Đặt banner 324 x 100

Tinh chất chống lão hóa sớm OHUI Prime Advancer Ampoule Serum


Tinh chất chống lão hóa OHUI Prime Advancer Ampoule Serum ngăn ngừa lão hóa da sớm, cung cấp cho da hàm lượng dưỡng chất đậm đặc (chứa 78% ampoule), thấm sâu vào lớp da bên trong và nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài.

OHUI Prime Advancer Ampoule Serum là sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm OHUI chính hãng Hàn Quốc, được đánh giá là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, da yếu và có nguy cơ lão hóa cao. Sản phẩm rất phù hợp với làn da trên 20 tuổi cần chăm sóc chống lão hóa sớm để hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa do môi trường và tuổi tác. Prime Advancer Ampoule Serum OHUI có khả năng tăng cường và củng cố cốt lõi đồng thời thực hiện công việc duy trì làn da tươi trẻ, khỏe mạnh.

Thành phần của serum chứa tới 78% hàm lượng dạng vỉ cô đặc, cùng với các chiết xuất như sorbitol và trehalose, mang lại hiệu quả tuyệt vời và giúp nuôi dưỡng lớp trung tâm của da - kết nối quan trọng giữa biểu bì và cơ thể. . . Ngoài ra, axit ursolic chiết xuất từ ​​cây bạch tuộc củng cố và tăng lượng laminin trong cân bằng nội môi của da, làm giảm nếp nhăn hiệu quả. 

Sản phẩm Tinh chất chống lão hóa OHUI Prime Advancer Ampoule Serum thuộc set OHUI Prime Advancer đã được đầu tư kỹ lưỡng. Theo định hướng thương hiệu, các sản phẩm của OHUI rất nghệ thuật nên bao bì sản phẩm luôn đẹp và tinh tế. Sản phẩm OHUI Prime Advancer Pre-Essence này có dạng chai thủy tinh với màu chủ đạo là xanh ngọc tạo cảm giác đẹp mắt và cuốn hút.

Thông tin liên hệ


: ohuivietnam
: OHUI chính hãng Việt Nam
:
: