Đặt banner 324 x 100

Sự kết hợp giữa thanh lăn massage mặt và mặt nạ


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Sự kết hợp giữa thanh lăn massage mặt và mặt nạ

Có lẽ bạn đã từng thấy các cô gái Hàn Quốc trong phim sử dụng thanh lăn massage mặt như một thói quen làm đẹp hàng ngày. Bạn có biết thanh lăn bé xinh này có tác dụng như “dụng cụ tập thể dục” giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nọng cằm hay bọng mắt?

Trào lưu dùng thanh lăn massage mặt đang dần du nhập vào Việt Nam và được khá nhiều chị em phụ nữ đón nhận. Bạn hãy tìm hiểu tác dụng và cách dùng kết hợp với mặt nạ trước khi bắt đầu săn lùng thanh lăn này nhé.

Thanh Lăn Massage Mặt Là Gì?

Thanh lăn massage mặt là một dụng cụ bao gồm tay cầm và một viên đá quý nhỏ ở một hoặc hai đầu tay cầm. Bạn sẽ dùng viên đá này lăn lên mặt và cổ. Ngoài thanh lăn massage mặt đá quý này, bạn cũng có thể tìm mua thanh lăn massage mặt 3D. Dạng thanh lăn này có một tay cầm và hai đầu lăn là hai khối cầu có thể xoay được.

Nhiều chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khen ngợi tác dụng của thanh lăn massage mặt. Người dùng cũng cho rằng dụng cụ này giúp giảm nếp nhăn, tăng cường lưu thông máu, giúp mặt bớt sưng và lưu dẫn hệ bạch huyết. Một số người thậm chí còn cho rằng thanh lăn này giúp bạn bớt bệnh viêm xoang. Tuy nhiên, những lời đồn này có đúng sự thật và liệu bạn có nên mua thanh lăn mặt để kiểm chứng những lợi ích trên?

Lợi ích của thanh lăn massage mặt

Thực tế, thói quen dùng thanh lăn massage mặt không có tác dụng giúp bạn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm trên da. Tuy nhiên, việc áp dụng cách massage này vào chu trình chăm sóc da hàng ngày thật sự có tác động tích cực.

Massage mặt có nhiều lợi ích như làm căng da, giảm căng thẳng, thải độc cho da… Khi bạn dùng đá quý trong thanh lăn để massage mặt, tác dụng này sẽ tăng thêm. Ví dụ như thanh lăn đá thạch anh hồng có thể giúp da bớt đỏ và viêm bên cạnh những lợi ích thường thấy kể trên.

Việc massage bằng thanh lăn sau khi dưỡng da cũng giúp mỹ phẩm có thể thẩm thấu sâu hơn và phát huy tác dụng tốt hơn. Hơn nữa, bạn sẽ đưa thanh lăn theo chuyển động từ dưới lên trên nên những chuyển động này sẽ giúp bạn nâng các cơ mặt. Cơ mặt sau khi được massage sẽ giảm bớt tình trạng chảy xệ và sưng mọng nên nhìn trẻ trung hơn rất nhiều.

Cách sử dụng thanh lăn massage mặt

Cách dùng thanh lăn massage mặt rất đơn giản mà bạn có thể tranh thủ thực hiện lúc xem phim, trò chuyện, đặc biệt là lúc đắp mặt nạ… Sau khi rửa mặt sạch sẽ và dùng mặt nạ, serum hay kem dưỡng ẩm, bạn lấy thanh lăn massage mặt lăn trên da theo chiều hướng lên từ cổ tới trán. Bạn nên chú ý massage vùng da quanh mắt, trên trán, giữa lông mày và các nếp nhăn quanh miệng.

Bạn có thể sử dụng thanh lăn bất cứ khi nào bạn thấy thích hợp. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng thường thấy là dùng thanh lăn massage mặt khoảng 5 phút/lần, 2 lần/ngày. Cách dùng thanh lăn massage một lần vào buổi sáng có thể giúp bạn đánh thức làn da và bắt đầu một ngày mới tươi tắn hơn đấy.

Lưu ý khi dùng thanh lăn massage mặt

Cẩn thận đá giả trên thanh lăn massage: Nếu bạn quyết định mua một thanh lăn massage mặt, hãy lựa chọn thật kỹ vì trên thị trường vẫn có thanh lăn gắn đá giả. Bạn có thể phát hiện đá giả là dựa vào nhiệt độ của viên đá. Đá quý thật mang đến cảm giác khá mát khi bạn chạm vào.

Chú ý vệ sinh thanh lăn massage: Một điều khác cần để tâm là vấn đề vệ sinh thanh lăn massage mặt vì dụng cụ này có thể khiến vi khuẩn sinh sôi rất nhanh nếu không được vệ sinh thường xuyên. Bạn cần vệ sinh thanh lăn bằng nước ấm sau mỗi lần sử dụng. Để đảm bảo vệ sinh hơn, bạn cũng không nên dùng chung thanh lăn với người khác nhé.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Surepi là hãng mỹ phẩm tầm trung có rất nhiều sản phẩm nổi bật bởi đây là hãng mỹ phẩm lành tính, an toàn. Nhắc đến mặt nạ dưỡng da nào tốt không thể thiếu sót Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack thần thánh - đây là mặt nạ dạng miếng hình chữ nhật nhỏ gọn vô cùng tiện lợi vô cùng nổi tiếng của hãng và cũng là bạn thân của nhiều chị em.

Thành phần chính có trong sản phẩm là tinh chất lá tía tô đem lại làn da sạch sâu, lỗ chân lông thông thoáng kháng viêm, sát khuẩn,dưỡng ẩm, làm sáng cho da. Sản phẩm cực kì lành tính, dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da. Những bạn da bị mụn có thể sử dụng để làm sạch da, hạn chế hình thành mụn cũng như làm khô đầu mụn nữa đó.

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly007
:
:
:
: