Đặt banner 324 x 100

Đánh Giá Máy in Canon imageClass MF269Dw- Nhỏ gọn với vận hành chi phí Cạnh Tranh


1650073007989.png
Máy in laser không bao giờ trở nên lỗi thời trong môi trường làm việc tại các văn phòng, công ty. Thương hiệu máy in Canon chính là một trong số đó.Bạn có biết đến phiên bản Máy in Canon MF269Dw đa chức năng hay không? Nếu bạn cũng quan tâm và thích tìm hiểu về các dòng máy in trên thị trường thì đừng vội bỏ qua bài viết sau của mình nhé – mình là cậu bé hay viết linh tinh đây.
Những chức năng chính của máy in Canon ImageCLASS MF269dw
Một trong những chức năng mà phiên bản máy in này không thể thiếu đó là chức năng in ấn. Tuy nhiên máy nổi bật với khả năng in ấn tốc độ cao mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng bản in. Mỗi một bản in do máy tạo ra đều có chất lượng, độ sinh động và sắc nét tương đương nhau.
1650073028649.png


Máy in ImageCLASS MF269dw cũng làm rất tốt những tính năng khác của mình đó là scan, copy và fax. Thông thường, người dùng luôn nghĩ rằng nếu một thiết bị đảm nhiệm quá nhiều chức năng chỉ mang đến tiện lợi chứ hiệu quả công việc sẽ không được cao. Tuy nhiên đối với ImageCLASS MF269dw thì hoàn toàn khác. Máy không những mang đến tiện nghi, mà bên cạnh đó nó còn đảm bảo mang lại cho người dùng hiệu quả cao trong công việc.
Máy có tốc độ in và scan, copy nhanh chóng cùng thiết kế nhỏ gọn, chuyên nghiệp bên ngoài. Máy in Canon MF269dw là lựa chọn của nhiều văn phòng làm việc cỡ vừa và nhỏ.

Những ưu điểm nổi bật của Canon ImageCLASS MF269dw

  • Tốc độ xử lý nhanh chóng
Phiên bản máy in Canon MF269dw có tốc độ xử lý thông tin nhanh. Ngoài ra, độ phân giải của máy cũng rất lớn. Hai yếu tố này của máy giúp nó cho ra những bản in sắc nét, chân thực và sinh động.
1650073040426.png
 
  • Máy có thiết kế gọn nhẹ, chuyên nghiệp
Nếu xét về hình thức, phiên bản máy in Canon này thu hút người dùng bởi sự gọn nhẹ và hình dáng tinh tế bên ngoài của mình. Máy rất phù hợp sử dụng trong những văn phòng cỡ vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, với thiết kế này cũng âm thanh hoạt động êm ái, máy sẽ mang đến cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Khả năng in ấn tốc độ cao
Máy in ImageCLASS MF269dw hỗ trợ bạn in ấn trong thời gian ngắn để có thêm nhiều thời gian cho những công việc khác. Tốc độ in đen trắng của máy là 28 trang/phút và thời gian in trang đầu tiên khá nhanh. Chính nhờ khả năng này mà người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian khi in ấn.
  • Dễ dàng kết nối với các thiết bị trong thời gian ngắn
Máy vừa hỗ trợ hoạt động qua mạng có dây và qua mạng wifi không dây. Chính vì vậy bạn có thể linh động lắp đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau. Đồng thời máy cũng cho phép bạn sử dụng nó thông qua điện thoại, máy tính bảng ở một khoảng cách xa nhất định.
  • Giao diện thân thiện dễ điều khiển
Phiên bản máy in MF269dw của hãng Canon có bảng điều khiển màn hình LCD rất dễ điều khiển. Cho dù là người không chuyên dùng vẫn có thể thao tác với máy một cách dễ dàng.
  • Khả năng in hai mặt tự động
Người dùng có thể tiết kiệm chi phí giấy in, điện năng tiêu thụ cùng góp phần bảo vệ môi trường với tính năng này của thiết bị. cũng nhờ chế độ in hai mặt tự động mà bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian vì không cần đứng ngay cạnh máy để lật từ mừng giấy in lại như những loại máy khác.
1650073054019.png
Nếu tất cả những gì bạn cần là in và sao chép vài trăm trang đơn sắc chất lượng mỗi tháng với chi phí hợp lý cho mỗi trang, thì Canon imageClass MF269dw sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho đầu ra đơn sắc cấp thấp trong văn phòng nhỏ hoặc cá nhân bạn, Và chi tiết sản phẩm thì mình sẽ để đây nè: https://truongthinhphat.net.vn/san-pham/may-in-canon-mf269dw-da-chuc-nang-1320


 

Thông tin liên hệ


: MinhCanhTTP
:
: 02866820607
: 756-758 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình , thành phố Hồ Chí Minh