Đặt banner 324 x 100

Làm thế nào để phân biệt nguồn hàng son môi thật giả?


Coco Chanel từng nói: “Nếu bạn buồn, bạn chán nản trong tình yêu, hãy trang điểm lên, tô chút son, và tấn công”. Son môi được so sánh như một tấm áo giáp bảo vệ khuôn mặt nhợt nhạt của mọi cô gái. Càng lớn họ sử dụng son môi càng nhiều, thậm chí không một cô gái nào đợi cho cây son của mình hết rồi mới mua một cây son khác, họ có thể tạo ra cho mình cả một bộ sưu tập son để có thể thay đổi thường xuyên những màu son mà họ yêu thích. Son môi tạo nên sự tự tin, sự nổi bật trong mỗi buổi tiệc, cuộc đi chơi mà các cô gái tham gia hay chỉ là trong mỗi buổi đi làm hằng ngày việc son môi cũng khiến cho họ cảm thấy tự tin rạng rỡ hơn để đối đầu với các công việc.
Theo một khảo sát của Asia Plus được tiến hành vào tháng 1/2020, thực hiện trên 458 phụ nữ từ trên 16 tuổi trên toàn quốc thì son môi là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong nhóm các sản phẩm trang điểm. Theo con số khảo sát thì 88% người cho rằng son môi là sản phẩm được họ sử dụng nhiều nhất. Và có một điều hiển nhiên rằng bất cứ đại lý, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm nào thì son môi cũng là sản phẩm cần phải có đầu tiên hay là sản phẩm tạo nên doanh thu cao nhất cho cửa hàng. Bởi vì nhu cầu to lớn của nó đối với các khách hàng.
Tuy nhiên, thị trường mỹ phẩm hiện nay đặc biệt là đối với các nguồn hàng son môi không thiếu những sản phẩm bị đạo nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan. Nhiều mặt hàng được gán mác nội địa Trung Quốc được nhập lậu về Việt Nam bán cho những người lao động hay các bạn học sinh sinh viên với một mức giá thấp hơn thị trường nhưng chất lượng vô cùng tệ hại, gây ra các hậu quả vô cùng to lớn với người tiêu dùng. Lượng chì chứa trong son có thể gây ra các bệnh về thần kinh hay tim mạch,.. đến người tiêu dùng đặc biệt là đối với các sản phẩm hàng giả hàng nhái.
Vậy với một thị trường son môi rộng lớn như vậy làm sao để các đại lý, cửa hàng mỹ phẩm có thể sàng lọc đem về cho mình những sản phẩm son môi uy tín nhất, chất lượng nhất và mang lại nguồn doanh thu cao nhất. Tôi xin chia sẻ đến các bạn website: https://timdaily.com.vn/ đây là trang web giúp bạn có thể tìm kiếm nhiều nguồn hàng son môi với chất lượng cao, giá cả hợp lý trên toàn quốc. Website được thiết kế đơn giản, dễ dàng giúp bạn có thể dễ dàng tra cứu tất cả những thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, nếu bạn đăng ký tài khoản trên website bạn cũng có thể nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ các nhân viên chăm sóc khách hàng của website.

Bên cạnh đó, đây còn là trang web giúp bạn tìm kiếm các đại lý nếu bạn muốn phân phối các sản phẩm của mình đến một thị trường khác hay bạn cũng có thể nhận làm đại lý của một số mặt hàng mà bạn cảm thấy có thể mang lại cho bạn một cơ hội kinh doanh lý tưởng.
Chỉ với các bước thao tác đơn giản bạn có thể đăng ký ngay cho mình một tài khoản gửi yêu cầu mở đại lý. Thông tin và nhu cầu của bạn sẽ được chuyển đến các nhà cung cấp trên toàn quốc. Từ đây họ sẽ trực tiếp liên hệ và yêu cầu sự hợp tác, bạn có dễ dàng lựa chọn và cân nhắc lựa chọn với những nhà cung cấp mà bạn cảm thấy phù hợp nhất.

Trên đây là cách tìm nguồn hàng mỹ phẩm hiệu quả nhất, mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm kiếm được nguồn hàng mỹ phẩm hay nguồn hàng son môi phù hợp với thị hiếu của đối tượng khách hàng của bạn.
Tham khảo thêm về các nguồn hàng khác:
Nguồn hàng son môi, nguồn hàng kem tẩy trắng, nguồn hàng phụ kiện nail, nguồn hàng sơn móng tay.