trên 600 vòng/phút. Với tốc độ này, máy giặt sẽ giúp quần áo giặt sạch hơn, đồng thời trong quá trình vắt xả thì máy giặt có tốc độ quay vắt cao cũng sẽ giúp quần áo khô hơn, giúp phơi nhanh hơn.
Tốc độ quay vắt được tính bằng số vòng quay trong 1 phút của lồng giặt
Tốc độ quay vắt có ý nghĩa thế nào đến việc giặt quần áo của máy giặt?
Trung tâm điện lạnh bách khoa 
chuyên sửa máy giát tại nhà uy tín chất lượng giá rẻ
Tốc độ quay vắt bên cạnh việc quyết định quần áo có sạch hay không, nó còn quyết định đến độ bền của quần áo. Khi sử dụng máy giặt, bạn cần chú ý lựa chọn đúng chế độ giặt, vì ở mỗi chế độ giặt tốc độ quay vắt sẽ khác nhau, ví dụ nếu bạn giặt đồ tơ lụa mà lại chọn chế độ giặt mạnh thì quần áo sẽ bị hỏng ngay lập tức, bởi tốc độ quay quá cao.
Tốc độ quay vắt nhanh sẽ giúp quần áo khô nhanh sau khi giặt
Bên cạnh đó, tốc độ quay vắt càng lớn còn đồng nghĩa với việc quần áo sau khi giặt sạch sẽ có thời gian sấy khô nhanh hơn, từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm điện năng.

Liên hệ:
Sửa máy giặt Sanyo tại Hà Nội uy tín

Gợi ý một số máy giặt có tốc độ quay vắt phù hợp nhu cầu sử dụng
Tốc độ quay vắt là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng cũng như thời gian giặt của máy giặt, vì vậy đây là một yếu tố không được phép bỏ qua khi chọn mua máy giặt.
Hiện nay trên thị trường các hãng máy giặt Samsung, Sanyo, Electrolux, Toshiba… liên tục tung ra những mẫu máy giặt có tốc độ quay vắt phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Các mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp đều có tốc độ quay hơn 1000 vòng/ phút
Vậy là chúng ta đã tìm hiểu ý nghĩa của tốc độ quay vắt của máy giặt rồi đấy, nếu còn vấn đề gì còn chưa biết về tốc độ quay vắt, bạn có thể để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé !
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ
 sửa máy giặt tại Hà Nội vui lòng gọi hotline: 0914 112 226


 

Thông tin liên hệ


: nguyentuanhd
: nguyen tuan
: 0973056345
: 105 yên hoà cầu giấy