Đặt banner 324 x 100

Máy khử độc thực phẩm Xixa XP90-PRO bằng kỹ thuật ion


Máy khử độc thực phẩm Xixa XP90-PRO bằng kỹ thuật ion

Hẳn người nào cũng biết máy khử độc hoa quả cầm tay xixa, cùng chất hóa học trong thực phẩm luôn tiềm ẩn rộng rãi nguy cơ gây ra phổ thông bệnh như đau bụng, ngộ độc thực phẩm, nặng hơn là ung thư trong thời gian hiện nay. Vậy nên, trên thị trường lần lượt những mẫu máy khử độc thực phần có mặt trên thị trường, ứng dụng nhiều khoa học để diệt khuẩn khác nhau như Ozone, sóng siêu thanh , hay gần đây nhất là công nghệ Ion Hydroxyl. Bữa nay, mình sẽ Review đến khách hàng cái máy khử độc Xixa XP90 mang kiểu dáng sang trọng, và ứng dụng công nghệ Ion Hydroxyl mới lạ này. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

thông báo sản phẩm

  • Kích thước: 283x130x70mm

  • Trọng lượng: một.5kg

  • Công suất: 45W

  • Điện áp đầu vào: 220V~ 50Hz

  • SKU: XP90-PRO

  • Tiêu chuẩn điều hành: GB4706.1-2005

  • Model: XP90-PRO

Đánh giá chi tiết về khoa học Ion Hydroxyl

Trước khi review về sản phẩm thì bạn cần hiểu rõ kỹ thuật Hydroxyl này là gì. Nó là sự kết hợp của 1 nguyên tử Oxy với 1 nguyên tử Hydro phê chuẩn liên kết cùng hóa trị. Để tạo ra gốc Hydroxyl bọc trong nước, thì các tương đối ẩm được thu thập từ không khí và sở hữu điện áp cao, qua đấy tạo ra phần tử nước. Các gốc này sở hữu hiệu quả gây ức chế các chiếc vi khuẩn, virus, những chất độc và giảm nồng độ mùi.

những gốc hydroxyl tiếp cận các vi khuẩn, lấy đi Hidro khỏi Protein của chúng. Những Protein trong vi khuẩn bị biến tính (OH+H=H2O) và hoạt động sẽ bị ức chế. Tuy nhiên, theo mình được biết thì trong 2 năm dịch covid hoành hành thì thử nghiệm ở Đại học Osaka Prefecture đã Đánh giá cất trong nước mang tác dụng ức chế virus này nửa.Xem thêm : máy khử độc diệt khuẩn thực phẩm xixa