Đặt banner 324 x 100

Nồi cơm điện mẫu nào tốt nên dùng?


Nồi cơm điện mẫu nào tốt nên dùng?

Hiện trên thị phần với ba loại nồi cơm điện nào tốt nhất hiện nay xixa . Hãy cùng đọc ngay chia sẻ sau đây để biết những chiếc này mang ưu việt gì bạn nhé.

Qua đây chúng ta sớm biết nồi cơm điện mẫu nào rẻ nên tiêu dùng để vừa tiết kiệm điện, vừa giúp cơm thơm dẻo về sản phẩm xixa!

Phân theo dung tích

Phân theo dung tích, đối tượng sử dụng hiện sở hữu 2 cái nồi cơm điện là nồi cơm điện mini và dòng dành cho gia đình. Cụ thể:

Nồi cơm điện mini

những dòng nồi cơm điện mang dung tích trong khoảng 0.3-0.6L được xếp vào danh sách nồi cơm điện mini. Chiếc này phù hợp với sinh viên, quý khách cá nhân hoặc gia đình trong khoảng 1-3 ngoài. Chiếc kể trên nổi bật mang kiểu dáng đẹp mắt và giá tiền tốt.Xem thêm : máy khử độc hoa quả thực phẩm xixa

Chỉ từ 170k bạn đã mang thể với 1 nồi cơm điện mini sở hữu chức năng nấu cơm, giữ ấm cơ bản. Trong số những thương hiệu lừng danh hiện giờ, một số dòng đang được mê say hơn cả phải nhắc tới:

– Midea CM06SA.

– Sharp KSH-D06V.

– Philips HD3060.

– Comet CM8006.

– Nồi cơm điện xoàn.

– Happycook 0.6 lít.

– ….

Bạn với thể cân nói để chọn ra sản phẩm thích hợp với nhu cầu và túi tiền tài mình.

Nồi cơm điện gia đình

trong khi đấy, những chiếc mang công suất lớn và dung tích trong khoảng 1L trở lên, đáp ứng nhu cầu của gia đình trong khoảng 3-7 người cũng nhận được sự để ý đặc trưng. Những loại này vượt bậc nhờ đa năng, mẫu mã đẹp mắt và đương đại.

Hiện những cái nồi cơm điện gia đình nhiều về nhãn hàng, kiểu dáng, dung tích hơn cả. Giá của các sản phẩm chiếc này giao động từ 700k-11tr/sản phẩm. Bởi thế, căn cứ vào nhu cầu, bạn nên tậu chọn cái phù hợp mang mình.

Phân theo nguyên lý hoạt động

trong khi ấy, căn cứ vào nguyên lý hoạt động, mang thể chia nồi cơm điện thành 3 loại sau đây:

Nồi cơm điện cơ

Nồi cơm điện cơ hoạt động nhờ vào Rơ-le cơ học. Cái này với các chức năng nấu căn bản là nấu cơm và giữ ấm. Nhìn chung cái nồi đề cập trên có chức năng nấu khá nghèo nàn.

loại nói trên với khả năng ngắt điện và tự động chuyển sang chế độ giữ ấm. Sở hữu mức giá tốt, đây là cái giúp chúng ta tiết kiệm giá thành.

Nồi cơm điện trong khoảng

trong khi đấy, một số cái nồi cơm điện mini cũng như dòng cho gia đình hiện tại lại được khá phổ quát người yêu thích. Loại này hoạt động theo nguyên lý điện từ. Sản phẩm sở hữu rộng rãi tính năng phổ quát như:

– hẹn giờ.

– tăng tốc để chín nhanh khi cần.

– Hầm.

– Hấp.

– Nấu cháo.

– Nấu súp.

dòng này với giá thành cao, hiện đang là thiên hướng mà đa dạng bồ thích. Mẫu đề cập trên cho phép bạn nấu chín cơm trong khoảng 15p-40p tiện dụng hơn bao giờ hết.Xem thêm : máy rửa rau quả cầm tay xixa