Đặt banner 324 x 100

Cách làm gò má cao lên tự nhiên và nhờ thẩm mỹ - Hiệu quả nhất được khuyên từ chuyên gia


Xu hướng gò má cao đã từng dậy sóng trong một thời gian dài. Từ những năm 90 đến nay, người nổi tiếng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng luôn thích kiểu gò má cao và hóp sâu. Để biết vì sao gò má cao lại được yêu thích như vậy, thì hãy cùng tìm hiểu sâu vấn đề hơn nhé. Bài viết của Tái sinh đa tầng Luxury Beauty sẽ cung cấp những cách làm gò má cao lên, nổi bật, cá tính.

1. Cách làm gò má cao lên tự nhiên

Có một số bài tập cơ bản để làm gò má cao lên tự nhiên mà bạn dễ thực hiện và có thể làm ngay tại nhà:

1.1. Bài tập mewing

Tất cả chúng ta đều biết rằng không thể thay đổi hình dáng hay kích thước gò má một cách tự nhiên. Tuy nhiên, bài tập mewing có thể định vị lại xương gò má trong khối xương mặt.

Trong chỉnh hình, các yếu tố môi trường khác nhau như tư thế lưỡi, kiểu nuốt hay cách thở đều có thể hướng dẫn nên cấu trúc hình dạng khuôn mặt của bạn trong suốt đời.

Bài tập mewing có thể định vị lại xương gò má

Tiến sĩ Mike Mew, một chuyên gia chỉnh hình đưa ra quan điểm, có thể thay đổi vị trí của xương gò má bằng cách thay đổi thói quen hàng ngày. Đó là khi áp dụng cách đặt tư thế lưỡi thích hợp, bạn có thể dần di chuyển hàm trên về phía trước và lên trên. Và vì xương hàm trên có liên kết với xương gò má, nên xương gò má sẽ dịch chuyển đi lên theo xương hàm trên. Và lúc này, vị trí của xương gò má cao hơn so với lúc đầu. 

Triết lý mewing nhấn mạnh việc đặt toàn bộ lưỡi áp lên vòm miệng thay vì chỉ một phần của lưỡi. Khi thực hiện Mewing cần đảm bảo rằng các răng hàm của bạn đang chạm nhẹ lên nhau, môi khép lại và toàn bộ lưỡi (ngay cả gốc lưỡi) áp lên vòm miệng.

1.2. Bài tập mặt

Đối với những ai có gò má thấp, sự săn chắc của cơ mặt là một điều quan trọng. Bạn sẽ bất ngờ và cảm giác giống như mình đang lão hóa ngược sau khi luyện tập vậy. Nếu chăm chỉ tập luyện, da mặt của bạn sẽ ít nếp nhăn và chảy xệ hơn ngay cả sau tuổi 30.

Một số bài tập cơ mặt giúp nâng gò má cao lên mà bạn có thể tham khảo:

Dùng cơ hàm đưa một chiếc thìa lên vị trí cao hơn

Mím chặt môi và đưa hai mép hướng lên trên về hai bên

Ngẩng mặt lên và đẩy lưỡi lên vòm họng trên

1.3. Trang điểm

Bất kể trong trường hợp nào, trang điểm luôn có tác dụng trong việc cải thiện và thay đổi khuôn mặt của bạn. Bằng cách sử dụng phấn tối màu để tạo góc tối, khuôn mặt bạn sẽ thêm góc cạnh và hút mắt hơn.

Trang điểm giúp khắc phục khuyết điểm tạm thời và nhanh chóng

2. Cách làm gò má cao lên nhờ thẩm mỹ

2.1. Phương pháp phẫu thuật nâng gò má

HÌnh ảnh ca phẫu thuật nâng gò má

Phương pháp phẫu thuật nâng gò má không cần phẫu thuật có một số cách làm như: tiêm collagen, bơm mỡ tự thân hay nâng cao gò má thấp bằng các chất liệu độn tự nhiên. Phương pháp này có một số ưu điểm nổi bật là nhanh chóng, không cần phải nghỉ dưỡng sau khi nâng gò má, không chảy máu, không đau. Bác sĩ sẽ dùng các chất làm đầy tự nhiên để nâng gò má của bạn lên một mức đã được xác định trước đó.

2.2. Nắn xương Golki làm cao gò má

Liệu pháp nắn xương Golki hoạt động dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về đặc tính của xương, sử dụng đôi bàn tay tác động ngoài da một lực vừa đủ và liên tục để kích thích tăng canxi, tạo máu mới, giúp lưu thông tuần hoàn máu, đào thải độc tố, giải phóng mô cơ, mỡ nhằm chăm sóc sức khỏe từ bên trong. Nhờ vậy, những khuyết điểm về xương hàm hô, bạnh, gò má cao, mặt lệch, trán thấp, thậm chí là chân cong, lệch xương chậu… đều được cải thiện rõ rệt khi áp dụng Golki.

2.3. Phương pháp Tái sinh đa tầng

Gò má thấp khiến cho má vừa cách xa trán, vừa khiến khuôn mặt của bạn dễ bị lõm vào trong, tạo cảm giác kém sắc và thiếu sức sống hơn. Công nghệ Tái Sinh Đa Tầng có thể giúp bạn cải thiện điều này.

Tái sinh đa tầng khắc phục mọi khuyết điểm trên khuôn mặt

Bằng vào công nghệ tăng sinh collagen trong mô cơ và mô mỡ, Tái Sinh Đa Tầng giúp cho khuôn mặt của chị em phụ nữ luôn cần đối, đầy đặn và thêm nét xuân sắc. Đây không hẳn là cách làm gò má cao lên nhưng lại giúp bạn sở hữu nét đẹp phong tình, thu hút ánh nhìn của mọi phái nam.

Trên đây là tất cả những cách làm gò má cao lên mà Tái sinh đa tầng Luxury Beauty muốn chia sẻ tới quý bạn đọc. Gò má thấp là khuyết điểm không ai mong muốn nhưng bạn có thể khắc phục bằng những cách làm gò má cao lên mà Tái sinh đa tầng Luxury Beauty vừa chia sẻ. Nhưng hãy nhớ, bên cạnh việc việc sở hữu một khuôn mặt thu hút, hãy nuôi dưỡng cả tâm hồn để đẹp từ trong ra ngoài và thu hút bất kỳ ai.

Hotline: 0986754382

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 2B-2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh