Đặt banner 324 x 100

#5 Cach uong mat ong giup tang can - Siêu hiệu nghiệm cho người gầy


 

Mật ong vốn dĩ được xem là “bài thuốc" hỗ trợ quý vị nào mong muốn lên cân, điều chỉnh lại vóc dáng. Nhưng mà cách dùng mật ong để béo lên như thế nào đơn giản cũng như hiệu nghiệm nhất chưa? Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc Top năm Cach uong mat ong giup tang can. Hãy cùng Nguyễn Ngọc Duy - Giám đốc của Hebora khám phá cụ thể, cực kỳ dễ dàng trong nội dung sau đây.

1. Bí quyết béo lên bằng mật ong cùng với trứng gà tươi

Mật ong cũng như trứng gà được xem là nguyên liệu để béo lên an toàn mà dễ dàng làm. Công thức này cần có 1 lòng đỏ trứng gà và 2 thìa mật ong. Phương pháp này được làm như dưới đây:

  • Bước một: Tách lòng đỏ , cho vào một bát sạch. Tiếp tục cho mật ong vào và đánh đều.

  • Thao tác hai: Hấp cách thuỷ hoặc cho vào nồi hấp chung. Tốt là ăn vào buổi sáng.

Cách tăng cân với mật ong này cực kỳ đảm bảo, hiệu nghiệm, các bạn tiếp tục dùng trong khoảng nửa tháng sẽ thấy cơ thể tăng lên rõ rệt.

2. Cách uống mật ong giúp tăng cân bằng mật ong cùng với sữa tươi

Theo kinh nghiệm nhiều năm của chuyên gia Nguyễn Ngọc Duy trong trong ngành thì hướng dẫn này không chỉ đem lại hiệu nghiệm béo lên mà còn hỗ trợ làn da khỏe mạnh hơn. Hướng dẫn này được thực hiện như dưới đây:

  • Thao tác 1: Lấy sữa tươi 0 đường ra 1 chén, pha kèm 1 muỗng mật ong.

  • Thao tác hai: Pha vừa miệng thì quý bạn có thể thưởng thức vào hàng buổi sáng.

3. Uống mật ong cùng với nước ấm giúp tăng cân

Pha mật ong và nước ấm uống mỗi buổi sáng chính là hướng dẫn béo lên cùng với làm đẹp làn da hoàn hảo cho quý bạn. Chúng còn có tác dụng làm đào thải độc tố cơ thể với giúp thoải mái đầu óc, giảm áp lực hiệu quả.

chị em có thể thưởng thức mật ong cũng như nước ấm hàng ngày hai lần vào thời điểm 30 minutes sau khi ăn sáng cũng như buổi tối trước khi đi ngủ để có được đạt kết quả cao béo lên nhanh chóng nhất.

4. Mật ong với chuối hỗ trợ người gầy lên cân an toàn

Theo bề dày nhiều năm của master Nguyễn Ngọc Duy trong ở trong lĩnh vực, tôi thấy rằng rằng khi kết hợp của mật ong cùng với chuối là một Cách uống mật ong để tăng cân hoàn hảo. Phương pháp này được làm như sau:

  • Thao tác một: Lột vỏ sau đó dùng con dao thái quả chuối thành các miếng nhỏ.

  • Bước hai: Trước lúc bỏ chuối vào để xay sinh tố, quý bạn nên cất quả chuối đã thái lát trong tủ lạnh để tạo độ mát.

  • Thao tác ba: Sau khoảng sau 1 tiếng thì quý bạn lấy quả chuối ra, cho vào để xay sinh tố với mật ong cũng như sữa chua.

  • Thao tác 4: Xay cho đến khi thấy nguyên liệu nhuyễn, sánh mịn là được.

  • Bước năm: các bạn nên sử dụng sinh tố quả chuối mật ong 3 lần mỗi tuần sẽ mang lại an toàn béo lên tốt.

5. Mật ong cũng như quả bơ - Thần dược béo lên

Nguyên liệu cần có bao gồm: 2 quả bơ, hai thìa mật ong. Nếu như bạn đọc đang lên cân thì đây sẽ là công thức mà quý bạn không thể bỏ qua. Cách làm này được làm như sau:

  • Thao tác 1: Sau khi bổ đôi trái bơ, bỏ vỏ với hạt.

  • Bước hai: sau đó quý vị cần thái quả bơ thành các miếng nhỏ.

  • Thao tác ba: Lấy mật ong, bơ, có thể thêm lá bạc hà với đá xay nếu muốn ăn lạnh vào trong máy sinh tố. Đợi đến khi hỗn hợp xay nhuyễn là dùng được.

Sinh tố mật ong quả bơ làm cung cấp năng lượng, lên cân hiệu quả cũng như làm đẹp làn da. Quý vị hãy sử dụng như bữa phụ mỗi ngày để lên cân nhanh chóng.

Qua bài trên của Nguyễn Ngọc Duy, hẳn các bạn đã nắm rõ năm cách uống mật ong giúp tăng cân siêu ddễ dàng thực hiện ngay ở nhà. Nếu các bạn muốn biết thêm kinh nghiệm, hay câu hỏi cần tư vấn, hãy xem ngay ở https://hebora.vn/nguyen-ngoc-duy. Như hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề spa, chăm sóc da, tôi sẵn sàng để trả lời giúp các bạn