Đặt banner 324 x 100

Công dụng và lợi ích của Nha Đam đối với cơ thể


Nha đam là nguyên liệu thiên nhiên và có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Nha đam thường được dùng trong mỹ phẩm, chế biến món ăn, thức uống, ... Hãy cùng Thái Sơn Foods tìm hiểu xem Nha Đam có những công dụng gì nhé!!!
[IMG]
1. Hỗ trợ tiêu hóa
Nha Đam phổ biến trong tự nhiên như một chất hỗ trợ tiêu hóa.
Nha Đam chứa chất chống oxy hóa giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch mạnh mẽ và polysaccharide cũng có chất chống viêm. Một số người sử dụng Nha Đam để giúp chữa hội chứng ruột kích thích (IBS), loét và để giải độc đường ruột.
Kelly Morrow, một giảng viên của Khoa Dinh dưỡng tại Đại học Bastyr ở Washington, cho biết Nha Đam có tác dụng làm dịu các mô niêm mạc trong ruột.
2. Tăng cường hệ thống miễn dịch
Khả năng giải độc của Nha Đam giúp giữ cho hệ thống miễn dịch được kiểm soát. Giúp cơ thể chống lại bệnh tật và nhiễm trùng.
3. Giảm Cholesterol
Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng Nha Đam có thể đóng một vai trò trong việc giảm cholesterol. Theo Viện Y tế Quốc gia (NIH), uống 10 ml hoặc 20 ml Nha Đam hàng ngày trong 3 tháng đã được chứng minh là làm giảm 18% cholesterol LDL (xấu) và 15% cholesterol toàn phần.
4. Giảm đau
Chất chống viêm và giảm đau của Nha Đam có thể hữu ích trong việc giảm đau cơ và gân. Gel đôi khi được sử dụng tại chỗ để làm dịu các cơ đau nhức.
Điều quan trọng cần lưu ý là nếu bạn đang sử dụng Nha Đam để giảm viêm, bạn cũng nên cân bằng lại chế độ ăn uống của mình. Bằng cách loại bỏ những thực phẩm không tốt cho sức khỏe, Nha Đam có cơ hội hoạt động tốt hơn.
[IMG]

5. Điều trị bệnh tiểu đường
Có một số cách Nha Đam có thể giúp những người bị bệnh tiểu đường. Một số nghiên cứu đã chứng minh khả năng làm giảm lượng đường trong máu của Nha Đam. Tuy nhiên, NIH (Viện Y tế Quốc gia) cảnh báo rằng việc kết hợp thuốc hạ đường huyết với Nha Đam có thể gây ra những tác hại.
Những người mắc bệnh tiểu đường loại 2 cũng có thể tìm đến Nha Đam như một cách để giảm lượng chất béo quá mức trong máu.
6. Giảm đau khớp
Viêm khớp là một tình trạng mãn tính, trong đó các khớp bị viêm gây đau và cứng. Nha Đam chứa một số enzym và axit amin được biết là có chất chống viêm. Bằng chứng còn hạn chế, nhưng một số người dùng gel Nha Đam bằng đường uống để giảm đau do viêm khớp.
7. Chăm sóc da
NIH (Viện Y tế Quốc gia) cho biết Nha Đam “có thể có hiệu quả” đối với một số bệnh ngoài da, bao gồm mụn rộp, bệnh vẩy nến và phát ban ngứa trên da hoặc miệng. Và mặc dù nó được sử dụng phổ biến nhất để chữa cháy nắng, nhưng nghiên cứu đã không chỉ ra rằng nó làm giảm mẩn đỏ. Hầu hết mọi người sử dụng gel vì tác dụng làm mát tự nhiên của nó trên da.
Mặc dù các nghiên cứu chưa chứng minh được loại gel này có thể ngăn ngừa bỏng do xạ trị, nhưng một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể thúc đẩy quá trình lành vết thương nhanh hơn sau khi điều trị.
Như vậy, trên đây là những công dụng của Nha Đam đối với cơ thể mà chúng tôi đã tìm hiểu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho những bạn đang thắc mắc.
[IMG]

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm từ Nha Đam để bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bạn nhé. Nha Đam Mủ Trôm Thái Sơn là sản phẩm có sự kết hợp hài hòa của 3 thành phần nguyên liệu tự nhiên đó là: Nha Đam – Mủ Trôm – Lá Dứa Tươi. Sản phẩm là một loại nước giải khát có tính năng làm mát, giải nhiệt và thanh lọc cơ thể. Đây có thể coi là một sản phẩm tuyệt vời đấy. Hãy sử dụng thử nhé!!
>> Thông tin chi tiết vui lòng xem tại:
Website: Nha Đam Mủ Trôm Thái Sơn
Fanpage: Nha Đam Mủ Trôm Thái Sơn
Xem thêm: Lợi ích của Sữa Bắp đối với cơ thể

Thông tin liên hệ


: thaisonfoods
: Thực Phẩm Thái Sơn
: 19006067
: 2C Phổ Quang, Phường 2 Quận Tân Bình