Đặt banner 324 x 100

Cách chọn cây hợp mệnh Thủy tuổi 1982


Việc trồng cây hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Tuất (1982) sẽ giúp công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào, tài lộc sum tụ, gia đình hạnh phúc, vạn sự hanh thông. Dưới đây một số loại cây người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 nên lựa chọn để bố trí trên bàn làm việc hoặc trong nhà.

1. Sinh năm 1982 hợp cây phong thuỷ màu nào?

Người sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất thuộc mệnh Thủy nên chọn cây phong thủy hợp với người mệnh Thủy sẽ tốt nhất. Theo đó, tuổi Nhâm Tuất hợp với những loại cây có màu đỏ, hồng, cam, tím, xanh lá cây của mệnh Thủy hoặc mệnh Kim nhất. 

Giải thích về lý do tại sao lại chọn các loại cây có màu sắc trên là bởi dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh Thủy tương sinh tương hỗ với chính mệnh Thủy hoặc với mệnh Kim. Do đó, màu sắc phù hợp với người sinh năm 1982 (Nhâm Tuất) sẽ là các màu thuộc hành Thủy và Kim.

Bên cạnh đó, Thổ khắc Thủy nên những loại cây có màu thuộc mệnh Thổ như vàng, nâu đất sẽ không phù hợp với người sinh năm 1982, không nên lựa chọn. 
Tham khảo thêm: con số may mắn của tuổi Nhâm Tuất

2. Cách chọn cây hợp mệnh Thủy tuổi 1982

Như đã nói ở trên, người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 nên chọn các loại cây phong thủy thuộc mệnh Thủy và mệnh Kim vì tương sinh tương hỗ với tuổi mệnh của bản thân, thu hút tài lộc và vượng khí. Cụ thể:

  • Cây tùng bách: Cây thuộc dạng lá kim, khá dễ trồng và chăm sóc, sinh trưởng tốt. Ngoài công dụng trang trí thì cây rất hợp với người tuổi Nhâm Tuất. Cây tùng bách mang ý nghĩa của sự vươn lên, giúp gia chủ thuận lợi trong công việc, cuộc sống êm đềm và hạnh phúc.

  • Cây Ngọc Ngân  tượng trưng cho sự bình yên, giúp người sinh năm 1982 tránh được các điều kém may mắn. Trồng cây ngọc ngân sẽ giúp thu hút tài vận và năng lượng tích cực, giúp gia đình sống hòa thuận hơn. 

  • Cây Phát Tài: loại cây phong thủy tài lộc, tốt cho việc thi cử, thăng tiến vì có thể mang đến chủ người tuổi Nhâm Tuất may mắn và thịnh vượng, công việc thuận lợi và thăng tiến. 

  • Cây Ngân Hậu: Cây Ngân Hậu không chỉ là cây trang trí mà còn là loại cây phong thủy mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho  người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982. Mang đến một cuộc sống bình an, hạnh phúc và giúp thu hút tài khí cho chủ nhân. 

  • Cây Kim Tiền: Như tên gọi của nó, cây Kim Tiền mang ý nghĩa của phú quý, thịnh vượng cho người tuổi Nhâm Tuất. Đây là loại cây phong thủy may mắn, đặc biệt khi cây Kim Tiền nở hoa tài lộc sẽ tràn trề, vạn sự hanh thông. Chính vì ý nghĩa tốt đẹp như vậy nên người ta vẫn thường tặng nhau trong các dịp đặc biệt.

  • Cây Kim Ngân: Đây là loại cây phong thủy rất tốt người Nhâm Tuất với ý nghĩa cầu may mắn và bình an. Cây có thân hình chắc chắn, hiên ngang và sống thọ nên có ý nghĩa trường tồn. Lá cây luôn xanh mướt tượng trưng cho tiền tài, may mắn luôn dồi dào.

Mỗi một người sẽ có một tuổi mệnh khác nhau, do đó sẽ phù hợp với một số loại cây phong thuỷ nhất định. Đối với người tuổi Nhâm Tuất (1982) thuộc mệnh Thủy sử dụng cây hợp mệnh rất tốt cho đường tài lộc, sự nghiệp, sức khỏe lẫn tình cảm. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết được tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 cây hợp loại cây phong thủy nào nhất và lựa chọn được loại cây phù hợp.
Nguồn: https://www.thethaovanhoa.vn/ban-can-biet/3-yeu-to-trong-yeu-de-chon-sim-phong-thuy-don-may-man-cat-loi-n20220311111556902.htm

Thông tin liên hệ


: hiennguyen158
:
:
:
: